Saint Seiya: Legend of Justice Game nhập vai Áo Giáp Vàng mới

Tải về

5 (1) Wanda Cinemas Games Miễn phí 27

Saint Seiya: Legend of Justice là một trò chơi nhập vai dựa trên Anime Saint Seiya được phát triển bởi Wanda Cinemas Game. Trong game, bạn sẽ bước vào thánh địa cùng Seiya, Ikki, Shiryû, Hyôga và Shun, đối mặt với 12 kỵ sĩ vàng, đập tan âm mưu của Master và cứu nữ thần Athena!

Saint Seiya: Legend of Justice là game nhập vai dựa trên Anime Saint Seiya
Saint Seiya: Legend of Justice là game nhập vai dựa trên Anime Saint Seiya

Download Saint Seiya: Legend of Justice

Saint Seiya: Legend of Justice là game nhập vai hành động dựa trên bộ truyện nổi tiếng Saint Seiya (Áo Giáp Vàng). Trong trò chơi này có một số trận chiến với nhiều nhân vật. Tất cả các anh hùng đều có thể tùy chỉnh, bạn có thể mở khóa các nâng cấp như đòn tấn công mới hoặc sức chịu đựng tốt hơn. Mục tiêu của bạn trong game là đồng hành của Seiya, Ikki, Shiryû, Hyôga và Shun, tiến vào thánh địa, đánh bại 12 kỵ sĩ vàng và cứu nữ thần Athena.

Đối mặt với 12 kỵ sĩ vàng, đập tan âm mưu của Master và cứu nữ thần Athena
Đối mặt với 12 kỵ sĩ vàng, đập tan âm mưu của Master và cứu nữ thần Athena

Saint Seiya: Legend of Justice cho PC có chất lượng đồ họa tuyệt vời với các đoạn phim đặc sắc và lối chơi sôi động. Các trận chiến diễn ra trong thời gian thực và có thể được tiến hành thủ công, hoặc bạn có thể kích hoạt tùy chọn để các anh hùng chiến đấu tự động. Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc tấn công đặc biệt bằng cách nhấp vào từng nhân vật đang tham gia chiến đấu.

Bạn có thể chọn từ 88 chiến binh khác nhau để tạo nên đội hình mạnh mẽ

Trong Saint Seiya: Legend of Justice, bạn có thể chọn từ 88 chiến binh khác nhau để tạo nên đội hình bảo vệ nữ thần Athena của mình. Có sáu yếu tố liên quan đến mỗi nhân vật: nước, lửa, không khí, đất, ánh sáng và bóng tối. Ngoài ra còn có bốn thuộc tính kỹ năng bổ sung: vệ thần, chiến binh, sát thủ và hiệp sĩ. Đồng thời, game cũng có những chiến trường được đặt trong 12 cung điện khác nhau.

Tham gia vào một cuộc chiến trong thời gian thực với hiệu ứng ấn tượng

Tính năng chính của game Saint Seiya: Legend of Justice

  • Đối mặt với 12 kỵ sĩ vàng, đập tan âm mưu của Master và cứu nữ thần Athena.
  • Hãy sẵn sàng để tung ra những kỹ năng kinh điển Pegasus Meteor Punch, Rozan Rising Dragon Blow và Flying Phoenix.
  • Khám phá sáu yếu tố: Nước, Lửa, Không khí, Đất, Ánh sáng và Bóng tối và nhận thêm quyền kiểm soát và kỹ năng từ Protector, Warrior, Assassin và Skilled Knight.
  • Tham gia vào một cuộc chiến trong thời gian thực với các đòn đánh mạnh mẽ và hiệu ứng ấn tượng.
  • Tập hợp các hiệp sĩ yêu thích của bạn để tạo thành đội hình mạnh mẽ nhất và bảo vệ nữ thần Athena!

Không có hiệp sĩ mạnh nhất, chỉ có một đội hình mạnh hơn! Hãy sử dụng đội hình chiến lược để chuyển bại thành thắng. Bạn đã sẵn sàng để đón nhận thử thách này chưa? Tải Saint Seiya: Legend of Justice trên PC và chơi game thông qua trình giả lập LDPlayer ngay nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 150
  • Lượt tải: 27
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế