Ragnarok Legend cho Android Game nhập vai trực tuyến

Tải về

5 (1) Ragnarok Legend Mobile Miễn phí 196

Ragnarok Legend cho Androidgame nhập vai trực tuyến miễn phí sắp ra mắt trên Google Play. Game Ragnarok Legend cho Android sẽ đưa bạn đến với một vùng đất bình yên - xinh đẹp trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất tại đây. Tải game Ragnarok Legend cho Android để bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ thú này.

Ragnarok Legend - phiên bản mobile huyền thoại Ragnarok

Game Ragnarok Legend cho Android là phiên bản mới nhất dành cho di động của Ragnarok Online, bạn sẽ sẵn sàng bảo vệ vùng đất Midgard trước sự tấn công của quái vật. Những con quái vật đang dần xâm lấn Midgard, chúng biến nơi đây thành vùng đất hắc ám khiến muôn loài hoảng sợ.

Ragnarok Legend - phiên bản mobile huyền thoại Ragnarok
Ragnarok Legend - phiên bản mobile huyền thoại Ragnarok

Đến với Ragnarok Legend cho Android mang đến 6 lớp nhân vật để người chơi lựa chọn: Kiếm sĩ, Tu sĩ, Pháp sư, Cung thủ, Thương nhân và Đạo tặc. Mỗi lớp nhân vật sẽ có các kỹ năng mạnh yếu và một bảng thông tin tóm tắt về lớp nhân vật, thế nên người chơi cần tìm hiểu trước để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Bên cạnh đó 6 lớp nhân vật đó có thể phân ra thành các nghề nghiệp khác nhau tạo nên vô số lựa chọn thú vị như Kiếm sĩ phân ra thành kỵ sĩ và chiến binh thập tự, pháp sư thành phù thủy, thương nhân thành thợ rèn và nhà giả kim, vv. Đây cũng là yếu tố quyết định đến chiến thắng trong mỗi cuộc chơi.

Game nhập vai trực tuyến chủ đề Ragnarok
Game nhập vai trực tuyến chủ đề Ragnarok

Khi bạn đạt đến cấp 40 trở lên các game thủ sẽ được mở tính năng thú cưng, đặc biệt những quái vật có thể sử dụng làm thú cưng để hỗ trợ người chơi trong mỗi trận chiến. Thú cưng trong Ragnarok Legend Mobile được phân chia thành các cấp bậc C, B, A, S có được thông qua bắt hoặc mua tại cửa hàng. Tải game Ragnarok Legend Mobile để sẵn sàng giúp đỡ vùng đất này có lại sự bình yên vốn có.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 384
  • Lượt tải: 196
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế