Rocket League Sideswipe cho Android 1.0 Game đua ô tô đá bóng sôi động

Tải về

3 (1) Psyonix Studios Miễn phí 76

Rocket League Sideswipe là bản chuyển thể chính thức của game đua xe đá bóng Rocket League nổi tiếng trên PC lên nền tảng Android, và được thiết kế đặc biệt dành cho các thiết bị di động màn hình cảm ứng.

Tham gia các trận đấu đua xe đá bóng kịch tính trong game Rocket League Sideswipe
Tham gia các trận đấu đua xe đá bóng kịch tính trong game Rocket League Sideswipe

So với phiên bản trên PC, điểm đầu tiên mà bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ở Rocket League Sideswipe là phối cảnh. Thay vì góc nhìn thứ 3 cổ điển với chiếc xe của bạn luôn ở trung tâm màn hình, phiên bản di động này cung cấp một góc nhìn bên cạnh cho phép bạn quan sát môi trường xung quanh tốt hơn. Nhờ sự thay đổi về góc nhìn này, điều khiển game cũng được đơn giản hóa đôi chút, thích ứng tốt hơn với các yêu cầu của màn hình cảm ứng.

Thực hiện các hành động ngoạn mục và đưa bóng vào lưới đối thủ
Thực hiện các hành động ngoạn mục và đưa bóng vào lưới đối thủ

Tải game Rocket League Sideswipe cho Android

Một khía cạnh quan trọng khác cần lưu ý là các trận đấu 1v1 và 2v2 có thời hạn tối đa là 2 phút. Những thay đổi này được thực hiện với mục tiêu cải thiện trải nghiệm của người chơi trên di động. Với số lượng người chơi trong mỗi đội giảm xuống, bạn sẽ dễ dàng bắt đầu trận đấu ngẫu nhiên bất cứ lúc nào. Và nhờ thời lượng ngắn của mỗi vòng đấu, bạn có thể chơi một hoặc nhiều trận đấu ở bất cứ đâu.

Cạnh tranh với bạn bè hoặc người chơi toàn cầu trực tuyến
Cạnh tranh với bạn bè hoặc người chơi toàn cầu trực tuyến

Về đồ họa, Rocket League Sideswipe sở hữu hình ảnh ngoạn mục, mang lại cảm giác phấn khích không kém gì game gốc trên PC và console. Game cũng sẽ cho phép bạn thu thập hàng chục yếu tố trang trí để tùy chỉnh tất cả các phương tiện của bạn và tạo ra một diện mạo độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 871 MB
  • Lượt xem: 327
  • Lượt tải: 76
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế