Realm of Ink Game cổ trang Vương quốc mực tàu

Tải về

5 (1) Leap Studio Miễn phí 50 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)

Realm of Ink là một trò chơi nhập vai hành động Roguelite theo phong cách Trung Hoa cổ đại mới trên Steam. Game kể câu chuyện về nữ chính Red bất ngờ phát hiện ra mình chỉ là một nhân vật hư cấu trong tuyển tập truyện ngắn Realm of Ink khi đi săn Cáo. Chỉ bằng cách mở khóa những bí mật đen tối, cô mới có thể thách thức con đường định mệnh của chính mình.

Realm of Ink là game ARPG Roguelite theo phong cách Trung Hoa cổ đại
Realm of Ink là game ARPG Roguelite theo phong cách Trung Hoa cổ đại

Tính năng chính của game Realm of Ink

Trong Vương quốc Mực, những con rối thức tỉnh

Ban đầu, bạn sẽ vào vai kiếm sĩ Red trước khi mở khóa dần dần các nhân vật khác. Với sự giúp đỡ của Scriptbound Fox cổ xưa và sức mạnh bất tử của Fox Blood bí ẩn, bạn sẽ đánh bại bốn Boss để giành lại vận mệnh của chính mình.

Trong cuộc hành trình, những viên Ink Gem đã thất lạc từ lâu sẽ được tìm thấy, sự thật về Thần Sách dần dần được hé lộ. Chẳng bao lâu sau, Red và những người khác sẽ phát hiện ra rằng họ chỉ là những nhân vật hư cấu trong Realm of Ink.

Mọi thứ dường như đã được định sẵn: thế giới cũ sẽ sụp đổ trong khi một thế giới mới đang hình thành, và những linh hồn thức tỉnh có nhiệm vụ định hình lại con người thật của họ giữa vô số chu kỳ hủy diệt.

Cùng nữ chính Red thách thức con đường định mệnh của chính mình
Cùng nữ chính Red thách thức con đường định mệnh của chính mình

Đồ họa phong cách mực tàu tinh tế

Từ những khu rừng Phật giáo xanh tươi, Vương quốc Khỉ lạnh lẽo đầy mê hoặc, vùng nước hiền hòa nhưng đáng sợ cho đến tàn tích Lăng mộ cổ kính, mỗi stage trong 4 stage theo chủ đề của Realm of Ink Steam đều có sự khác biệt.

Nhưng hãy cẩn thận, đằng sau khung cảnh tuyệt đẹp đó còn ẩn chứa vô số ác quỷ và hiểm họa tiềm ẩn. Bí mật gì nằm trong quá khứ của ba nhân vật chính và hàng chục NPC? Nắm bắt những thách thức và khám phá sự thật!

Đồ họa phong cách mực tàu tinh tế
Đồ họa phong cách mực tàu tinh tế

Sự kết hợp và xây dựng khác nhau

Ink Gem có nhiều hình dạng khác nhau và chúng sẽ tăng cường sức mạnh cho nhau. Sử dụng chúng để khám phá các trường phái võ thuật đa dạng và thành thạo các kỹ năng Âm - Dương mạnh mẽ để đánh bại kẻ thù chỉ bằng một đòn đánh!

Hàng trăm kho báu ma thuật sẽ kích hoạt nhiều hiệu ứng độc đáo khác nhau và cung cấp các phần thưởng thuộc tính đặc biệt, tăng cường sức mạnh cho các trường phái võ thuật của bạn và cho phép bạn dễ dàng đánh bại mọi kẻ thù!

Bạn cũng có thể tham gia vào quá trình phát triển nhân vật lâu dài bên ngoài chiến đấu, mở khóa các sự kết hợp di chuyển và phong cách chiến đấu mới. Với hệ thống chu trình kép bên trong và bên ngoài chiến đấu, bạn sẽ luôn có trải nghiệm mới mẻ!

Hàng trăm kho báu ma thuật sẽ kích hoạt nhiều hiệu ứng độc đáo
Hàng trăm kho báu ma thuật sẽ kích hoạt nhiều hiệu ứng độc đáo

Một cuộc hành trình khám phá những điều chưa biết

Khám phá nhiều stage và lộ trình chiến đấu khác nhau, nơi bạn có thể thu thập Ink Relic, vận may và kho báu ma thuật, cũng như đấu tay đôi với boss. Trong cuộc hành trình thú vị khám phá những điều chưa biết này, bạn sẽ bước vào nhiều giai đoạn khác nhau và chạm trán với một dàn NPC đa dạng, khiến toàn bộ cuộc hành trình tràn đầy bất ngờ!

Khám phá nhiều stage và chiến đấu để thu thập Ink Relic
Khám phá nhiều stage và chiến đấu để thu thập Ink Relic

Chiến đấu bên cạnh Ink Pet của bạn

Với nguồn gốc bí ẩn và vẻ ngoài đáng yêu, Ink Pets sẽ là người bạn đồng hành thú vị của bạn trong game Realm of Ink. Khi Ink Gem tăng cấp, Ink Pet của bạn cũng sẽ trải qua quá trình biến đổi, trở nên mạnh mẽ hơn để chiến đấu bên cạnh bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 124
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Realm of Ink

Liên quan, thay thế