Ragdoll Break cho Android 0.0.53 Game tra tấn hình nộm xả stress

Tải về

5 (1) KAYAC Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Ragdoll Break là một game xả stress cực thú vị theo phong cách tra tấn hình nộm (ragdoll) tương tự như một số game mà Download.com.vn từng giới thiệu như Melon Sandbox, Kick the Buddy, Ragdoll Fall: Break the Bones… Nhiệm vụ của bạn trong game là làm đủ mọi cách để đánh đấm, vứt, ném, va đập khiến cho hình nộm bị thương, thậm chí gãy rời các bộ phận cơ thể.

Ragdoll Break cho bạn hành hạ hình nộm bằng nhiều cách

Gameplay trong Ragdoll Break khác đơn giản. Bạn sẽ hành hạ ragdoll thông qua các thao tác chạm, vuốt, kéo để tác động vào nhân vật hay vật thể khác, đè bẹp, ném, đấm và đá để phá vỡ con búp bê…

Tải game Ragdoll Break cho Android

Game Ragdoll Break có rất nhiều màn chơi và mỗi level là một bối cảnh với những cách thức tra tấn khác nhau. Chẳng hạn bạn vung quả sắt gai để tấn công hình nộm, cắt dây thừng để nhân vật bị thả rơi chiếc ô tô từ trên cao đè bẹp nhân vật, khiến nhân vật ngã cầu thang hoặc rơi từ trên cao xuống, rơi trúng thảm gai, ném tạ vào người, chọc tay vào ổ điện, bị xe đâm… Đủ những cách thức hành hạ với các kiểu tai nạn khác nhau khiến nhân vật của bạn bỏ mạng một cách thương tâm.

Thao tác chơi chạm vuốt đơn giản

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng đây chỉ là hình nộm. Vì thế, đừng sợ hãi. Bạn có bao giờ tức giận tới mức muốn tẩn một ai đó nhưng không dám? Vậy thì hãy trút hết tất cả nỗi tức giận, buồn bực của mình vào hình nộm trong Ragdoll Break. Và sau khi chơi, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, thư thái hơn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.0.53
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ragdoll Break

Liên quan, thay thế