Roger That! Merge Adventure cho iOS 1.0.0 Game phiêu lưu khám phá đảo hải tặc và hợp nhất thú vị

Tải về

5 (1) Samfinaco Miễn phí 07

Roger Thattrò chơi giải đố mới nhất đến từ Belka Games, studio đứng sau các tựa game đứng đầu bảng xếp hạng như Bermuda Adventures, Solitaire CruiseClockmaker. Tương tự, Roger That cũng là một game casual đầy màu sắc chú trọng vào đồ họa và lối chơi dễ tiếp cận.

Hợp nhất mọi thứ trên hòn đảo trong game Roger That: Merge Adventure
Hợp nhất mọi thứ trên hòn đảo trong game Roger That: Merge Adventure

Mục tiêu của người chơi trong game Roger That! Merge Adventure là khôi phục lại một thiên đường nhiệt đới trở lại thời huy hoàng trước đây theo cách thú vị và gây nghiện nhất: Hợp nhất tất cả mọi thứ. Nếu việc hợp nhất thành công, bạn có thể ghé thăm một số địa điểm mới. Dù lối chơi đơn giản nhưng sự thú vị và giải trí của Roger That sẽ khiến bạn bị cuốn vào hàng giờ mà không dứt ra được.

Nâng cấp và phát triển hòn đảo của bạn
Nâng cấp và phát triển hòn đảo của bạn

Hợp nhất và hoàn thành các nhiệm vụ giải đố để khám phá những vùng đất mới trong Roger That Merge Adventure

Tương tự như các game hợp nhất khác, người chơi Roger That Merge Adventure sẽ hợp nhất các item mình đã thu thập trước đó. Tiếp đó, các item được sắp xếp trên lưới cho phép bạn phát triển các vật phẩm tương tự thành vật phẩm cao cấp hơn bằng cách trượt để ghép chúng với nhau. Có rất nhiều vật phẩm được hợp nhất trong Roger That, cho phép bạn cải tạo các tòa nhà, thực phẩm tốt hơn.

Trong khi đó, việc hoàn thành các nhiệm vụ sẽ giúp người chơi có thể truy cập vào các địa điểm mới để khám phá, cải tạo và hợp nhất. Mục tiêu cuối cùng của bạn là xây dựng lại thủ đô bị bỏ hoang của Đảo Kho báu và biến khu vực xung quanh thành quần đảo ngoạn mục nhất.

Khám phá các bí mật
Khám phá các bí mật

Bắt đầu cuộc phiêu lưu bằng cách hợp nhất trên Đảo Kho báu

Roger That cũng có một câu chuyện hấp dẫn, có nhiều tình tiết khúc mắc và dàn nhân vật đầy màu sắc, tạo nên một trải nghiệm game casual rất đáng chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Roger That

Liên quan, thay thế