Rất Nhớ Rất Nhớ Anh Love Me Love My Voice - Phim mới của Châu Dã, Đàn Kiện Thứ

10/10 (1) Lượt xem: 138 Phát hành: WeTV Năm: 30/11/2023 Đạo diễn: Sa Duy Kỳ

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Rất Nhớ Rất Nhớ Anh (Love Me Love My Voice) là một bộ phim Trung Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm lãng mạn của đạo diễn Sa Duy Kỳ, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Phim này, sẽ mang đến cho người xem một câu chuyện tình lãng mạn của nữ biên đạo nhạc phim và nam diễn viên lồng tiếng, cùng với đó là hành trình vượt qua đầy khó khăn trong sự nghiệp của hai nhân vật chính. Đặc biệt, trong phim sẽ có sự tham gia đóng chính của diễn viên: Châu Dã, Đàn Kiện Thứ.

Nội dung phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh xoay quanh câu chuyện kể về Cố Thanh (Châu Dã thủ vai) vốn là biên đạo nhạc phim, chưa có được danh tiếng gì nhưng luôn nỗ lực làm việc, và mong muốn lớn nhất của cô chính là được hợp tác cùng với diễn viên lồng tiếng nổi danh Mạc Thanh Thành (Đàn Kiện Thứ đóng). Không ngờ, Cố Thanh và Mạc Thanh Thành lại có một cuộc gặp gỡ bằng “giọng nói”, để rồi anh từng bước khiến cô rung động. Qua những lần tiếp xúc, khoảng cách giữa 2 người ngày càng thu hẹp, Cố Thanh dần trở nên nổi tiếng và gặt hái được thành công, tình yêu của cô với Mạc Thanh Thành cũng có được cái kết viên mãn.

Bộ phim này, sẽ được phát sóng chính thức trên ứng dụng WeTV, bắt đầu từ ngày 30/11/2023.

Trailer phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Thông tin thêm phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Thời lượng:33 tập
Diễn viên:Châu Dã, Đàn Kiện Thứ, Hầu Văn Nguyên, Dương Hất Tử, Tào Ân Tề, Trần Hạo Lam,...
Biên kịch:Mặc Bảo Phi Bảo
Đạo diễn:Sa Duy Kỳ
Năm phát hành:30/11/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh

Poster phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh
Poster phim Rất Nhớ Rất Nhớ Anh
  • 862 lượt xem
Link xem Rất Nhớ Rất Nhớ Anh