Rasengan Rivals cho Android Game thẻ bài ninja Naruto hoành tráng

Tải về

3 (1) Crystal Throne Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Android

Ngay bây giờ, bạn hãy bắt tay ngay vào cuộc phiêu lưu thẻ bài hoành tráng trong thế giới của các shinobi mạnh mẽ trong game Rasengan Rivals. Tập hợp các anh hùng ninja mà mình yêu thích, phát huy hết tiềm năng của họ và vượt qua mọi giới hạn.

Game Rasengan Rivals cho bạn trải nghiệm chiến thuật trong thế giới ninja đen tối
Game Rasengan Rivals cho bạn trải nghiệm chiến thuật trong thế giới ninja đen tối

Nhiệm vụ của người chơi trong Rasengan Rivals là xây dựng chiến lược đội quân mạnh mẽ của riêng mình, đối đầu với nhiều đối thủ khác nhau trong các trận chiến gay cấn.

Gamer sẽ được sống lại những khoảnh khắc kinh điển của những cuộc đụng độ ninja huyền thoại trong manga Naruto, những cuộc xung đột chấn động thế giới và nhiều tính năng chơi trò chơi thú vị hơn khiến bạn đắm chìm trong thế giới quyến rũ của những chiến binh siêu việt.

Tham gia lực lượng với những người chơi khác, chinh phục các vương quốc mới và sát cánh chiến đấu với những anh hùng đáng gờm.

Thành lập một đội ninja mạnh mẽ
Thành lập một đội ninja mạnh mẽ

Tải game Rasengan Rivals cho Android

Game Rasengan Rivals sẽ cho bạn trải nghiệm một chiều hướng hoàn toàn mới của trò chơi bài: nâng cấp chỉ bằng một chạm. Lối chơi nhàn rỗi không còn nhàm chán nữa và tận hưởng trải nghiệm chơi game hấp dẫn hơn.

Mỗi ngày, Rasengan Rivals đều mang đến những thử thách, sự kiện, nhiệm vụ và phần thưởng mới. Bạn sẽ được tham gia vào các trận chiến PVP và PVE căng thẳng, cạnh tranh trong các sự kiện độc quyền hàng ngày và hàng tuần để nhận những phần thưởng tuyệt vời.

Đánh thức các ninja bậc thầy
Đánh thức các ninja bậc thầy

Ngoài ra, bạn đăng nhập game hàng ngày để nhận phần thưởng và mở khóa các nhân vật ninja độc đáo.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Tải game Rasengan Rivals miễn phí về máy và bắt tay vào cuộc hành trình ninja huyền thoại của bạn, trở thành shinobi cuối cùng trong thế giới nhập vai này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rasengan Rivals

Liên quan, thay thế