Rogue Mansion Game kinh dị sinh tồn Dinh thự ma ám

Tải về

5 (1) Top Hat Studios Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 8 trở lên

Một bi kịch không giải thích được đã tập hợp số phận của 4 người xa lạ, bên trong một dinh thự kinh hoàng. Từ nhà phát hành của Ova Magica, Rogue Mansion là sự hồi sinh của thể loại game kinh dị sinh tồn cổ điển mà bạn đang chờ đợi, kết hợp với cơ chế roguelike để mang đến khả năng chơi lại vô tận.

Rogue Mansion là sự hồi sinh của thể loại game kinh dị sinh tồn cổ điển
Rogue Mansion là sự hồi sinh của thể loại game kinh dị sinh tồn cổ điển

Cốt truyện của game Rogue Mansion

Trong ánh sáng mờ dần của năm 1999, những con đường yên bình của thành phố Greenhart chìm trong bóng tối. Ở vùng ngoại ô của Greenhart là Rogue Mansion hùng vĩ, một dinh thự sang trọng từng là nơi sinh sống của cặp vợ chồng đáng kính Lazarus và Catherine Rogue. Được biết đến với quyền lực, sự giàu có và tầm ảnh hưởng, họ là trụ cột của cộng đồng. Tuy nhiên, bi kịch ập đến khi Catherine qua đời vì bệnh nan y, khiến Lazarus suy sụp và chìm trong đau buồn. Quá tuyệt vọng, Lazarus chọn cách tự kết liễu đời mình trong những bức tường lớn của dinh thự.

Khám phá một lâu đài được tạo theo thủ tục luôn thay đổi mỗi khi bạn chơi
Khám phá một lâu đài được tạo theo thủ tục luôn thay đổi mỗi khi bạn chơi

Nhiều tháng sau, đến thời điểm hiện tại, những vụ mất tích không rõ nguyên nhân, những cảnh tượng kỳ lạ và thảm họa tập trung xung quanh biệt thự đã bắt đầu bao trùm thành phố Greenhart. Không ai dám mạo hiểm vào bên trong dinh thự để điều tra mối liên kết của Lazarus với tình trạng hiện tại. Người dân Greenhart đang rất cần một anh hùng. Liệu bạn có phải người đó? Chơi Rogue Mansion Steam và tự mình khám phá bí mật kinh hoàng của nơi này nhé!

Đắm chìm trong bầu không khí căng thẳng và đáng sợ của Rogue Mansion
Đắm chìm trong bầu không khí căng thẳng và đáng sợ của Rogue Mansion

Tính năng chính của game Rogue Mansion

Khám phá một dinh thự luôn thay đổi

Rogue Mansion là một trò chơi kinh dị sinh tồn kết hợp với thể loại roguelike. Trong game, bạn sẽ khám phá một lâu đài được tạo theo thủ tục luôn thay đổi mỗi khi bạn chơi, sẽ trở nên nguy hiểm và khó đoán hơn tùy theo mức độ sợ hãi của bạn. Hãy trải nghiệm trò chơi theo nhiều cách khác nhau. Bằng cách chọn từ nhiều nhân vật độc đáo, mỗi nhân vật có trang bị, đặc quyền và động lực riêng.

Dinh thự sẽ trở nên nguy hiểm và khó đoán hơn tùy theo mức độ sợ hãi của bạn
Dinh thự sẽ trở nên nguy hiểm và khó đoán hơn tùy theo mức độ sợ hãi của bạn

Thưởng thức lối chơi kinh dị sinh tồn cổ điển

Quản lý tài nguyên của bạn, giải các câu đố, chiến đấu với tất cả các loại sinh vật đáng sợ và tìm lối thoát trong khi bạn làm sáng tỏ những bí ẩn của dinh thự Rogue Mansion. Đạt được tiến bộ sẽ thưởng cho bạn khả năng mở khóa các đặc quyền và công cụ sửa đổi mới, ví dụ như chế độ chơi góc nhìn thứ nhất.

Mỗi nhân vật có trang bị, đặc quyền và động lực riêng
Mỗi nhân vật có trang bị, đặc quyền và động lực riêng

Trải nghiệm bầu không khí đáng sợ

Đắm chìm trong bầu không khí căng thẳng và đáng sợ của Rogue Mansion game, được thể hiện bởi đồ họa phong cách cổ điển từ PS2Plus; sự kết hợp của các mô hình và kết cấu được tạo ra một cách trung thực như trong kỷ nguyên game PS2, tất cả được sẽ tái hiện lại những trò chơi kinh điển trong ký ức của bạn bằng cách sử dụng các hiệu ứng đồ họa hiện đại.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Rogue Mansion

Liên quan, thay thế