Rainbow Six Mobile cho Android Game FPS Rainbow Six trên di động

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 67

Rainbow Six Mobile là phiên bản di động nhượng quyền thương mại của game Rainbow Six nổi tiếng, mang trải nghiệm bắn súng góc nhìn thứ nhất nhiều người chơi, cạnh tranh lên điện thoại của bạn.

Trải nghiệm game bắn súng Rainbow Six nổi tiếng trên di động
Trải nghiệm game bắn súng Rainbow Six nổi tiếng trên di động

Tham gia Rainbow Six Mobile cho Android, bạn sẽ được cạnh tranh trong các chế độ chơi Attack vs Defense cổ điển của Rainbow Six. Chơi trong vai một người tấn công hoặc phòng thủ trong các trận đấu 5v5 nhịp độ nhanh, đối mặt trong cuộc giao tranh cận chiến căng thẳng, trong khi đưa ra các quyết định chiến thuật kịp thời.

Bạn sẽ được chọn từ một danh sách các Operator được đào tạo chuyên sâu. Mỗi người sở hữu những khả năng và trang thiết bị độc đáo riêng. Tải Rainbow Six Mobile miễn phí và trải nghiệm trò chơi bắn súng chiến thuật đỉnh cao này, được thiết kế dành riêng cho điện thoại di động.

Lưu ý:

Trò chơi Rainbow Six Mobile hiện đang thử nghiệm với bản truy cập sớm, giới hạn người chơi. Hãy theo dõi và chờ đợi cơ hội chơi game trước khi trò chơi được phát hành nhé!

Nhà phát hành cũng lên kế hoạch hỗ trợ nhiều mẫu thiết bị hơn trong tương lai. Vì thế, các thiết bị di động trong thử nghiệm này không đại diện cho danh sách thiết bị cuối cùng được hỗ trợ khi trò chơi phát hành. Nội dung và chất lượng game vẫn đang trong quá trình hoàn thiện.

Chiến đấu tấn công hoặc phòng thủ theo chiến thuật
Chiến đấu tấn công hoặc phòng thủ theo chiến thuật

Tính năng nổi bật của game Rainbow Six Mobile cho Android

Chơi trên di động

Rainbow Six Mobile đã được phát triển và tối ưu hóa cho thiết bị di động với các trận đấu và mỗi lượt chơi ngắn hơn. Tùy chỉnh các điều khiển của game trong HUD để phù hợp với phong cách chơi của bạn, giúp gamer thoải mái hơn.

Trải nghiệm Rainbow Six

Trò chơi bắn súng chiến thuật nổi tiếng sắp có mặt trên thiết bị di động với danh sách các Operator hoành tráng, các trang bị thú vị của họ, bản đồ mang tính biểu tượng, chẳng hạn như Bank và Border, các chế độ chơi Secure the Area và Bomb.

Cạnh tranh trong các trận PvP 5v5 chuyên sâu với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Tận hưởng trải nghiệm Rainbow Six với bất kỳ ai, ở mọi lúc, mọi nơi.

Môi trường có thể phá hủy

Tham gia lực lượng với bạn bè và tư duy chiến lược. Sử dụng vũ khí và khả năng độc đáo của Operator để xuyên thủng các bức tường và trần nhà hoặc lao từ mái nhà và xuyên qua các cửa sổ. Biến môi trường thành một phần quan trọng trong chiến thuật của bạn.

Nắm vững nghệ thuật đặt bẫy, củng cố vị trí của bạn và xâm phạm lãnh thổ của kẻ thù khi bạn dẫn dắt đội của mình đến chiến thắng.

Bắn súng chiến lược kết hợp với việc hiểu rõ các Operator để giành chiến thắng
Bắn súng chiến lược kết hợp với việc hiểu rõ các Operator để giành chiến thắng

Đội hình chiến lược dựa trên PvP

Chiến lược và tinh thần đồng đội là chìa khóa để bạn có được thành công trong Rainbow Six Mobile. Điều chỉnh chiến lược của bạn cho phù hợp với bản đồ, Operator, lối chơi tấn công hoặc phòng thủ.

Với tư cách là kẻ tấn công, hãy triển khai thiết bị bay không người lái, quan sát, bảo vệ vị trí của bạn, leo từ mái nhà hoặc xuyên qua các bức tường, sàn hoặc trần nhà có thể phá hủy. Với tư cách là người bảo vệ, hãy rào chắn tất cả các điểm vào, gia cố tường và sử dụng camera hoặc bẫy.

Có được lợi thế trước đối thủ của bạn bằng các chiến thuật và trang bị của nhóm. Thiết lập chiến lược với nhóm của bạn trong giai đoạn chuẩn bị để triển khai hành động. Luân phiên giữa tấn công và phòng thủ mỗi vòng để giành chiến thắng.

Các Operator đặc biệt

Tập hợp đội ngũ các Operator được đào tạo chuyên sâu, chuyên về tấn công hoặc phòng thủ. Mỗi Operator đều được trang bị các bộ kỹ năng độc đáo, vũ khí chính và phụ, cũng như các thiết bị tinh vi và nguy hiểm nhất. Làm chủ từng kỹ năng và trang bị là chìa khóa cho sự sống còn của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 162
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế