Radical Rappelling cho Android 1.7.3.1312 Game đu dây leo núi lửa trên Android

Tải về

3 (1) Halfbrick Studios Miễn phí 31 Dung lượng: 37 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Radical Rappelling là tựa game hành động mạo hiểm mới nhất được cha đẻ Ninja Fruit giới thiệu đến người dùng Android cách đây không lâu. Mang hơi hướng "endless runner", game yêu cầu điều khiển Rip và Roxy vượt qua ngọn núi lửa đang phun trào không ngừng với rất nhiều chướng ngại vật để đi được càng xa càng tốt trong chuyến phiêu lưu có 1 không 2 này.

Radical Rappelling cho AndroidGame đu dây mạo hiểm

Sau tựa game với cái tên thuần Việt "chém hoa quả" đình đám, nhà sản xuất và phát hành game Halfbrick Studios liên tục giới thiệu đến người dùng những tựa game thuộc nhiều thể loại khác nhau như Jetpack Joyride, Monster Dash hay Band Stars tuy nhiên rất ít trong số chúng có khả năng lặp lại những gì mà Fruit Ninja Free đã gây dựng được cho hãng. Cũng dễ hiểu khi tựa game này ra đời trước sớm và sự khác biệt đã tạo nên sức hấp dẫn của riêng nó. Mặc dù vậy, tân binh Radical Rappelling lại đang là cái tên đang gây được nhiều sự chú ý từ phía người chơi và fan của thể loại game chạy đến chết.

Download Radical Rappelling cho iOS

Xem Video giới thiệu game Radical Rappelling cho Android

Tính năng chính trong game Radicl Rappelling cho Android

Rip & Roxy

Lựa chọn 1 trong 2 nhân vật bạn yêu thích, mỗi người được yêu cầu nhiệm vụ và vật phẩm sưu tầm riêng.

Mánh khóe để chiến thắng

Ghi nhiều điểm hơn khi trình diễn bằng những cú xoay uyển chuyển vượt qua ngách núi dựng đứng đến thót tim.

Chế độ chơi ngẫu nhiên

Chọn ngẫu nhiên các trang bị được thay đổi liên tục trong game như tăng tốc đu dây và hồi sinh

Đạt mục tiêuTổng điểm trong game

Sự pha trộn điên rồ

Tạo ra một chuỗi những cú đưa dây mượt mà và duy trì chúng để lấp đầy thanh Remix Bar. Mục tiêu cuối cùng là trở thành kẻ bất khả chiến bại.

Cạnh tranh với bạn bè

Trở thành nhà vô địch đu đây vượt núi lửa khi cạnh tranh với bạn bè và liên tục củng cố vị trí số 1 của bạn trên bảng xếp hạng người chơi điểm cao trên toàn cầu.

Lưu ý, Radical Rappelling cho phép bạn tải về và chơi hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên game cũng chứa một số mục yêu cầu mua bằng tiền thật (ví dụ: kim cương, một loại tiền cao cấp), điều này có thể giúp bạn tiến bộ nhanh hơn và cuộc chơi trở nên dễ dàng hơn. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể vô hiệu tính năng mua hàng trong mục cài đặt trên thiết bị chơi game.

Đồ họa phong cách hoạt hình ngộ nghĩnh cùng với hiệu ứng âm nhạc vui tai, cuộc hành trình không có điểm dừng của 2 nhân vật khiến người chơi khó lòng bỏ thiết bị chơi game của mình xuống khi mà chưa đủ điểm vượt qua kỷ lục cũ! Điều này không có gì là lạ nếu bạn từng chơi những game tương tự như Minion Rush hay Subway Surfers. Phải thừa nhận rằng chúng có khả năng gây nghiện! Thế nhưng, lần này bạn sẽ không di chuyển về phía trước, trượt sang phải sang trái để điều khiển nhân vật trên đường chạy mà là đu trên một sợi dây dài và trượt liên tục. Trong quá trình di chuyển, sẽ có không ít chướng ngại vật như dung nham, đá gai, vật thể bay vv cần phải tránh đồng thời bạn phải chuyển động khéo léo làm sao để ăn được nhiều tiền vàng càng tốt.

Cửa hàng Bảng xếp hạng

Game có dung lượng khá nhẹ và phù hợp với phần lớn các thiết bị Android mà không đòi hỏi cấu hình cao. Bạn có thể tải và cài đặt trò chơi dễ dàng từ link trực tiếp hoặc file apk bằng cách bấm và biểu tượng Download phía trên. Ngay khi cài đặt thành công và chạy ứng dụng lần đầu, bạn được yêu cầu đăng nhập Google Play Service, việc này sẽ giúp bạn ghi điểm cao và xem vị trí xếp hạng của mình so với những người chơi cùng chơi khác trên toàn thế giới.

Ban đầu, trò chơi yêu cầu bạn chọn 1 trong 2 nhân vật. Mỗi nhân vật có đặc điểm riêng và nhiệm vụ thu thập vật phẩm của chúng cũng khác nhau.

Để điều khiển nhân vật, bạn giữ ngón tay trên màn hình để nhân vật trượt xuống. Việc giữ tay phải được duy trì liên tục bởi dung nham luôn trực dội thẳng xuống đầu bạn. Song, vẫn đồng thời phải thả ngón tay một cách khéo léo để tránh đâm đầu vào đá. Chú ý thanh Radical Remix nằm ở phía trên cùng màn hình, nó sẽ được kích hoạt và giúp bạn bay nhanh hơn nhiều khi "ăn" được 1 lượng đá nhất định. Sau mỗi lần chơi, bạn nhận được một số tiền thưởng tương ứng với quãng đường đi được. Tiền vàng sẽ được sử dụng để trang bị đồ dùng cho nhân vật bao gồm: áo, quần, nón, kính, dây thừng.

Nếu bạn là fan của thể loại game phiêu lưu mạo hiểm hoặc endless runner thì đây sẽ là một lựa chọn mới khá thú vị.

Cài đặt APK

Để cài được file APK cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.3.1312
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 37 MB
  • Lượt xem: 39
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm