RWBY: Amity Arena cho iOS 1.0.2 Game chiến thuật thả quân tuyệt vời

Tải về

5 (1) NHN Entertainment Miễn phí 15 Dung lượng: 383,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

RWBY: Amity Arena cho iOS là tựa game chiến thuật thả quân hấp dẫn dựa trên bộ phim anime RWBY của Mỹ, nơi người chơi thu thập thẻ bài, triển khai nhân vật trên chiến trường bằng cách sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau để đánh bại kẻ thù.

Game chiến thuật thả quân tuyệt vời Chiến đấu trong các cuộc chiến PvP thời gian thực Thu thập nhiều nhân vật mới

RWBY là series phim anime nổi tiếng của Mỹ, xoay quanh 4 nhân vật Ruby, Weiss, Blake và Yang. Họ có mong muốn trở thành thợ săn quái vật nguy hiểm được gọi là Grimm. RWBY: Amity Arena for iOS được thiết kế dựa trên bộ phim này nhưng với dàn nhân vật phong phú hơn.

RWBY: Amity Arena cho iOS kết hợp giữa yếu tố chiến thuật thời gian thực và gameplay thu thập thẻ bài. Bạn có thể chọn từ nhiều thợ săn khác nhau. Mỗi nhân vật sở hữu vũ khí và kỹ năng đặc biệt riêng, được tạo ra từ một loại tài nguyên có tên là Dust. Bạn có thể cạnh tranh chống lại người chơi khác trong các cuộc chiến trực tuyến kịch tính, và mở khóa nhiều nội dung cũng như đấu trường thú vị hơn trong game.

Về cơ bản, RWBY: Amity Arena iOS có gameplay giống với Clash Royale, nơi bạn thu thập thẻ bài các nhân vật và sử dụng chúng trong trận đấu. Bạn sẽ bảo vệ nhà chính của mình đồng thời phá hủy nhà chính của đối thủ.

Tính năng chính của RWBY: Amity Arena cho iOS

Chọn thợ săn của bạn

Chọn bất kỳ Huntsmen hoặc Huntress nào từ Vale, Mistral, Atlas hoặc Vacuo. Mỗi nhân vật sở hữu kỹ năng được sinh ra từ Dust, vẻ ngoài và vũ khí độc đáo riêng. Gửi tổ đội của bạn chiến đấu chống lại các thành viên trong học viện tại các cuộc chiến giao hữu, trước khi đối đầu với đối thủ trong thời gian thực để leo rank trên bảng xếp hạng.

Xây dựng một đội quân bất khả chiến bại Thử nghiệm nhiều kỹ năng khác nhau Trò chuyện với đồng đội trong thời gian thực

Chiến đấu trong giải đấu

Cạnh tranh với thành viên trong học viện và tổ đội khác để chinh phục vị trí cao trên bảng xếp hạng. Với đội quân và nhân vật yêu thích, hãy chứng tỏ sức mạnh của bạn trên các đấu trường toàn cầu. Kết hợp với các sinh vật Grimm, thợ săn nổi tiếng, thành viên của White Fang hoặc quân đội Atlesian để triển khai đội của bạn.

Khám phá thế giới Remnat

Từ đỉnh núi Atlas lạnh giá đến sân trước của học viện Beacon, chiến đấu chống lại người chơi khác trên toàn cầu. Mở khóa đấu trường và địa điểm mới trong Remnant, xây dựng một bộ thẻ các nhân vật hùng mạnh và tạo ra chiến thuật của riêng bạn.

Tùy chỉnh bộ thẻ bài của bạn

Thu thập hàng chục lá bài các nhân vật yêu thích của bạn từ vũ trụ RWBY. Sử dụng kỹ năng của bạn để tiêu diệt đối thủ, hạ gục đội quân của họ và phá hủy nhà chính của chúng. Học hỏi chiến lược, chiến thuật, kỹ năng xác định thời gian từ bạn bè và các thành viên trong Học viện để giành chiến thắng mọi cuộc chiến.

Cạnh tranh với những người chơi khác

Các cuộc chiến duel chiến thuật thời gian thực có nghĩa là bạn sẽ đối đầu trực diện với game thủ khác. Sử dụng trí thông minh và kỹ năng để của bạn để vượt qua đối thủ, phá hủy nhà chính của họ trước khi bạn bị đánh bại. Khám phá khả năng và cách sử dụng mỗi lá thẻ, đồng thời sử dụng chúng để đổi chiều trận đấu trong những giây phút cuối cùng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 383,4 MB
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm