Hướng dẫn xây dựng đội hình với Dr. Ratio trong Honkai Star Rail

  • 1 Đánh giá

Vì Dr. Ratio không có khả năng mở rộng tốt về Kỹ năng và Chiêu cuối của mình, người chơi phải liên tục kích hoạt Tài năng của mình để cứu bộ trang bị của mình trong Honkai: Star Rail. Cách tốt nhất để làm điều này là ghép Dr. Ratio với các đơn vị có thể liên tục gây sát thương cho kẻ thù, trong khi kích hoạt các cuộc tấn công tiếp theo. Mặc dù nghe có vẻ phức tạp nhưng thực ra lại khá dễ dàng khi mọi người tìm ra có bao nhiêu đơn vị kết hợp tốt với Dr. Ratio.

Để tận dụng tối đa những gì Dr. Ratio có thể cung cấp, hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểm hướng dẫn xây dựng đội hình, những thành phần nhóm tốt nhất nên kết hợp với Dr. Ratio trong Honkai Star Rail.

Tải Honkai Star Rail cho Android Tải Honkai Star Rail cho iOS

Đội hình tốt nhất cho Dr. Ratio trong Honkai Star Rail

Để tận tối đa sức mạnh của Dr. Ratio trong Honkai Star Rai, có 2 sự kết hợp đội hình được khuyến khích và sẽ cần một vài nhân vật cao cấp ở bất kỳ đội nào game thủ muốn theo đuổi.

Đội Mono Imaginary

  • DPS chính: Dr. Ratio
  • Hỗ trợ: Silver Wolf
  • Hỗ trợ thứ hai: Yukong
  • Người chữa lành: Luocha

Silver Wolf là một cặp tuyệt vời với Dr. Ratio vì cô ấy là một trong những kẻ phá hoại mục tiêu đơn lẻ tốt nhất trong Honkai: Star Rail, trong khi Dr. Ratio là một đơn vị mục tiêu đơn lẻ có thể gây ra rất nhiều sát thương cho kẻ thù bị debuff.

Sức mạnh tổng hợp giữa hai đơn vị 5 sao đó tạo cơ hội cho người chơi xây dựng một đội Imaginary đầy đủ trong HSR. Bắt đầu từ Yukong, một người hỗ trợ xuất sắc áp dụng nhiều buff hữu ích, đặc biệt là buff ATK%, có thể mang lại lợi ích cho mọi người trong đội, kể cả Luocha.

Tuy nhiên, giống như bất kỳ đội nào khác bao gồm Yukong, game thủ phải căn thời gian hoàn hảo cho tốc độ của từng đơn vị để Dr. Ratio luôn có thể chơi ngay sau Yukong và tận dụng tối đa các sức mạnh của cô ấy. Để luân chuyển đội hiệu quả, Silver Wolf phải luôn xuất phát, tiếp theo là Yukong và sau đó là Dr. Ratio.

Đối với Luocha, anh ta là một đơn vị dồi dào, không tiêu tốn điểm kỹ năng cũng như không bận tâm đến bất kỳ vị trí nào trong vòng quay, đồng thời luôn đảm bảo đội được hồi phục và sẵn sàng chiến đấu.

Đội Follow-up DPS

  • DPS chính: Dr. Ratio
  • DPS phụ: Topaz and Numby
  • Hỗ trợ: Pela
  • Người chữa lành: Huohuo

Dr. Ratio có thể phối hợp với nhiều nhân vật nhưng khi xây dựng đội hình tốt nhất, người chơi nên cân nhắc bổ sung Topaz cho buff tấn công tiếp theo.

Ví dụ: nhóm này có ba bộ đệm phối hợp với nhau để biến mọi cuộc tấn công tiếp theo của Dr. Ratio trở thành một cuộc tấn công tàn khốc. Huohuo, hoạt động như một người chữa lành bằng cách thanh lọc và chữa lành vết thương cho đội trong khi cung cấp nhiều ATK hơn và khả năng phục hồi năng lượng rất cần thiết.

Topaz and Numby có thể debuff kẻ địch và liên tục spam các đòn tấn công tiếp theo mỗi khi đồng minh tấn công kẻ địch bị đánh dấu, kèm theo tăng khả năng tấn công tiếp theo của đồng minh vào mục tiêu đó lên tới 50%. Yukong có thể tăng ATK%, tỷ lệ chí mạng, DMG chí mạng, DMG tưởng tượng và SPD của đội tại E1, khiến cô ấy trở thành một trong những đơn vị tốt nhất để kết hợp với Dr. Ratio.

Cập nhật: 18/01/2024
  • 63 lượt xem
Xem thêm: Honkai Star Rail