Road to Vostok Early Access Game bắn súng sinh tồn hậu tận thế

Tải về

5 (1) Road to Vostok Miễn phí 96 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Road to Vostokgame bắn súng sinh tồn một người chơi hạng nặng mới trên Steam, lấy bối cảnh ở vùng biên giới thời hậu tận thế giữa Phần Lan và Nga. Hãy tìm cách sống sót, cướp bóc, lập kế hoạch, chuẩn bị tinh thần đối mặt với mọi nguy hiểm theo cách của bạn để vượt qua khu vực biên giới và vào Vostok!

Road to Vostok là game bắn súng sinh tồn một người chơi chân thực
Road to Vostok là game bắn súng sinh tồn một người chơi chân thực

Tính năng chính của game Road to Vostok

Sinh tồn

Trải nghiệm lối chơi sinh tồn sandbox mạnh mẽ với cơ chế vũ khí được thiết kế chân thực, hệ thống sinh tồn tiên tiến và NPC thù địch. Game có nhiều yếu tố về y tế, xử lý vũ khí chiến thuật, các yếu tố môi trường chân thực và mô phỏng nhân vật chuyên sâu.

Loot đồ

Hãy càn quét các địa điểm để tìm kiếm item, lưu trữ và chế tạo hàng trăm vật phẩm độc đáo dựa trên các thông số trong thế giới thực và cấp độ chiến lợi phẩm lũy tiến. Tìm vũ khí, công cụ, vật tư tiêu hao, vật phẩm y tế, thiết bị quân sự, thiết bị điện tử, quần áo và nhiều hơn nữa để sinh tồn trong Road to Vostok Steam!

Hãy càn quét các địa điểm để tìm kiếm, lưu trữ và chế tạo hàng trăm vật phẩm độc đáo
Hãy càn quét các địa điểm để tìm kiếm, lưu trữ và chế tạo hàng trăm vật phẩm độc đáo

Giao dịch

Giao dịch, mua hoặc bán các mặt hàng cho các nhà buôn trong Road to Vostok cho PC  với hệ thống giá trị từ chối / chấp nhận trực quan. Bạn cũng có thể trao đổi với các thương nhân để được sử dụng các dịch vụ như chăm sóc y tế hoặc bảo trì vũ khí.

Sự kiện

Thế giới nhiệm vụ năng động của game Road to Vostok bao gồm các sự kiện trò chơi ngẫu nhiên như Crash Sites, Airdrops, Ambush và các sự kiện Nhiệm vụ giao dịch đặc biệt (Trading Quest). Ngoài ra, game còn có các hiện tượng thời tiết môi trường chân thực như mưa và dông bão.

Thế giới nhiệm vụ của Road to Vostok bao gồm các sự kiện trò chơi ngẫu nhiên
Thế giới nhiệm vụ của Road to Vostok bao gồm các sự kiện trò chơi ngẫu nhiên

Nhiều bản đồ

Thế giới của Road to Vostok được tạo ra từ các bản đồ riêng lẻ, là những khu vực độc đáo và dựa trên các vị trí trong thế giới thực. Các bản đồ này được kết nối với nhau và mỗi bản đồ đều có xếp hạng độ khó về NPC-AI. Khi bạn đi về phía đông và hướng tới Vostok, trò chơi sẽ khó hơn nhưng chiến lợi phẩm bạn thu thập được sẽ tốt hơn.

Nơi trú ẩn

Các nơi trú ẩn trong game Road to Vostok cho PC khác nhau về kích thước và khả năng tùy chỉnh. Nơi trú ẩn luôn có sẵn cho người chơi và hầu hết chúng cũng rất dễ tìm. Nơi trú ẩn là cách duy nhất để cứu bạn khi bạn gặp nguy hiểm.

Các bản đồ này được kết nối với nhau và mỗi bản đồ đều có xếp hạng độ khó
Các bản đồ này được kết nối với nhau và mỗi bản đồ đều có xếp hạng độ khó

Vùng biên giới

Thế giới trò chơi được phân chia theo Khu vực biên giới và một đường biên giới thực. Biên giới có thể được vượt qua bằng cách sử dụng các Điểm giao nhau dẫn bạn đến Vostok. Mỗi Điểm giao nhau này có một cơ chế trò chơi riêng biệt và mức độ rủi ro nhất định đi kèm với chúng.

Vostok

Vostok là một khu vực nguy hiểm và bí ẩn. Thời điểm bạn băng qua biên giới bằng cách sử dụng Điểm giao nhau và vào Vostok, bạn sẽ ở trong một khu vực vĩnh viễn. Nếu bạn bỏ mạng trong Vostok, bạn sẽ mất tất cả mọi thứ, bao gồm các vật phẩm trú ẩn và tài liệu quan trọng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 201
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế