Ova Magica Game nông trại ma thuật siêu dễ thương

Tải về

5 (1) Top Hat Studios Miễn phí 105 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Kawaii Deathu Desu, Ova Magicagame nông trại đầy màu sắc lấy cảm hứng từ các trò chơi cổ điển. Hãy huấn luyện những sinh vật đốm màu dễ thương, chăm sóc trang trại của bạn và làm quen với những người dân của Thị trấn Clover!

Ova Magica là game nông trại đầy màu sắc lấy cảm hứng từ các trò chơi cổ điển
Ova Magica là game nông trại đầy màu sắc lấy cảm hứng từ các trò chơi cổ điển

Tính năng chính của game Ova Magica

Làm nông

Bạn có thể trồng mọi thứ từ cây bình thường, cây ăn quả, đến các loại thảo mộc kỳ lạ và nấm từ các không gian khác! Sau khi thu hoạch, bạn có thể nấu thức ăn chất lượng cao cho các đốm màu để giúp chúng phát triển khỏe mạnh; hoặc bán chúng trên thị trường địa phương ở Thị trấn Clover!

Blob

Các đốm màu nở ra từ trứng và bạn có thể huấn luyện chúng! Để làm cho các đốm màu mạnh hơn, bạn cần cho chúng ăn đầy đủ và dành cho chúng nhiều tình yêu thương! Hãy chú ý đến những món ăn yêu thích của thú cưng và chơi với chúng thường xuyên để tạo sự gắn kết sâu sắc!

Chiến đấu chống lại những nhà huấn luyện Blob khác
Chiến đấu chống lại những nhà huấn luyện Blob khác

Kết bạn

Bạn có thể kết bạn và xây dựng mối quan hệ với các nhân vật khác nhau. Thông qua các cuộc trò chuyện, quà tặng và các trận chiến blob, bạn có thể phát triển tình bạn với cư dân thị trấn. Điều này sẽ mở khóa nhiều sự kiện, địa điểm và nhiệm vụ mới, giúp bạn hiểu rõ hơn về các nhân vật.

Chiến đấu

Chiến đấu chống lại những nhà huấn luyện Blob khác và những đốm màu hoang dã. Trải nghiệm hệ thống Chiến đấu Thời gian Chủ động! Hãy suy nghĩ cẩn thận khi nào thì nên phòng thủ và khi nào thì tấn công. Ngoài ra, hãy nhớ lên kế hoạch sử dụng đúng loại kỹ năng để đạt được những lợi thế cơ bản!

Thu thập tài nguyên để tạo ra các vật phẩm mới, trang trí nông trại và ngôi nhà của bạn
Thu thập tài nguyên để tạo ra các vật phẩm mới, trang trí nông trại và ngôi nhà của bạn

Khám phá

Để tìm những quả trứng đốm màu hiếm, vật phẩm huyền thoại và nguyên liệu chế tạo hiếm, bạn sẽ cần phải đi thám hiểm vào thế giới đốm màu. Bạn có thể triệu hồi các cánh cổng bằng cách đặt một vật phẩm trên bàn thờ, sau đó đi vào ngục tối để chạm trán Hoàng đế đốm màu đang bảo vệ những quả trứng quý hiếm!

Hoạt động

Tận hưởng nhiều hoạt động thú vị xung quanh Thị trấn Clover! Bạn có thể rèn luyện kỹ năng câu cá, bắt bọ, khai thác quặng để chế tạo một vài bộ phận cho máy ép trái cây, hoặc ghé qua Blob League để nhận tin tức về các giải đấu mới nhất.

Tận hưởng nhiều hoạt động thú vị xung quanh Thị trấn Clover
Tận hưởng nhiều hoạt động thú vị xung quanh Thị trấn Clover

Chế tạo

Thu thập tài nguyên để tạo ra các vật phẩm mới, trang trí nông trại và ngôi nhà của bạn trong game mô phỏng Ova Magica! Một số tài nguyên sẽ giúp chế tạo các vật dụng mà bạn không thể làm trước đây như lò nung, máy ép trái cây, hoặc trồng các loại cây mới giúp tăng năng suất!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 341
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ova Magica

Liên quan, thay thế