Riot Control Simulator: Rookie Day Game cảnh sát chống bạo động

Tải về

5 (1) Games Box Miễn phí 59 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit

Riot Control Simulator: Rookie Day là phần tiền truyện cho Riot Control Simulator - game mô phỏng cảnh sát chống bạo động hấp dẫn trên Steam.

Riot Control Simulator: Rookie Day  mô phỏng cảnh sát chống bạo động trong thành phố
Riot Control Simulator: Rookie Day mô phỏng cảnh sát chống bạo động trong thành phố

Tiếp tục vai trò thực thi pháp luật trong game Riot Control Simulator: Rookie Day, nhưng ở những cuộc bạo loạn quy mô nhỏ hơn. Kiểm soát đám đông, thiết lập vành đai an toàn và điều hướng các cuộc đối đầu. Chọn chiến lược ưu tiên phù hợp và trên hết, hãy đảm bảo an toàn cho mọi người.

Lựa chọn biện pháp xử lý với đám đông quá khích sau trận bóng địa phương
Lựa chọn biện pháp xử lý với đám đông quá khích sau trận bóng địa phương

Trước khi trải nghiệm game gốc Riot Control Simulator, người chơi có thể tập luyện và tích lũy kinh nghiệm với Riot Control Simulator: Rookie Day. Trong vai cảnh sát chống bạo động, người chơi sẽ đối mặt với nhiệm vụ đầu tiên trong sự nghiệp, đó là xử lý những cuộc bạo loạn nhỏ do người hâm mộ quá khích của đội bóng địa phương gây ra.

Download game Riot Control Simulator: Rookie Day

Nhiệm vụ của người chơi là ngăn chặn cuộc đụng độ giữa những người hâm mộ giả danh trên đường phố. Kiểm soát những khu vực đông người qua lại và giải tán đám đông nán lại ở các quán rượu gần đó. Thiết lập vành đai an toàn bằng rào chắn hoặc hàng rào cảnh sát để cô lập khu vực có bạo loạn.

Chọn vũ khí và biện pháp dẹp loạn đám đông tùy theo từng tình huống trong Riot Control Simulator: Rookie Day
Chọn vũ khí và biện pháp dẹp loạn đám đông tùy theo từng tình huống trong Riot Control Simulator: Rookie Day

Chơi Riot Control Simulator: Rookie Day để phát triển kỹ năng cá nhân trong khi ứng phó với những đối tượng hung hãn, có thể là fan bóng đá giả mạo hoặc những người khác. Tùy theo từng tình huống, game thủ phải lựa chọn biện pháp cho phù hợp, từ thuyết phục đến dùng dùi cui, roi điện, súng bắn hơi cay… Thậm chí, bạn được quyền xử phạt hoặc giam giữ, khám xét những đối tượng chống đối.

Kiểm soát những đám đông quá khích với sự giúp đỡ của đồng đội và vũ khí, trang bị chuyên dụng
Kiểm soát những đám đông quá khích với sự giúp đỡ của đồng đội và vũ khí, trang bị chuyên dụng

Trong suốt quá trình làm việc, người chơi Riot Control Simulator: Rookie Day luôn nhận được sự trợ giúp tích cực từ đồng đội. Thực hiện mệnh lệnh chính xác và làm việc cùng nhau để kiểm soát tình hình. Ưu tiên hàng đầu chính là đảm bảo sự an toàn cho dân thường và lực lượng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 175
  • Lượt tải: 59
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10 64-bit
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế