Protectors: Shooter Legends cho Android 1.0.1 Game bắn súng góc nhìn thứ 3 sôi động

Tải về

3 (1) Playkot LTD Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Android 7.1 trở lên

Bạn đam mê các trò chơi bắn súng bởi được sử dụng nhiều loại súng và tham gia vào các trận đấu súng hoành tráng cùng những anh hùng dũng cảm? Vậy thì hãy tải và chơi game Protectors: Shooter Legends ngay bây giờ, trở thành một tay thiện xạ cừ khôi.

Protectors: Shooter Legends là game TPS hành động cực dễ chơi, điều khiển dễ dàng
Protectors: Shooter Legends là game TPS hành động cực dễ chơi, điều khiển dễ dàng

Protectors: Shooter Legends là một game bắn súng hành động góc nhìn người thứ 3 với những trận đấu súng vui nhộn, anh hùng độc đáo, đấu trường đa dạng và rất nhiều khẩu súng uy lực. Đây là một game mà bất kỳ ai yêu thích thể loại FPS, TPS không nên bỏ qua.

Tính năng nổi bật của game Protectors: Shooter Legends cho Android

Sẵn sàng hành động

Đụng độ với người chơi khác trong các trận TPS 3D trên di động, hành động bất tận không hồi kết. Lấy khẩu súng, chọn một anh hùng độc đáo và bắt đầu. Sử dụng chiến lược, chiến thuật hỏa lực khác nhau và chiến đấu trên nhiều bản đồ.

Đồ họa game tuyệt đẹp, mang màu sắc tương lai
Đồ họa game tuyệt đẹp, mang màu sắc tương lai

Chọn anh hùng

Mở khóa và nâng cấp hàng chục anh hùng mạnh mẽ, mỗi người sở hữu những khẩu súng và khả năng riêng. Chiến đấu trong các chế độ game khác nhau, bao gồm PvP hoặc PvE. Bạn có thể chọn trở thành một xạ thủ bắn tỉa, hoặc anh hùng chuyên dùng súng trường tấn công… Tăng điểm xếp hạng, kinh nghiệm và token hỗ trợ anh hùng. Nâng cấp họ, xông vào trận chiến và hạ gục kẻ thù.

Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau
Chiến đấu ở nhiều địa điểm khác nhau

Hình ảnh tuyệt đẹp

Game bắn súng góc nhìn thứ 3 trực tuyến này sở hữu đồ họa 3D cực phong cách và hấp dẫn, với các hiệu ứng kỹ năng điên rồ khiến bạn ngạc nhiên, đồng thời giúp trải nghiệm game trở nên hấp dẫn hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 7.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế