Riverside: Family Farm Village cho Android 1.0.1 Game nông trại và xây dựng thành phố tuyệt đẹp

Tải về

3 (1) Playkot Miễn phí 07

Riverside: Family Farm Village là một trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố và làm nông trại, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp cùng lối chơi vui nhộn, thư giãn, gây nghiện.

Xây dựng lại thành phố của bạn trong game Riverside: Family Farm Village
Xây dựng lại thành phố của bạn trong game Riverside: Family Farm Village

Game Riverside mang đến một trải nghiệm phiêu lưu gia đình cảm động và lạc quan, kể về một thị trấn từng rất thịnh vượng, nhưng giờ đang rơi vào tình trạng suy thoái kinh tế. Hầu hết cư dẫn đã rời đi, chỉ còn lại một vài người cố gắng bám trụ. Nhưng họ không có gì và niềm hy vọng duy nhất là bạn - thị trưởng mới của vùng đất, có thể thay đổi cuộc sống nơi đây.

Nhiệm vụ của người chơi trong game Riverside là lãnh đảo việc quản lý thành phố, xây dựng lại cơ sở hạ tầng đô thị và nền nông nghiệp đã bị suy thoái. Trồng cây trên cánh đồng, chăn nuôi ở trang trại, chăm sóc động vật, thu hoạch mùa màng và cung cấp cho mọi người nhiều loại hàng hóa, thực phẩm, thức ăn gia súc. Xây dựng một ngôi làng xứng đáng với tên của nó.

Khám phá các địa điểm khác nhau
Khám phá các địa điểm khác nhau

Bạn sẽ được trải nghiệm thị trấn nông trại tốt nhất và xây dựng những ngôi nhà mới để thu hút các cư dân mới đến định cư, giữ những người cũ ở lại thị trấn. Cải tạo các dinh thự, quán cà phê bị bỏ hoang, các cửa hàng và trung tâm thành phố, tái thiết lại trường học và trạm cứu hỏa cùng nhiều công trình khác, trang trí các con đường, tạo động lực cho thành phố trở thành một nông trại sống hạnh phúc mới.

Tải game Riverside: Family Farm Village cho Android

Trò chơi mô phỏng xây dựng thành phố này mang đến cho bạn cơ hội thể hiện các kỹ năng quản lý nông trại thành phố. Đưa các mặt hàng bạn thu hoạch được tới cảng sông, xây dựng các nhà máy mới và cải tạo những công trình cũ, tạo ra các công việc xây dựng thành phố cho công sân của bạn và có một cuộc phiêu lưu nông trại tuyệt vời khi bạn ở đó.

Theo dõi câu chuyện thú vị
Theo dõi câu chuyện thú vị

Bạn sẽ tham gia vào công việc đồng áng trong một trang trại gia đình nhàn rỗi, tự do xây dựng hòn đảo với với vô số loài động vật và cây nông nghiệp cùng những người nông dân vui vẻ.

Xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn với các công nghệ của thành phố, bao gồm tiết kiệm năng lượng, phân loại rác và các nguồn năng lượng sạch.

Riverside mang đến một khung cảnh tuyệt đẹp, cả một hòn đảo quê hương xanh tươi bao quanh thành phố khiến bạn muốn ở đó mãi mãi. Game mang đến cho bạn sự nghỉ ngơi, thư giãn và nhiều phút giây giải trí thú vị thông qua việc thu hoạch, xây dựng thành phố cũng như trải nghiệm trò chơi nông trại vui nhộn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 112 MB
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: Riverside

Liên quan, thay thế