Realm of Spirit cho Android 2.2.5 Game MMO đánh theo lượt hấp dẫn

Tải về

3 (1) Metaworld Entertainment Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Realm of Spirits game nhập vai đánh theo lượt MMO sáng tạo lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng. Bạn sẽ vào vai một trong 4 lớp nhân vật chính, mỗi lớp sở hữu những khả năng và kỹ năng riêng. Hãy tùy chỉnh và nâng cấp chỉ số của mình để tạo ra những nhân vật độc đáo và mạnh mẽ. Tuyển dụng những con thú quý hiếm được gọi là người bảo vệ để giúp bạn trên hành trình của mình. game Realm of Spirit sẽ mang đến một trải nghiệm chơi game thú vị và đơn giản với các điều khiển trực quan và thiết lập dễ dàng.

Thu thập và huấn luyện nhiều quái thú khác nhau trong game Realm of Spirit
Thu thập và huấn luyện nhiều quái thú khác nhau trong game Realm of Spirit

Thu thập nhàn rỗi, chiến đấu PvP và nhiều yếu tố gameplay khác được tích hợp vào lối chơi cổ điển của Realm of Spirit mang đến cho bạn trải nghiệm mới thú vị. Bạn có thể chơi co-op trực tuyến với bạn bè và kiếm kinh nghiệm cũng như phần thưởng offline ở chế độ idle.

Thu thập phần thưởng hàng ngày, hoàn thành các thử thách theo thời gian và tham gia vào các sự kiện đặc biệt. Với hình ảnh đẹp mắt và thiết kế nhân vật chi tiết, gamer có thể hòa mình vào trò chơi và tạo ra thế giới giả tưởng của riêng bạn.

Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật với các vật phẩm thời trang độc đáo
Tùy chỉnh diện mạo cho nhân vật với các vật phẩm thời trang độc đáo

Tính năng nổi bật của game Realm of Spirit cho Android

Gameplay đánh theo lượt mới

Bạn sẽ được trải nghiệm chơi trò chơi theo lượt hoàn toàn mới, với cả yếu tố chơi PVP thông thường và cạnh tranh. Thử thách thiên tài chiến thuật của bạn bằng cách sử dụng nhiều cách kết hợp kỹ năng và đội hình chiến đấu để đưa ra các chiến lược chiến đấu tốt nhất. Thỏa sức cạnh tranh với những người chơi khác trong trận chiến trí tuệ và ý chí.

Lập team và đánh trùm

Thêm bạn bè, thành lập đội và kết bạn trong trận chiến. Lối chơi đấu đội một chạm giúp việc gia nhập lực lượng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết và chức năng chiến đấu tự động rảnh tay giúp việc đánh bại quái vật trở nên dễ dàng.

Khám phá một thế giới đầy điều bí ẩn
Khám phá một thế giới đầy điều bí ẩn

Chiêu mộ quái vật hiếm

Không chỉ là sự may mắn khi rút thăm. Hãy sử dụng hệ thống danh sách trắng của trò chơi, chọn trước chiến binh mà bạn muốn trước khi rút để dễ dàng nhận được người mình cần. Sử dụng hệ thống này để tạo ra một đội quân mạnh mẽ.

Bỏ qua quá trình rèn luyện với các nâng cấp dễ dàng

Với lối chơi nhàn rỗi, bạn cần không cần cày cuốc để kiếm điểm kinh nghiệm, tài nguyên. Hãy làm mọi điều tùy thích, đồng thời bạn vẫn kiếm được điểm và phấn thưởng lớn ngoại tuyến. Kích hoạt các trận chiến tự động chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tiết kiệm thời gian, tận hưởng nâng cấp dễ dàng và hoàn thành các nhiệm vụ hàng ngày nhanh chóng.

Giao dịch với hệ thống giao dịch một chạm

Trong trải nghiệm chơi trò chơi cực kỳ bổ ích này, bạn hãy tham gia vào các cuộc săn tìm kho báu thú vị và thu thập những phần thưởng tuyệt vời bằng cách tham gia các sự kiện. Khi túi phần thưởng đã đầy, hãy thiết lập gian hàng, bán các mặt hàng chỉ bằng một chạm. Hệ thống giao dịch độc đáo này giúp giải phóng không gian kho chứa của bạn.

Cập nhật Realm of Spirit

Nội dung mới (31/5/2023)

Hãy sẵn sàng cho một chuyến đi bất hủ vào thế giới thần thoại của Realm of Spirit! MetaWorld Entertainment, nhà phát hành game MMORPG đang được yêu thích này, chuẩn bị đưa ra cập nhật lớn bao gồm những tính năng bắt mắt để nâng cấp trải nghiệm game lên tầm cao mới. Hãy sẵn sàng cho Tiên Phong Chiến, chìm đắm trong Hệ Thống Kết Hôn lãng mạn, mở khóa Hệ thống Chuyển Đổi Nhân Vật, và thành thạo Hệ Thống Khắc Ấn cải tiến - một sự thay đổi đầy phấn khởi!

Realm of Spirit 2.4.2

Vanguard War

  • PVP đơn thời gian thực với lối chơi Battle Royale.
  • Khu vực thi đấu được chia theo cấp độ máy chủ hiện tại.
  • Các vòng: Loại trực tiếp, Thi đấu tính điểm, Thi đấu chính thức.

Hệ thống kết hôn

  • Đạt được mức độ thân thiện nhất định để kết hôn với người chơi khác.
  • Đơn đính hôn -> Trao nhẫn -> Mời bạn bè dự đám cưới -> Lễ cưới.
  • Tìm người yêu của bạn và cùng nhau khám phá thế giới thần thoại!

Chuyển đổi nhân vật

  • Bạn có thể chuyển đổi giới tính nhân vật của mình và trang bị của họ.
  • Kết hôn với giới tính và tính cách mong muốn.
  • Thay đổi danh tính của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Glyph II

  • Trang Glyph thứ hai để nâng cao Combat Power của bạn.
  • Trang bị thêm glyph để cải thiện các thuộc tính của nhân vật chính.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Realm of Spirit

Liên quan, thay thế