Runewards cho iOS 0.7.04 Game chiến lược thẻ bài cạnh tranh

Tải về

3 (1) FredBear Games Miễn phí 01 Dung lượng: 151,6 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên

Runewards là một trò chơi thẻ bài chiến lược cạnh tranh miễn phí lấy bối cảnh trong trong một thế giới giả tưởng, cho phép người chơi chiến đấu với nhau. Runewards đề cao chiến lược, các chiêu thức để đánh lừa đối thủ của bạn.

Runewards là một game chiến thuật thẻ bài trong thế giới giả tưởng độc đáo
Runewards là một game chiến thuật thẻ bài trong thế giới giả tưởng độc đáo

Trong Runewards, người chơi có thể chơi solo với A.I hoặc người chơi khác trong các trận đấu Không xếp hạng hoặc Xếp hạng. Mỗi người chơi bắt đầu với 10 thẻ, chứa Phép thuật, Các đơn vị và một anh hùng. Người chơi có giá trị sức mạnh cao nhất ở cuối vòng đấu sẽ giành chiến thắng.

Đồ họa game cực đẹp mắt, chi tiết
Đồ họa game cực đẹp mắt, chi tiết

Game thủ cũng có thể cạnh tranh trong Các giải đấu theo mùa, nơi việc đạt đến các giải đấu cao hơn sẽ thưởng cho người chơi những món quà (Rương, Thẻ, Vàng và Rune) tùy thuộc vào vị trí mà họ đã hoàn thành vào cuối Mùa giải.

Nhiều phần thưởng hấp dẫn
Nhiều phần thưởng hấp dẫn

Người chơi có thể tăng bộ sưu tập thẻ bài của mình chỉ bằng cách chơi game. Hoặc có thể kiếm được thẻ bằng cách hoàn thành Nhiệm vụ hàng ngày, nhận phần thưởng là Vàng để mua rương. Rương chứa các thẻ có thể thêm vào bộ sưu tập thẻ của bạn.

Nếu muốn thành công, bạn sẽ cần nhiều thứ hơn là chỉ chơi game. Bạn sẽ cần vượt qua đối thủ của mình.

Vô số nhiệm vụ, cuộc chiến cho bạn thể hiện khả năng của mình
Vô số nhiệm vụ, cuộc chiến cho bạn thể hiện khả năng của mình

Tải game Runewards cho iOS

Bảng trò chơi mà bạn sẽ đấu với người chơi khác được gọi là Battlefield. Chiến trường bao gồm 3 làn cho mỗi người chơi được gọi là Lãnh thổ, tất cả đều dựa trên Liên kết của thẻ đơn vị.

Lãnh thổ đóng một phần quan trọng trong lối chơi của Runeward vì nhiều thẻ bài, phép thuật và anh hùng có thể ảnh hưởng đến chúng theo nhiều cách khác nhau.

Ở phần bên phải của màn hình, bạn có các Anh hùng mà bạn có thể chọn khi tạo bộ bài của mình. Có một số anh hùng luôn có mặt trong đội quân trong game.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.7.04
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 151,6 MB
  • Lượt xem: 13
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Runewards

Liên quan, thay thế