Rent Please! - Landlord Sim cho iOS 1.0.8 Game mô phỏng trở thành chủ cho thuê nhà

Tải về

3,5 (2) Shimmer Games Miễn phí 453

Rent Please! Landlord Sim là một trò chơi mô phỏng siêu hấp dẫn đến từ ShimmerGames. Game cho bạn vào vai một chủ nhà, thách thức người chơi quản lý bất động sản của riêng mình và đáp ứng nhu cầu của những người thuê nhà.

Bạn là một chủ nhà giàu có trong game Rent Please Landlord Sim 

Trong game Rent Please, bạn bắt đầu với tư cách là một chủ nhà chỉ có một vài căn nhà cho thuê. Bạn phải quản lý và nâng cấp căn hộ của mình, giải quyết các khiếu nại của người thuê và tạo ra đủ thu nhập để mở rộng đế chế của mình.

Game Rent Please Landlord Sim được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp và lối chơi chân thực mang đến trải nghiệm đầy thử thách nhưng thú vị. Người chơi tùy chỉnh nội thất, thuê nhân viên hỗ trợ, thậm chí thành lập doanh nghiệp trong các tòa nhà của bạn để kiếm tiền.

Về cơ bản, game kiểm tra kỹ năng đưa ra quyết định và chiến lược của bạn khi phát triển trở thành một chủ nhà kinh doanh thành công.

Tải game Rent Please - Landlord Sim cho iOS

Thể hiện kỹ năng quản lý

Trong trò chơi này, bạn không chỉ quản lý căn hộ mà còn phải giải quyết các vấn đề khác nhau của người thuê nhà, bao gồm việc thanh toán tiền thuê nhà và sửa chữa. Bạn đưa ra các quyết định quan trọng để giúp những người thuê hài lòng, đồng thời vẫn kiếm được lợi nhuận.

Trải nghiệm các màn chơi khác nhau trong game, từ những tòa nhà nhỏ đến căn hộ cao tầng. Nâng cấp tài sản của bạn với các cơ sở và tiền nghi mới để thu hút người thuê giàu có hơn và kiếm được nhiều tiền hơn.

Tuy nhiên, hãy thật cẩn thận để không bị chi tiêu quá mức. Nếu không có lợi nhuận thì việc kinh doanh sẽ bị ảnh hưởng. Quản lý tài chính một cách khôn ngoan và đầu tư vào các công việc kinh doanh có lợi nhuận để kiếm thêm thu nhập. Mục tiêu cuối cùng của bạn là trở thành một trùm bất động sản giàu có.

Khám phá các bản đồ khác nhau

Rent Please Landlord Sim cung cấp các bản đồ đa dạng để mang đến cho người chơi trải nghiệm độc đáo. Từ những bất động sản bên bờ biển đầy nắng đến những thành phố nhộn nhịp. Bạn có thể xây dựng đế chế của mình ở nhiều địa điểm khác nhau.

Bạn cũng có thể tùy chỉnh nội thất căn hộ của mình để phù hợp với vị trí và thu hút các loại khách thuê cụ thể. Trò chơi được cập nhật liên tục, bổ sung các thử thách mới, bạn có thể giải trí hàng giờ liền mà không chán.

Cho dù chọn con đường nào, hãy duy trì tiếng tốt với tư cách chủ nhà và làm cho người thuê hài lòng. Đây là các duy nhất giúp bạn thành công trong thị trường bất động sản cho thuê cực cạnh tranh trong game Rent Please Landlord Sim.

Tạo ra cộng đồng người thuê nhà ấm cúng của mình

Những người thuê nhà đa dạng

Có rất nhiều người thuê nhà của bạn. Mỗi người thuê có câu chuyện, hoàn cảnh và nhu cầu riêng. Bạn phải xem xét cẩn thận các yêu cầu của họ và giải quyết mọi xung đột có thể phát sinh.

Một số người là đầu bếp, vận động viên hoặc thích tiệc tùng, trong khi có người lại rất trầm lặng và dè dặt. Là chủ nhà, nhiệm vụ của bạn là giữ cho tất cả những người thuê nhà của mình vui vẻ, duy trì mối quan hệ tốt với họ.

Game cũng có nhiều khoảnh khắc vui vẻ và một số thử thách khó khăn với tư cách là một chủ nhà. Bạn có thể cho họ những lời khuyên về cách cải thiện cuộc sống hoặc thậm chí đuổi họ ra khỏi nhà nếu không tuân thủ các quy tắc. Nhưng nhìn chung thì bạn luôn mong muốn có những tương tác hiệu quả với khách thuê.

Mở khóa phòng mới và thử những điều mới

Bạn có thể mở khóa các phòng mới và thử nhiều thứ khác nhau để liên tục cải thiện các tòa nhà của mình. Chẳng hạn, bạn có thể mở nhà hàng hoặc phòng tập thể dục trong khu nhà của mình để tạo ra nhiều thu nhập hơn nữa. Thuê nhân viên để quản lý và đảm nhận các công việc hàng ngày.

Game Rent Please Landlord Sim cũng có nhiều trò chơi nhỏ khác nhau như thiết kế khu vườn yên tĩnh, chế tạo đồ nội thất. Hoàn thành những nhiệm vụ này và kiếm thêm phần thưởng giúp bạn trở thành chủ nhà kinh doanh thành công.

Bên cạnh đó, người chơi có thể mở khóa những ngôi nhà trên biển với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển, cũng như những căn penthouse sang trọng với tiện ích hàng đầu. Khả năng trong game là vô tận cho bạn trải nghiệm mãi mà không chán.

Xây dựng ngôi nhà cho riêng mình

Việc đối phó với những người thuê nhà có thể khiến bạn bận rộn và mệt mỏi. Vì thế, khi đã đạt được thành công ở một điểm nhất định, bạn có thể xây một ngôi nhà trong mơ của riêng mình để thư giãn và nghỉ ngơi.

Tùy chỉnh ngôi nhà của mình với đồ nội thất và đồ trang trí để thực sự biến nó thành không gian của mình. Nơi đây có khu vườn, hồ bơi và các tiện ích khác… mọi thứ mà bạn mong ước.

Tính năng nổi bật của game Rent Please Landlord Sim

  • Điều khiển đơn giản : Trò chơi này cung cấp các điều khiển đơn giản và trực quan, dễ học cho người chơi mới. Bạn sẽ nhanh chóng học được cách quản lý tài sản của mình và đưa ra quyết định với tư cách là chủ nhà.
  • Đồ họa thực tế: Đồ họa game chân thực. Bạn sẽ thấy những bãi cỏ tuyệt đẹp và những căn phòng được trang trí lộng lẫy khiến cho trò chơi trở nên hấp dẫn hơn.
  • Tận hưởng cảm giác thành công: Khi tiến bộ trong trò chơi và trở thành một chủ nhà, bạn sẽ có cảm giác thỏa mãn và đạt được thành tựu. Tận hưởng sự hài lòng khi chứng kiến ​​đế chế của mình phát triển từ khởi đầu khiêm tốn đến một doanh nghiệp bất động sản thịnh vượng.
  • Tạo một cộng đồng ấm áp: Tương tác với những người chơi khác và tạo ra một cộng đồng ấm áp, hài hòa. Chia sẻ các câu chuyện, kinh nghiệm sống với mọi người để trở thành chủ nhà thành công.
  • Tuyển dụng người thuê và bạn bè: Bạn cũng có thể tuyển dụng bạn bè trong trò chơi để trở thành người thuê nhà và hỗ trợ mình quản lý tài sản. Làm việc cùng nhau như một đội và đạt đến tầm cao mới trong thế giới bất động sản. Đảm bảo sự kết hợp hoàn hảo giữa nghề nghiệp, xuất thân và tính cách để tạo ra một cộng đồng đa dạng và phát triển.

Mẹo quản lý phòng trọ trong game Rent Please - Landlord Sim

  • Chìa khóa để kiếm được nhiều tiền trong trò chơi này là có càng nhiều người thuê càng tốt, vì vậy hãy đảm bảo mở một căn hộ mới thường xuyên nhất có thể. Tiếp tục nâng cấp đồ đạc và nội thất bên trong căn hộ, đồng thời chọn người thuê tốt nhất.
  • Nhấn vào biểu tượng mặt cười ở phía bên phải màn hình để xem mức độ hài lòng chung của người thuê cũng như những điều cụ thể mà họ đang nói. Bạn có thể sử dụng những lời phàn nàn của họ như một mẹo dễ dàng để tìm ra những gì cần nâng cấp tiếp theo, nhưng đừng quá nỗ lực để đạt được sự hài lòng 100%. Nếu đạt được sự hài lòng trên 50%, bạn sẽ kiếm được tiền thưởng tiền thuê nhà.
  • Bạn kiếm được tiền trong trò chơi này ngay cả khi bạn ngoại tuyến. Thời lượng tối đa mặc định mà bạn có thể thu thập là 240 phút, nhưng bạn cũng có thể nhân đôi thu nhập ngoại tuyến của mình bằng cách xem video quảng cáo.
  • Sau khi bạn thu thập tất cả thu nhập ngoại tuyến của mình, hãy xem toàn bộ bản đồ để xem bạn có thể xây những căn hộ mới nào, bạn có thể nâng cấp đồ nội thất nào cũng như những doanh nghiệp nào mình có thể xây dựng và nâng cấp. Đừng quên tuyển người thuê cho căn hộ mới. Sau khi bạn tiêu hết những gì bạn có thể, hãy ngoại tuyến một lúc nữa. Chiến lược này cực hữu ích với những ai bận rộn nhưng vẫn muốn kinh doanh phòng trọ trong Rent Please - Landlord Sim.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 1.644
  • Lượt tải: 453
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế