Stardust League Game Đấu trường esport phong cách Anime

Tải về

5 (1) Stardust League Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 7(64 bit) trở lên

Stardust Leaguegame nhập vai hành động phong cách Anime tiên phong về thể thao điện tử đầu tiên trên thế giới! Hãy kiểm soát 1 trong 12 nhân vật độc đáo, tham gia vào các trận đấu PvP đậm chất hành động trên các đấu trường xinh đẹp của Laniakea với các nhân vật, kỹ năng và vũ khí có thể tùy chỉnh đẹp mắt.

Stardust League là game nhập vai Anime tiên phong về thể thao điện tử
Stardust League là game nhập vai Anime tiên phong về thể thao điện tử

Tính năng chính của game Stardust League

Cốt truyện

Stardust League là một trò chơi Anime phiêu lưu vũ trụ với trọng tâm là các cuộc chiến PvP mạnh mẽ. Lấy bối cảnh ở vương quốc hư cấu Laniakea được mệnh danh là "Thiên đường bao la", người chơi sẽ vào vai một Nhà thám hiểm các chiều không gian (Explorer of Dimensions). Với sự thống nhất của năm phe, các Nhà thám hiểm trên khắp khu vực tập trung tại thị trấn RIFT, tại Quần xã 00 của chiều không gian Stardust mới được phát hiện. 100 quần xã sinh vật vũ trụ độc đáo đang nằm ở đây, bao gồm cả bí mật của Spirit Invaders, một thế lực ở thế giới khác đang phủ bóng đen lên Laniakea. Căng thẳng dâng cao khi mỗi phe tranh giành ảnh hưởng và sức mạnh. Ai sẽ chiếm ưu thế?

Kiểm soát 1 trong 12 nhân vật độc đáo và tham gia vào các trận đấu PvP
Kiểm soát 1 trong 12 nhân vật độc đáo và tham gia vào các trận đấu PvP

Chiến đấu nhịp độ nhanh

Kiểm soát 1 trong 12 nhân vật độc đáo và chiến đấu trong các đấu trường được thiết kế chiến lược. Chiến đấu với các đối thủ trong chế độ 1v1, hoặc tham gia một đội và dấn thân vào con đường hỗn loạn! Kết hợp các phép thuật và kỹ năng tấn công của bạn để tạo ra các combo điên rồ, được điều khiển bởi các khái niệm dựa trên cơ chế vật lý ngoài đời thực.

Chiến đấu với các đối thủ trong chế độ 1v1 hoặc chơi theo đội
Chiến đấu với các đối thủ trong chế độ 1v1 hoặc chơi theo đội

Kiểm soát các yếu tố sao

Lửa, Gió, Nước, Ánh sáng và Phản vật chất - mỗi yếu tố xuất sắc mang đến một trải nghiệm chơi hoàn toàn mới. Hãy để công lý của bạn trút xuống chiến trường dưới dạng những ngọn giáo ánh sáng xuyên thấu, hoặc hút hết sinh lực của kẻ thù bằng một loạt phản vật chất. Còn nếu bạn là một cá thể nhiệt huyết? Hãy đốt cháy trái tim của bạn (và kẻ thù) với những con Wyvern làm bằng lửa.

Lửa, Gió, Nước, Ánh sáng và Phản vật chất - mỗi yếu tố mang đến trải nghiệm chơi mới
Lửa, Gió, Nước, Ánh sáng và Phản vật chất - mỗi yếu tố mang đến trải nghiệm chơi mới

Thử nghiệm chế độ Alpha Test

Stardust League Steam hiện đang ở giai đoạn Alpha Test. Nếu bạn muốn lấy Private Key, hãy thêm trò chơi vào Danh sách yêu thích của bạn trên Steam. Bạn cũng có thể tham gia nhóm Discord để được cập nhật các tin tức và thông tin phát hành mới nhất. Nhà phát triển cũng hoan nghênh các nhà sáng tạo yêu cầu Private Key trên máy chủ Discord và đánh giá cao mọi phản hồi được đưa ra!

Thu thập phần thưởng với mỗi nhiệm vụ bạn thực hiện
Thu thập phần thưởng với mỗi nhiệm vụ bạn thực hiện

Khám phá 100 quần xã sinh vật độc đáo

Khám phá các quần xã sinh vật độc đáo rộng lớn trong Không gian Stardust, tìm hiểu những vùng đất mới khi bạn thắp lên ngọn lửa Laniakea ở mỗi vương quốc để lập lại trật tự cho sự hỗn loạn. Đối đầu với các sinh vật của các vương quốc bị hủy hoại và tìm ra sự thật đằng sau sự ra đời của Laniakea…

Thu thập phần thưởng với mỗi nhiệm vụ bạn thực hiện và sử dụng chúng để mua vũ khí, vật phẩm và thậm chí cả nhân vật mới. Mệt mỏi vì cuộc phiêu lưu? Hãy nghỉ ngơi và tương tác với những người chơi khác trong tiền sảnh của RIFT, một khu phức hợp theo chủ đề steampunk với đầy các cửa hàng, cơ sở thực phẩm và thậm chí cả một thư viện!

Khám phá các quần xã sinh vật độc đáo rộng lớn trong Không gian Stardust
Khám phá các quần xã sinh vật độc đáo rộng lớn trong Không gian Stardust

Thiết kế trò chơi theo định hướng PVP

Là một trò chơi tập trung vào PvP, Stardust League cam kết mạnh mẽ về trải nghiệm PvP được tối ưu hóa. Tất cả các đấu trường PvP đều được làm thủ công đẹp mắt bởi các nghệ sĩ nội bộ, được thiết kế cẩn thận để khuyến khích sự đối đầu giữa người chơi và chiến thuật sáng tạo. Ngoài ra, còn có một bảng xếp hạng và hệ thống xếp hạng riêng biệt để người chơi phấn đấu trở thành Nhà vô địch Stardust! Cuối cùng, người chơi cũng có thể theo dõi trực tiếp các trận đấu khác thông qua chế độ khán giả.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7(64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stardust League

Liên quan, thay thế