Rescue Team 5 Game biệt đội cứu hộ

Tải về

3 (1) Alawar Entertainment Miễn phí 188 Dung lượng: 361,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

Rescue Team 5 là game biệt đội giải cứu thứ 5 trong series game Rescue Team. Trò chơi sống còn này sẽ thử thách khả năng sống sót trong điều kiện khó khăn cũng như kĩ năng giúp đỡ người khác của bạn.

Game đội cứu hộ Rescue Team 5
Gia nhập vào đội cứu hộ và giải cứu những người đang gặp khó khăn

Là phiên bản thứ 5 của series Rescue Team, game đội cứu hộ lần này vẫn tiếp tục câu chuyện giải cứu như trong các phiên bản trước, nhưng chắc chắn rồi, thử thách sẽ ngày một khó khăn hơn. Bạn có từng tưởng tượng mình sẽ xử lý tình huống như thế nào khi gặp những trường hợp khó khăn và nhất là khi rất nhiều người đang chờ đợi sự giúp đỡ của bạn? Không chỉ là kĩ năng sinh tồn của bản thân, đó còn là tinh thần tương trợ giữa mọi người. Rescue Team 5 mô phỏng rất nhiều hiện tượng khó khăn trong đời sống và đặt người chơi vào vị trí người cứu hộ.

Đặc điểm chính game cứu hộ Rescue Team 5

  • Sử dụng kĩ năng để cứu người đang gặp khó khăn.
  • Loại bỏ các chướng ngại vật, thu thập tài nguyên và xây dựng lại cơ sở hạ tầng.
  • Đi qua nhiều địa điểm khác nhau.
  • Khám phá địa điểm thú vị cuối cùng và kiếm nhiều giải thưởng.

Giới thiệu game biệt đội cứu hộ Rescue Team 5

Trong Rescue Team 5, sẽ có rất nhiều thử thách đặt ra cho người chơi. Từ việc giải cứu những người đang vùng vẫy trong hỏa hoạn cho tới sử dụng thuyền bè để mang thức ăn cho những người bị cô lập giữa sông nước bao la... Sẽ có nhiều cách khác nhau để cứu giúp họ và tất cả phụ thuộc vào kĩ năng của bạn. Bên cạnh việc giải cứu người và động vật đang gặp khó khăn, bạn còn phải tiến hành xây dựng lại cơ sở hạ tầng, nhà cửa, đường sá, công trình giao thông để tạo dựng lại cuộc sống cho họ. Những thảm họa đã gây ra nhiều khó khăn cho cuộc sống, từ thiếu nước sạch cho tới mất nhà ở, gãy cầu đường... Hãy sử dụng kĩ năng quản lý thời gian của mình và loại bỏ những chướng ngại vật trên đường giải cứu, xây dựng lại những ngôi nhà, công trình giao thông đã bị tàn phá và hơn hết là giúp đỡ những người dân đang gặp khó khăn.

Cứu giúp người gặp khó khăn
Cứu giúp những người đang gặp khó khăn

Trong quá trình vượt qua những sa mạc khô cằn, ngọn núi phủ đầy tuyết trắng xóa hay những cánh rừng rậm đầy nguy hiểm rình rập, bạn sẽ cứu mạng sống của nhiều người, đồng thời xây dựng lại những thành phố đã bị đổ nát và nhận rất nhiều phần thưởng khác nhau. Hành trình của người chơi sẽ kết thúc tại chân 1 ngọn núi lửa có thể phun trào và thổi tung mọi thứ bất cứ lúc nào.

Xây dựng cơ sở hạ tầng
Xây dựng lại nhà cửa và cơ sở hạ tầng trong Rescue Team 5

Sau Rescue Team các phiên bản trước, một lần nữa những người phụ nữ và đàn ông cùng trẻ em đang gặp khó khăn lại cần tới sự giúp đỡ của đội cứu hộ Rescue Team. Nếu đã chuẩn bị sẵn sàng những kĩ năng lên kế hoạch, kĩ năng quản lý thời gian cùng nhiều kĩ năng sinh tồn khác thì hãy mau chóng lên đường và gia nhập đội cứu hộ. Cùng tham gia vào đội cứu hộ nổi tiếng thế giới và bắt đầu chuyến hành trình mà bạn sẽ không bao giờ quên. Rất nhiều người đang chờ đợi sự giúp đỡ của bạn đấy.

Nguyễn Thúy

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 361,7 KB
  • Lượt xem: 282
  • Lượt tải: 188
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm