Solitaire Cruise cho iOS 2.0.1 Game bài Solitaire và phiêu lưu trên du thuyền thú vị

Tải về

3 (1) SAMFINACO Miễn phí 01

Quay lại ngày trước khi chưa có smartphone, bạn phải mang theo một bộ bài để chơi solitaire. Người chơi sẽ sắp xếp các lá bài thành từng hàng ngay ngắn trên bàn hoặc sàn nhà, từng quân một, trước khi chơi chống lại lượt rút ngẫu nhiên của bộ bài. Để giành chiến thắng, bạn cần phải loại bỏ tất cả các quân bài của mình. Nếu bộ bài không tốt thì bạn phải xáo lên và chơi lại.

Xếp các quân bài tây trên màn hình theo quy tắc độc đáo trong game Solitaire Cruise
Xếp các quân bài tây trên màn hình theo quy tắc độc đáo trong game Solitaire Cruise

Với sự xuất hiện của điện thoại thông minh, game xếp bài tây đã được phát triển thành một phiên bản sáng tạo, nhưng mục tiêu của trò chơi không thay đổi. Đầu tiên là bạn loại bỏ các quân bài bằng cách sắp xếp chúng theo thứ tự tuần tự và theo bộ, từ quân Át để quân Vương (K).

Tựa game mới nhất Solitaire Cruise của Belka Games mang đến một trải nghiệm mới về trò chơi solitaire với cách sắp xếp quân bài độc đáo, giúp mở khóa nhiều tiền và giải thưởng khác nhau. Các lá bài được đặt trên bối cảnh bãi biển đại dương đẹp như tranh vẽ với những du thuyền phía xa xa.

Quay bánh xe may mắn để nhận thưởng
Quay bánh xe may mắn để nhận thưởng

Cách chơi game Solitaire Cruise

Solitaire Cruise có lối chơi giải đố đặc trưng của dòng game solitaire. Bạn cần hoàn thành một loạt câu đố solitaire để thu thập càng nhiều sao càng tốt, lái du thuyền của mình đi tới các địa điểm nổi tiếng trên toàn cầu.

Các thẻ bài được sắp xếp trên màn hình để bạn có thể nhặt và chọn thẻ nào để thả vào cọc chính. Tuy nhiên, không giống như phiên bản solitaire truyền thống như ở Solitaire Deluxe hay Classic Solitaire, bạn được chọn một quân bài thấp hơn hoặc cao hơn lá bài trước thay vì chỉ chọn một lá luôn giảm dần.

Thu thập sap và phiêu lưu tới các địa điểm khác nhau trên thế giới
Thu thập sap và phiêu lưu tới các địa điểm khác nhau trên thế giới

Ví dụ, trong Solitaire Cruise, nếu có một lá bài Q, bạn có thể chọn một lá bài K hoặc J. Tất nhiên, những lá bài này phải được hiển thị trên màn hình cho bạn lựa chọn. Game rất dễ hiểu và đơn giản. Nếu gặp khó, trò chơi có hệ thống gợi ý và hiển thị cho bạn bước đi tiếp theo.

Có cơ hội nhận Jackpot với giải thưởng cực lớn
Có cơ hội nhận Jackpot với giải thưởng cực lớn

Thu thập các ngôi sao và phần thưởng

Một số lá bài có đính đồng xu và cũng có một thẻ đặc biệt giúp bạn gỡ bỏ quân bài, trong trường hợp hết bài.

Vượt qua mỗi level, bạn có thể mở khóa và ghé thăm các bãi biển và thành phố nổi tiếng. Hiệu ứng âm thanh nhẹ nhàng từ việc thu thập các ngôi sao và nhạc nền thư giãn giúp bạn vui vẻ và muốn chơi thêm nữa. Ngoài ra, có một bánh xe may mắn để bạn quay và nhận thưởng, lấp đầy rương của mình bằng các kho báu mới.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 236,6 MB
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Solitaire Cruise

Liên quan, thay thế