Sago Mini Trips cho iOS Game giáo dục, phiêu lưu, khám phá bổ ích cho bé

Tải về

3 (1) Sago Mini Miễn phí 01 Dung lượng: 337 Byte Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Sago Mini Trips là một trò chơi giáo dục bổ ích, vui nhộn dành cho trẻ em, nơi bé sẽ được phiêu lưu cùng những người bạn động vật dễ thương và học được nhiều điều thú vị.

Sago Mini Trips cho bạn thực hiện chuyến phiêu lưu tui nhộn cùng những người bạn Sago Mini
Sago Mini Trips cho bạn thực hiện chuyến phiêu lưu tui nhộn cùng những người bạn Sago Mini

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu chưa nào? Sago Mini Trips tập hợp 4 trò chơi mầm non được nhiều trẻ yêu thích thành một ứng dụng thân thiện với trẻ em, các trò chơi bao gồm: Road Trip, Boats, Planes và Trains.

Bé sẽ được cùng những người bạn SagoMini du lịch đến những địa điểm xa xôi, khám phá nhiều điều thú vị và bất ngờ trên đường đi. Không cần WiFi hoặc Internet, đây sẽ là trò chơi hoàn hảo để trẻ nhỏ có thể chơi ở bất kỳ đâu.

Game Sago Mini Trips sẽ có mặt trên Apple Arcade vào ngày 4/4/2024.

Di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau
Di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau

Tính năng nổi bật của game Sago Mini Trips cho iOS

Chuẩn bị hành lý

Bạn có thể chọn Harvey, Jinja, Robin hoặc Jack và giúp họ chuẩn bị hành lý cho chuyến phiêu lưu. Hãy chất đầy vali bằng quần áo, phụ kiện, thậm chí là một hoặc 2 món ăn nhẹ trên đường. Sau khi đã chuẩn bị xong, hãy đóng vali lại và đi đến gara để chọn xe.

Chọn phương tiện

Bạn có thể đi tàu thuyền, tàu hỏa, máy bay hoặc lên đường với vô số phương tiện khác. Bạn đã bao giờ đi du lịch bằng tàu tuần tiễu chưa, hay trên một chiếc xe gà đẻ trứng? Hoặc thử máy bay, xe lửa, thuyền, các loại ô tô siêu ngớ ngẩn, bao gồm xe bán kem, tàu hơi nước với toa chở cá, tàu tên lửa,...

Ngoài ra Sago Mini Trips+ trên Apple Arcade được thêm 10 phương tiện, bạn có thể lên tàu khủng long, thuyền tách trà hoặc xe chanh. Đi du lịch một mình hoặc chọn một hoặc 2 người bạn đi cùng.

Sắp xếp hành ly và lên đường thôi nào!
Sắp xếp hành ly và lên đường thôi nào!

Bắt đầu khám phá

Bạn có thể đi tàu hỏa qua một số ngọn núi tuyết, bay lên mây để tìm hiểu xem lợn có thực sự biết bay hay kết bạn với một con quái vật biển thân thiện trên biển cả. Nếu muốn nghỉ ngơi, hãy dừng lại để rửa xe hoặc đổ xăng trước khi tiếp tục hành trình.

Đừng bỏ lỡ những điều bất ngờ thú vị ở mỗi lượt chơi. Khi đến đích, hãy chụp ảnh rồi bắt đầu lại từ đầu với phương tiện mới. Trong Sago Mini Trips+, luôn có một cuộc phiêu chờ đợi bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 337 Byte
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế