Purrfect Tale cho Android 2.11.0 Game nuôi mèo ảo và tận hưởng cuộc sống mơ ước

Tải về

3 (1) BadMouse Miễn phí 679

Purrfect Tale là một trò chơi casual cực thư giãn và nhẹ nhàng lấy chủ đề nuôi mèo ảo, gần giống với Adorable Home. Khi tỉnh dậy, bạn thấy mình được quay trở lại thời sinh viên. Bạn cảm thấy khó thở với khối lượng đề tài nghiên cứu đồ sộ và môi trường ngột ngạt, cho tới khi tình cờ một con mèo hoang tìm cách luồn lách vào thế giới của bạn.

Purrfect Tale cho bạn tận hưởng cuộc sống thư giãn, nhẹ nhàng

Thực ra, con mèo hiền lành và tốt bụng đó là một anh chàng điển trai nhưng nhút nhát. Và giờ đây, bạn sẽ được tự do chọn lựa cuộc sống của mình.

Tạo một ngôi nhà ấm cùng cùng thanh niên có đôi tai mèo: Hai bạn có thể nấu ăn, trang trí, nuôi những con vật nhỏ cùng nhau, cùng ăn dưa hấu ướp lạnh bằng thìa vào mùa hè và rúc rích trên ghế xem những bộ phim cũ cùng nhau vào mùa đông. Cuộc sống mà bạn hằng mong ước có thể trở thành hiện thực trong Purrfect Tale.

Đặc trưng của game Purrfect Tale cho Android

Bắt đầu một câu chuyện mới

Câu chuyện được kể theo phong cách truyện tranh tương tác. Bạn sẽ cần cân nhắc đưa ra các lựa chọn của mình để tiến bộ. Bạn sẽ làm gì khi con mèo biến thành người? Bạn diện trang phục gì cho chuyến du xuân? Mỗi lần tương tác, người chơi sẽ hiểu rõ hơn về anh chàng tai mèo của mình và tác động đến diễn biến của câu chuyện.

Ngôi nhà của riêng bạn

Người chơi sở hữu ngôi nhà của riêng mình, trang trí nó theo ý muốn. Nó có một cửa sổ lớn và dài. Bạn có thể lấp đầy ngôi nhà bằng đồ nội thất và vật dụng yêu thích cho thú cưng. Nó cũng có một sân nhỏ để bạn trồng các loại cây.

Mỗi khi ánh nắng ấm áp tràn vào nhà, bạn có thể cuộn mình trên chiếc ghế xích đu và ngắm nhìn những chú chó mèo vui vẻ chơi đùa ngoài sân...

Đưa ra lựa chọn của bạn trong một câu chuyện tương tác

Nuôi mèo ảo

Game Purrfect Tale đưa việc chăm sóc thú cưng ảo lên một tầm cao mới. Thú cưng của bạn cần được chăm sóc, chẳng hạn như cho ăn, uống, cảm thấy thoải mái tinh thần và được vệ sinh sạch sẽ. Hãy xem những con vật đáng yêu này cần gì, theo dõi sức khỏe của chúng và tận hưởng niềm vui khi dành thời gian với chúng.

Bắt mèo bằng máy gắp thú

Để thực hiện các nhiệm vụ khác nhau trong trò chơi như nấu ăn, dọn dẹp và trang trí, bạn có thể dễ dàng thêm nhiều mèo hơn vào bộ sưu tập của mình. Những món ngon như pudding, trà sữa boba luôn sẵn sàng cho bạn thưởng thức trong game.

Trang phục nổi bật

Thể hiện phong cách của bạn bằng cách mặc cho thú cưng của bạn bộ sưu tập trang phục phong phú theo nhiều style khác nhau. Dù là trai hay gái thì bạn đều có thể tạo ra cho những con pet vẻ ngoài quyến rũ, giúp cho thế giới ảo trở nên sinh động hơn.

Âm thanh và đồ họa đỉnh cao

Game Purrfect Tale nổi bật với phong cách hoạt hình độc đáo, thể hiện rõ tính cách và tâm trạng từng nhân vật. Hình ảnh động giúp cho những chú mèo di chuyển cân thực hơn, tạo ra trải nghiệm tương tác hơn. Âm thanh đáng yêu từ thú cưng góp phần tạo nên bầu không khí đắm chìm.

Bạn cần Fake IP sang Mỹ, Canada, Singapore, Philippines để tải game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 202,8 KB
  • Lượt xem: 805
  • Lượt tải: 679
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Các link tải khác:
Tìm thêm: Purrfect Tale

Liên quan, thay thế