Saints Row: Danh sách tất cả nhiệm vụ chính

  • 1 Đánh giá

Trong Saints Row, bạn có thể hoàn thành hàng chục nhiệm vụ cốt truyện. Một số trong số chúng được thực hiện theo thứ tự xác định trước, trong khi trong trường hợp khác, bạn có thể chọn thứ tự mà bạn muốn hoàn thành chúng. Bạn phải hoàn thành tất cả để đi đến cuối và mở khóa phần kết. Dưới đây là danh sách các nhiệm vụ chính và nội dung chung.

Trong Saints Row, bạn có thể hoàn thành hàng chục nhiệm vụ cốt truyện
Trong Saints Row, bạn có thể hoàn thành hàng chục nhiệm vụ cốt truyện

Tất cả các nhiệm vụ chính trong Saints Row

First F#@!ing Day - Đây là nhiệm vụ mở đầu, trong đó bạn phải cùng với những người khác tìm hiểu những kiến thức cơ bản về chiến đấu, bảo vệ NPC và săn lùng kẻ thù trốn thoát bằng máy bay.

Morning Commute - Trong nhiệm vụ này, bạn sẽ tìm hiểu những điều cơ bản về điều khiển ô tô và du lịch vòng quanh thế giới mở.

Making Rent - Bạn sẽ học cách đối phó với các cuộc rượt đuổi của cảnh sát, cách chiến đấu với các thành viên băng đảng và cách di chuyển trong vùng hoang dã.

Observe and Report - Đây là một nhiệm vụ lớn hơn bao gồm một cuộc tấn công đoàn xe, trong đó bạn phải nhảy tới các phương tiện liên tiếp, phá hủy các cỗ máy của đối phương và đánh bại tên trùm nhỏ bằng thanh khiên màu vàng.

A Piece of the Action - Trong nhiệm vụ này, bạn sẽ mở khóa công việc kinh doanh đầu tiên của mình, đó là một cửa hàng sửa chữa ô tô. Bạn phải đánh cắp một container từ giáo phái The Idols và mang nó đến cho JR.

Nhiệm vụ A Piece of the Action
Nhiệm vụ A Piece of the Action

The Peter Principle - Đây là một nhiệm vụ với những trận chiến khốc liệt trong tòa nhà bảo tàng. Bạn sẽ học cách lấy Codex và cách bảo vệ nó, cũng như cách hoàn thành câu đố về pháo.

Be Your Own Boss - Bạn phải giải cứu các đồng minh bằng cách đánh bại thành viên đầu tiên của The Collective.

Take Me to Church - Trong nhiệm vụ này, bạn phải thành lập trụ sở mới cho băng The Saints trong một nhà thờ bỏ hoang. Bạn phải có được chứng thư tài sản và đánh bại kẻ thù.

Office Decor - Nhiệm vụ này là phần giới thiệu về các món đồ sưu tầm. Trong thời gian đó, bạn sẽ tìm thấy thứ đầu tiên - một khẩu đại bác.

Networking - Trong nhiệm vụ này, The Saints giúp JR bằng cách phá hủy các thùng chứa. Khi kết thúc nhiệm vụ, bạn cũng sẽ mở khóa được bàn kế hoạch của đế chế tội phạm.

Nhiệm vụ Office Decor
Nhiệm vụ Office Decor

Neenah's Car - Trong nhiệm vụ này, bạn phải xác định vị trí phương tiện của người bạn đồng hành. Bạn cần phải đến thăm xưởng của Gabriel và chạy đua với thời gian trên đường đến mỏ đá.

Forge - Trong nhiệm vụ này, các nhân vật tấn công cơ sở sản xuất ô tô của Los Panteros. Bạn sẽ phải thực hiện các bước dẫn đến việc phá hoại Lò rèn và cách đánh bại mini boss của kẻ thù.

Aggressive Recruiting - Đây là một nhiệm vụ độc đáo trên đảo Boot Hill. Bạn sẽ học các quy tắc của giải đấu và tìm cách giành chiến thắng.

Shootin' the Shit - Trong nhiệm vụ này, bạn sẽ phải bắn vào các vật thể bay ở trường bắn. Bạn cũng sẽ học cách đánh bại đội Marshall và cách trốn thoát khỏi bọn lính đánh thuê.

The Fast and the Foodiest - Trong nhiệm vụ này, các nhân vật ghé thăm vài nhà hàng đồ ăn nhanh để tìm kiếm bữa ăn yêu thích của Kev và đuổi theo một chiếc xe giao hàng.

Nhiệm vụ Idol Threat
Nhiệm vụ Idol Threat

Idol Threat - Nhiệm vụ này yêu cầu bạn tìm và cứu Kev bị bắt cóc. Trong số những người khác, bạn phải giành chiến thắng trong một cuộc chiến ở quán bar, gỡ bom và đánh bại mini boss của The Idols.

The Dustmoot - Một LARP game mà bạn sẽ tìm hiểu thêm trong nhiệm vụ câu chuyện. Bạn sẽ phải tìm cách cách lấy trang phục, đánh bại kẻ thù và thu thập chiến lợi phẩm.

Drawing Heat - Khi hoàn thành nhiệm vụ này, bạn sẽ tiến lên Empire Tier 2. Hãy đánh bại cảnh sát và ngăn họ truy đuổi.

The Frontier - Một nhiệm vụ lớn, trong đó bạn sẽ thâm nhập vào nhà tù để giải cứu Nahualli. Bạn sẽ phải tìm cách tránh bị phát hiện và thoát khỏi cơ sở Frontier đúng cách.

Body of Evidence - Trong nhiệm vụ này, bạn phải giúp JR thoát khỏi cảnh sát, tiêu hủy tất cả bằng chứng từ nhà kho và bắn hạ trực thăng.

Nhiệm vụ Donut Run
Nhiệm vụ Donut Run

Idol Hands - Đây là một trong những nhiệm vụ ít phức tạp, trong đó bạn phải thu hồi hàng chục gói hàng bị băng The Idols đánh cắp.

Donut Run - Trong nhiệm vụ này, nhân vật chính phải tự vệ trước rất nhiều thường dân và tìm cách xóa trạng thái Truy nã.

Corporate Retreat - Trong chuyến cắm trại này, các anh hùng sẽ đối đầu với các thành viên của hai băng nhóm khác nhau.

The Great Train Robbery - Trong nhiệm vụ này, The Saints quyết định ăn trộm tiền từ tàu của quan chức.

Art Appreciation - Trong nhiệm vụ này, bạn phải thực hiện mong muốn của Neenah và đánh cắp 3 tác phẩm điêu khắc khác nhau, sau đó vận chuyển chúng an toàn đến nơi ở của The Saints.

Nhiệm vụ Unto the Breach
Nhiệm vụ Unto the Breach

The Rod Warrior - Đây là nhiệm vụ thứ hai của LARP game, trong đó bạn sẽ đảm nhiệm việc thu thập các bộ phận và chế tạo một chiếc xe Bowelrod độc đáo.

Unto the Breach - Đây là nhiệm vụ LARP game cuối cùng, trong đó các nhân vật chính bảo vệ Castle Kraken và tấn công Ford Thunderpump để đối phó với tên trùm Gwen.

Going Overboard - Trong nhiệm vụ này, The Saints lên đường tìm kiếm Codex đã bị thất lạc trước đó. Bạn phải lên du thuyền và đối phó với hai thành viên của The Collective.

Non-Compete Clause - Trong nhiệm vụ này, bạn tấn công trụ sở Marshall, trong đó bạn phải đến các tầng tiếp theo của tòa nhà chọc trời và đánh bại tên trùm Gatling Gunner.

Severance Package - Mục tiêu chính của nhiệm vụ này là loại bỏ Atticus khỏi ban giám đốc của Marshall. Điều đó có thể thực hiện được bằng cách chiếm lấy xe tăng AI và gây ra thiệt hại lớn.

Nhiệm vụ cuối Showdown
Nhiệm vụ cuối Showdown

Good Cop/Bad Cop - Trong nhiệm vụ này, The Saints cố gắng buộc Cảnh sát trưởng Michaels chuyển hướng sự chú ý của cô khỏi đế chế tội phạm của họ. Bạn phải đe dọa cô ấy bằng một chiếc trực thăng.

After Party - Đây là nhiệm vụ đầu tiên trong số những nhiệm vụ cuối cùng của chiến dịch.

High Noon - Bạn ghé thăm lại thị trấn hư cấu Silver Gulch và phải tìm một lính đánh thuê có thể thẩm vấn.

Showdown - Đây là nhiệm vụ cuối cùng của cốt truyện chính, trong đó bạn phải tấn công sòng bạc, cứu bạn bè và đánh bại trùm cuối.

Cập nhật: 13/09/2023
  • 72 lượt xem
Xem thêm: Saints Row