Rocket League Game đua ô tô đá bóng

Tải về

Rocket League là game lái ô tô đá bóng độc đáo, trang bị cho người chơi nhiều loại xe có khả năng sút bóng và tạo nên những bàn thắng ngoạn mục. Sự kết hợp độc đáo giữa đua xe và đá bóng này đã mang lại cho Rocket League rất nhiều giải thưởng và 18 triệu người chơi sau một năm phát hành.

Giao diện game Rocket League
Giao diện game ô tô đá bóng Rocket League

Bạn đã bao giờ thử lái ô tô và điều khiển trái bóng để ghi bàn ngoài đời thực chưa? Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng nếu vừa thích đua xe lại thích đá bóng thì Rocket League có thể giúp bạn trải nghiệm sự điên rồ ấy một lần.

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2015, Rocket League là sự tiếp nối của Supersonic Acrobatic Rocket-Powered Battle-Cars, ngay lập tức trở thành một hiện tượng lạ trong làng game, nó được ca ngợi rất nhiều, kiếm được một số giải thưởng trong ngành và 18 triệu người chơi trên khắp thế giới. Nó cũng được thông qua như một eSport, với sự tham gia của những game thủ chuyên nghiệp trong ESL và Major League Gaming, cùng với Rocket League Championship Series của chính nhà phát hành Psyonix.

Rocket League trang bị cho người chơi những chiếc xe đua tiên tiến, có thể chơi bóng và tạo ra những bàn thắng khó tin cùng với những đấu trường sôi động. Sử dụng hệ thống vật lý tiên tiến để mô phỏng thực tế, Rocket League dựa vào khối lượng và động lực để cung cấp cho người chơi cảm giác hoàn toàn kiểm soát chiếc xe một cách đáng kinh ngạc.

Phương tiện tuyệt đẹp trong Rocket League

Tải Rocket League - Game tốc độ hay tuyệt

Chơi chép nền tảng

Chơi online cùng bạn bè trên mọi nền tảng! Khởi động ở chế độ Soccar hoặc trải nghiệm Extra Mode đưa bạn vào giải thi đấu Rocket League từ cổ điển tới khó. Thêm vào đó, bạn còn có cơ hội thưởng thức Season Mode khi ngoại tuyến.

Rocket Pass

Bạn sẽ đi được bao xa trong giải đua theo mùa của Rocket League? Chơi miễn phí hoặc mua Rocket Pass Premium và nhận các vật phẩm, credit, XP Bonus độc đáo trong game và tham gia thử thách hàng tuần!

Các mùa giải cạnh tranh

Chơi trong Competitive Playlists online và leo hạng! Mỗi bậc xếp hạng sẽ trao cho bamk những giải thưởng cạnh tranh độc đáo theo từng mùa.

Sự kiện, các chế độ giới hạn thời gian và đấu trường mới!

Từ Haunted Hallows tới Frosty Fest, tận hưởng các sự kiện giới hạn thời gian, chứa vật phẩm lễ hội có thể được mở khóa bằng cách chơi online! Tiếp tục khám phá các chế độ và đấu trường.

Cửa hàng & Thiết kế vật phẩm

Tạo chiếc xe hơi của riêng bạn với hơn 500 tỷ khả năng tùy biến! Nhận các vật phẩm trong game miễn phí sau các trận thi đấu, duyệt Item Shop hoặc xây dựng Blueprints với thiết kế đặc biệt cho xe đua.

Âm nhạc mới

Cảm nhận nhịp điệu! Thử bản nhạc mới từ Monstercat trong Rocket League ngay khi nó được phát hành trên toàn thế giới.

Điều khiển ô tô sút bóng
Điều khiển ô tô sút bóng trong game Rocket League

Video giới thiệu game ô tô đá bóng Rocket League

Lối chơi của game đua xe Rocket League

Gameplay của Rocket League phần lớn giống như người tiền nhiệm Supersonic Acrobatic Rocket-Powered Battle-Cars. Người chơi sẽ điều khiển một chiếc xe có sức mạnh của tên lửa và sử dụng nó để đá bóng vào khu vực cầu môn của đối phương, theo một cách tương tự như trong game bóng đá, với các yếu tố gợi nhớ đến một trận derby kinh điển. Xe của người chơi có khả năng nhảy để đón bóng giữa không trung, tăng tốc bằng cách đi vào không gian được đánh dấu trên sân cỏ, cho phép nhanh chóng băng qua sân cỏ, sử dụng thêm lực xung kích để sút bóng hoặc đâm mạnh vào xe của người chơi khác để phá hủy nó, trong trường hợp này, chiếc xe bị phá hủy sẽ được hồi sinh trong một lát sau đó.

Người chơi cũng có thể sử dụng các boost để tăng tốc trong không khí và đẩy xe về phía trước, cho phép đánh bóng ngay khi đang bay. Trong những tình huống bị tấn công hay tranh chấp, có thể thực hiện trốn tránh nhanh chóng, nhảy một đoạn ngắn và quay theo hướng nhất định để di chuyển bóng hoặc đạt được lợi thế hơn đội đối thủ.

Trận đấu trong Rocket League
Trận đấu bóng đá bằng ô tô trong game Rocket League

Các trận đấu thường kéo dài 5 phút, có thể diễn ra giữa 2 người, 4, 6 hoặc 8 người. Rocket League còn bao gồm một chế độ xếp hạng cạnh tranh trực tuyến, nơi mà người chơi sẽ cạnh tranh cho 5 bậc thứ hạng khác nhau trong các mùa giải, chiến thắng sẽ làm tăng thứ hạng và thất bại sẽ khiến thứ hạng bị tụt tương ứng.

Trong chế độ chơi một mình, Season của Rocket League, bạn sẽ cạnh tranh với người chơi được điều khiển bởi máy tính. Nội dung có thể được cập nhật tới đây, Custom Training, được tạo ra bởi chính các game thủ và chia sẻ với những người chơi khác trong cùng nền tảng, nó cho phép xác định đường đi của bóng, sự hiện diện và kỹ năng của đối thủ trên sân để thực hiện sút bóng trúng gôn hiệu quả hơn.

Rocket League cũng thường xuyên có các bản cập nhật nội dung cho những dịp nghỉ lễ lớn hàng năm như Giáng Sinh 2015, 2016 với nhiều tính năng và nâng cấp hấp dẫn.

Với sự kết hợp độc đáo giữa game bóng đá và game đua xe, Rocket League mang đến cho người chơi một trải nghiệm hết sức mới mẻ và thú vị. Nội dung game lại thường xuyên được cập nhật khiến cho người chơi luôn tìm thấy những góc độ mới để khám phá và không cảm thấy nhàm chán.

Rocket League đang được bán trên Steam với mức giá 19,99 USD, bạn có thể mua game thông qua nền tảng này để trải nghiệm trên máy tính.

Yêu cầu cấu hình hệ thống

Yêu cầu tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • Bộ vi xử lý: Dual Core 2.4 GHz
  • Bộ nhớ RAM: 2 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 260 hoặc ATI 4850
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Kết nối mạng băng thông rộng để chơi game trực tuyến
  • Dung lượng ổ cứng trống: 5 GB

Yêu cầu đề nghị:

  • Hệ điều hành: Windows 7 trở lên
  • Bộ vi xử lý: Quad Core 2.5 GHz hoặc cao hơn
  • Bộ nhớ RAM: 4 GB
  • Đồ họa: NVIDIA GTX 660 hoặc ATI 7950 trở lên
  • DirectX: Phiên bản 9.0c
  • Kết nối mạng tốc độ tốt
  • Dung lượng ổ cứng trống: 5 GB
  • Ghi chú thêm: Gamepad hoặc bộ điều khiển được khuyên dùng
4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 10.898
  • Lượt tải: 7.793
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rocket League

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm