Saint Seiya: Galaxy Spirits cho iOS 1.1.0 Game RPG chiến thuật dựa theo manga Áo Giáp Vàng

Tải về

4 (1) DeNA Miễn phí 34

Saint Seiya: Galaxy Spirits cho iOS là game chiến thuật kết hợp nhập vai chính thức được thiết kế dựa trên series manga Saint Seiya (Áo Giáp Vàng) nổi tiếng. Bạn có thể download game miễn phí từ App Store.

Game RPG Saint Seiya: Galaxy Spirits được phát triển dựa trên bộ truyện tranh Áo Giáp Vàng nổi tiếng
Game RPG Saint Seiya: Galaxy Spirits được phát triển dựa trên bộ truyện tranh Áo Giáp Vàng nổi tiếng

Saint Seiya: Galaxy Spirits iOS đã được ra mắt tại Nhật Bản vài năm trước trong dịp kỷ niệm 30 năm phát hành series anime Saint Seiya đình đám, nay đã có bản tiếng Anh cho game thủ quốc tế. Game được phát triển bởi DeNA kết hợp với Toei Animation và Masami Kurumada - tác giả của bộ truyện.

Tựa game này xoay quanh câu chuyện về các chiến binh được gọi là Saint - Thánh, nơi những chiến binh đồng (Bronze knight) thề sẽ bảo vệ nữ thần Athena và chiến đấu chống lại vô số chiến binh khác, cũng như các vị thần Olympian. Tất cả nhân vật trong series manga đều có mặt trong game. Mỗi nhân vật sở hữu thuộc tính và vị trí riêng trong tổ đội và nhiệm vụ của người chơi là phải thành lập một team cân bằng để mang lại hiệu quả chiến đấu cao nhất.

Dàn nhân vật trong series anime Saint Seiya đều có mặt trong Saint Seiya: Galaxy Spirits
Dàn nhân vật trong series anime Saint Seiya đều có mặt trong Saint Seiya: Galaxy Spirits

Người hâm mộ có thể làm sống lại câu chuyện về Seiya, xuyên suốt nhiều giai đoạn khác nhau để đối đầu với 12 chiến binh đại diện 12 Cung Hoàng Đạo. Saint Seiya: Galaxy Spirits for iOS sở hữu sức hấp dẫn không thể trối cãi của một game JRPG cổ điển, kết hợp giữa đồ họa 2D và 3D, cốt truyện và đoạn hội thoại tuyệt vời, cũng như nhiều chế độ game khác nhau.

Tuổi trẻ, niềm đam mê và sự kỳ diệu, 100% câu chuyện gốc cổ điển của series manga Áo Giáp Vàng thời thơ ấu của bạn đã quay trở lại trong game nhập vai kết hợp chiến thuật Saint Seiya: Galaxy Spirits cho iOS. Những cuộc chiến đối kháng thách thức, chinh phục chiến tranh Glaxian, thâm nhập vào lâu đài của 12 Cung Hoàng Đạo, kết thúc cuộc chiến cuối cùng với thần biển Poseidon, phá vỡ bức tường Wailing và nghiền nát kế hoạch xấu xa của thần Hades - tham gia trải nghiệm hành trình ngoạn mục với các Saint. Chiêu mộ đồng minh trong quá khứ, đốt cháy Cosmo và chiến đấu vì các vị thần và hòa bình.

Phá vỡ mọi giới hạn và trở thành chiến binh vĩ đại nhất vũ trụ
Phá vỡ mọi giới hạn và trở thành chiến binh vĩ đại nhất vũ trụ

Tính năng chính của Saint Seiya: Galaxy Spirits cho iOS

Được cấp phép chính thức từ tác giả Toei Animation và Masami Kurumada

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm tác phẩm của Toei Animation và Masami Kurumada, Saint Seiya đã quay trở lại một lần nữa trên trò chơi di động mang tên Saint Seiya: Galaxy Spirits. Hãy đốt cháy Cosmos, làm mới những kỷ niệm cũ, khôi phục hoàn hảo cốt truyện gốc, trải nghiệm các cảnh chiến đấu với nền đồ họa 2D kết hợp 3D tinh tế, gặp gỡ dàn nhân vật từ bộ truyện gốc, tự do thành lập team Saint Seiya yêu thích của bạn, màn đối thoại kinh điển, cuộc cạnh tranh thú vị - các Thánh sẽ một lần nữa chiến đấu vì tình yêu và công lý.

Saint Seiya: Galaxy Spirits đi theo cốt truyện của bộ truyện tranh Saint Seiya
Saint Seiya: Galaxy Spirits đi theo cốt truyện của bộ truyện tranh Saint Seiya

Đánh thức những ký ức đầy đam mê

Làm sống lại các liên kết gắn liền với linh hồn của tác phẩm gốc, triệu hồi đồng minh trong quá khứ và trận chiến một lần nữa. Bảo vệ nữ thần Athena, Cloth Trials, tái sinh nhân vật, mê cung ngẫu nhiên…

Nhận phần thưởng hàng ngày. Mời bạn bè và lập liên minh, giải phóng khả năng của các Thánh trong đấu trường Graude Arena, tham gia vào Sanctuary Challenges và thách thức Dominator, tái tạo trận chiến giữa bạn bè, cuộc chiến PvP gay cấn, những câu chuyện cảm động… Trải nghiệm tất cả trong Saint Seiya: Galaxy Spirits for iPhone.

Cuộc chiến 3v3 trong Galaxian Wars - Trận chiến vì Sanctuary bắt đầu một lần nữa

Thống trị thánh địa và vũ trụ một lần nữa. Nói lời tạm biệt với các game solo và tham gia trận chiến 3v3. Game thủ có thể lập team 3 người và chiến đấu chống lại đối thủ.

Tất cả các vị thánh của bạn đều có cơ hội để chứng minh sức mạnh của họ. Trò chơi cũng áp dụng hệ thống chiến đấu trong thời gian thực mới với nhiều tính năng thú vị, mang đến cho bạn một trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời với những combo bất tận.

Chinh phục nhiều chế độ game khác nhau trong Saint Seiya: Galaxy Spirits
Chinh phục nhiều chế độ game khác nhau trong Saint Seiya: Galaxy Spirits

Triệu hồi đồng minh trong quá khứ một lần nữa và bắt đầu cuộc chiến theo guild

Các vị thánh tập hợp! Legion Instances kêu gọi bạn và đồng minh chiến đấu vì Sanctuary - Thánh địa. Thay phiên với đồng đội của bạn để tấn công và đánh bại trùm cuối. Giành chiến thắng sau khi diệt boss thành công và nhận phần thưởng dựa trên sát thương. Nữ thần Athena đang tập hợp các vị thánh. Chuông tại thánh địa đã vang lên và cuộc chiến bang hội sắp bắt đầu. Bạn đã sẵn sàng đối đầu với thử thách chưa?

Thổi kèn, phất cờ và trận chiến Legion bắt đầu

Cuộc chiến Legion đã bắt đầu. Trang bị, triệu tập các đồng minh và chiến đấu vì quân đoàn của bạn. Bảo vệ lãnh thổ của bạn, điều động quân đội và hãy tập trung phòng thủ. Chiến đấu kề vai sát cánh với đồng minh và kiếm phần thưởng cũng như danh tiếng cho quân đoàn của bạn. Quân đoàn nào chiếm vị trí số 1 trong thánh địa? Chỉ cần chờ đợi và kết quả sẽ được hé lộ.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 82
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm