Project X22 cho Android 1.0.0 Game FPS battle royale nhiều người chơi trực tuyến

Tải về

3 (1) MOBIJOY Miễn phí 65 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 and up

Project X22 là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất FPS phong cách battle royale, cho bạn bạn sẽ khám phá các địa điểm có đầy kẻ thù và phải giết tất cả trước khi thời gian kết thúc. Sử dụng các vũ khí khác nhau được mở khóa trước đó, bạn sẽ khởi động hỏa lực chống lại tất cả theo phong cách Apex Legends thuần túy nhất.

Project X22 là game bắn súng nhiều người chơi phong cách Battle Royale hấp dẫn
Project X22 là game bắn súng nhiều người chơi phong cách Battle Royale hấp dẫn

Một trong những tính năng nổi bật nhất của game Project X22 là hình ảnh hoành tráng. Trong mỗi trò chơi, bạn sẽ thưởng thức đồ họa 3D, nhờ đó dễ dàng xác định tất cả các yếu tố trong những môi trường khác nhau.Tương tự, điều khiển game khá dễ dàng, chỉ cần chạm vào joystick để di chuyển. Cùng với đó, bạn ấn vào các nút hành động để bóp cò hoặc nạp đạn.

Trong suốt các vòng đấu khác nhau mà bạn sẽ tham gia trong Project X22, người chơi sẽ phải chiến đấu bên cạnh các thành viên khác của đội mình. Bằng cách kết hợp các kỹ năng và vũ khí, bạn sẽ cố gắng bắn một cách hiệu quả vào mỗi kẻ thù để tránh bị thiệt hại. Đồ họa game dễ nhìn cho phép bạn nắm rõ về trạng trái của mình cũng như của đối thủ.

Hãy chọn các anh hùng huyền thoại, cầm vũ khí độc đáo, tăng cường trang thiết bị và chiến đấu để có được vinh quang cuối cùng khi chống lại 3 người chơi khác trong trận đấu kéo dài 10 phút.

Những trận chiến bắn súng nghẹt thở tạo ra phong cách chiến đấu của riêng bạn!

Chiến đấu bên cạnh đồng đội của bạn
Chiến đấu bên cạnh đồng đội của bạn

Tính năng nổi bật của game Project X22 cho Android

Đừng chờ đợi gì nữa, chiến đấu nhiều đội, chế độ ma độc đáo

Gameplay ly kỳ và nhanh chóng với 3 đơn vị trong trận chiến tổ đội với 3 đội khác. Chế độ ma độc đáo cho phép bạn hồi sinh nhanh chóng và trinh sát.

Các anh hùng huyền thoại và vũ khí đa dạng

Các anh hùng huyền thoại có thể giúp bạn với các kỹ năng mạnh mẽ. Bạn có thể lựa chọn súng trường, súng máy, súng bắn tỉa, shotgun, súng phun lửa và cả cung tên để chiến đấu.

Các nâng cấp trong chiến đấu hoàn toàn mới

Thu thập các nguồn tài nguyên để mua trang thiết bị trong chiến đấu và tạo phong cách chiến đấu của riêng bạn. Mọi vòng đấu đều là một bắt đầu hoàn toàn mới.

Chiến đấu cân bằng, tính năng xã hội trong game

Kêu gọi bạn bè để tạo ra đội quân mạnh mẽ, chinh phục vị trí cao trên các bảng xếp hạng và tuyên bố vinh quang.

Bắn súng chính xác và tiêu diệt tất cả đối thủ trong thời gian giới hạn
Bắn súng chính xác và tiêu diệt tất cả đối thủ trong thời gian giới hạn

Bằng cách download Project X22, bạn có thể chơi trong các trò chơi căng thẳng và thú vị với mục tiêu bắn hạ tất cả các đối thủ một cách hiệu quả. Khám phá những vũ khí mới và tài nguyên, cải thiện sức mạnh của bạn để đối mặt với các thách thức lớn và nhiệm vụ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 179
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Project X22

Liên quan, thay thế