Sandstorm: Pirate Wars cho Android 1.12.0 Game đấu tàu chiến trên sa mạc cực hay

Tải về

3 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 64 Dung lượng: 144 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 and up

Sandstorm: Pirate Wars là game đấu tàu chiến cực hay được phát triển bởi hãng game đình đám Ubisoft. Tham gia game, bạn sẽ được mãn nhãn bởi hệ thống phi thuyền tối tân cùng đồ họa 3D nét đến tuyệt đỉnh.

Giao diện game Sandstorm: Pirate Wars

Với sự thành công của Hungry Shark Evolution, Rayman Adventures hay Assassin's Creed Pirates, Ubisoft đang dần trở thành một trong những nhà sản xuất game thành công nhất trên nền tảng di động, kể cả Android và iOS. Hầu hết các sản phẩm của hãng này đều nổi bật với nền đồ họa đẹp không tì vết, hệ thống nhiệm vụ có tính giải trí và thử thách cao; đồng thời, mỗi một tựa game cũng luôn chứa đựng những nét nổi bật khiến game thủ khó lòng rời mắt. Và điều này cũng không "ngoa" khi mới đây, tựa game đấu phi thuyền Sandstorm: Pirate Wars của Ubisoft cũng đã chính thức "đổ bộ" Google Play với hơn 100 nghìn lượt tải về và gần 11 nghìn lượt đánh giá 5.0/5 chỉ trong một thời gian rất ngắn.

Video trailer game đấu tàu chiến Sandstorm: Pirate Wars for Android

Sandstorm: Pirate Wars gây ấn tượng với người chơi bởi màn giới thiệu đi kèm sự xuất hiện của 2 phi thuyền tối tân trong một bối cảnh siêu hoành tráng là sa mạc rực lửa. Tham gia game, bạn sẽ trở thành trở thành một tên cướp biển, cũng đồng thời là chủ nhân của một chiếc tàu chiến, nâng cấp nó và bắt đầu tham gia các trận đánh tiêu diệt tàu của kẻ thù. Tuy nhiên, một điểm nhấn rất quan trọng là các cỗ máy chiến đấu trong Sandstorm: Pirate Wars hoàn toàn di chuyển tự động và người chơi đơn thuần chỉ điều khiển vũ khí được gắn trên chúng để tấn công địch mà thôi.

Màn giới thiệu đầy sang chảnh của Sandstorm: Pirate Wars

Với một tựa game sở hữu đồ họa khủng và hệ thống vũ khí tối tân như Sandstorm: Pirate Wars thì bạn hoàn toàn có thể hy vọng về chuỗi nhiệm vụ không phải dạng vừa. Tham gia game, người chơi sẽ phải đối mặt với những trận đấu sinh - tử trong thời gian thực và rất nhiều kẻ thù hiếu chiếu chỉ chực chờ phá hủy phi thuyền cũng như tiêu diệt bạn. Game sở hữu lối chơi nhanh, mạnh, đòi hỏi thao tác linh hoạt và không có chỗ cho các game thủ quá yếu ớt. Để có thể tồn tại trong thế giới hậu khải huyền đầy rẫy kẻ ác như Sandstorm: Pirate Wars thì chỉ có kẻ mạnh mới không bị đè bẹp.

Tính năng chính của game Sandstorm: Pirate Wars for Android

  • Trải nghiệm những trận chiến nhiều người chơi trong thời gian thực: Thử thác những tên cướp biển khác, thi đấu với bạn bè và nỗ lực để lọt vào top những tên trùm dẫn đầu trên bảng xếp hạng.
  • Nâng cấp và tùy biến phi thuyền của bạn: Lựa chọn từ hơn 100 loại vũ khí khác nhau để tạo nên cỗ máy chiến đấu mạnh nhất.
  • Đồ họa 3D đỉnh cao: Mãn nhãn với môi trường game được đầu tư công phu, siêu nét và bóng bẩy đến từng chi tiết.
  • Bản đồ game nổi bật với sa mạc nóng bỏng: Chinh phục chuỗi nhiệm vụ đầy nguy hiểm để giành phần thưởng và chứng minh sức mạnh của bạn trên chiến đường.
  • Ngôn ngữ hỗ trợ: Anh, Pháp, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Brazin (Bồ Đào Nha), Nga, Nhật và Hàn.

Giao diện màn đấu trong game Sandstorm: Pirate Wars

Lưu ý quan trọng:

1. Sandstorm: Pirate Wars miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

2. Sandstorm: Pirate Wars yêu cầu kết nối Internet ổn định để trải nghiệm game được hoàn hảo nhất.

3. Sandstorm Pirate Wars tương thích với các thiết bị Android sau: Acer Iconia Tab 8, Alcatel One Touch 7025D, Asus ME173X, Fuhu Nabi DreamTab HD8, Google Nexus (4, 5, 6, 7 – 2013, 9, 10), HTC (One, One M8, One M9, One Mini), Lenovo Mobile Idea Tab S6000, LGE (G Flex, G Pro 2, G2, G3, Gpad, L70, Optimus G Pro), Motorola (Droid Maxx, Droid, Ultra, Moto X, G, XT901), Nvidia Shield Tablet, Quanta Corporation Ellipsis 7, Samsung Galaxy Core, Exhibit, Grand 2, I8190 S III Mini, Mega, Note 8.0, Note 10.1, Note II, Note Pro 12.2, Note 3, Note 4, S II, S III, S III Mini, S4, S4 Mini, S5 LTE, S6, S6 Edge, Tab 3 7.0, Tab 3 10.1, Tab 4, Tab 4 7.0, Tab II 7.0, Tab II 10.1, Tab S 10.5, Sony (Xperia SP, Xperia Z, Xperia Z Ultra, Xperia Z1, Xperia Z2) Symphony Teleca OnePlus One.

Hướng dẫn chơi game Sandstorm: Pirate Wars for Android

Gameplay

1. Trong chế độ 1 người chơi Single Player, game thủ sẽ phải hoàn thành các chuỗi nhiệm vụ, mở khóa cốt truyện, giành lấy chiến lợi phẩm và nâng cấp phi thuyền bằng cách sử dụng hệ thống tàu (Ship System) được thiết kế riêng cho mỗi tàu chiến.

2. Tàu chiến bị hư hỏng trong mỗi trận chiến chỉ được sửa chữa tại nhà chứa. Tuy nhiên, không phải mọi khu vực trong game đều có nhà chứa nên hãy cẩn thận khi bạn đã lên đến những level cao hơn. Càng tiến sâu vào game độ khó càng cao và dĩ nhiên, sự có sẵn của các khu vực tu sửa tàu là rất thấp. Ngoài ra, một điều lưu ý là ngay cả khi tàu của bạn đang được sửa thì kẻ thù hoàn toàn có thể lợi dụng điều này để tấn công bạn đấy.

Hệ thống nâng cấp trong game Sandstorm: Pirate Wars

3. Người chơi chỉ được tính chiến thắng trong trận đấu khi chỉ số Ship Health của tàu đối thủ về 0 hoặc phá hủy hoàn toàn hệ thống nâng cấp tàu của đối phương.

4. Tàu chiến của người chơi luôn sở hữu hai hệ thống song song là tấn công và phòng thủ. Việc sử dụng bất kỳ hệ thống nào cũng đều tiêu tốn nguồn năng lượng nhất định mặc dù chúng có thể được tái tạo trở lại.

5. Ship Booster là một kỹ năng đặc biệt xuất hiện từ lúc nâng cấp tạm thời một hệ thống cho đến khi chuyển đổi thành công toàn bộ Drone (máy bay không người lái) thành một phi đội chiến đấu. Mỗi phi thuyền đều sở hữu Ship Booster khác nhau và khi được nâng cấp lên một level nhất định, chúng sẽ mạnh hơn so với trước rất nhiều.

6. Shield (tấm bảo vệ) có thể bảo vệ phi thuyền của bạn trước sự tấn công của tàu kẻ thù. Tuy nhiên, nếu kết hợp vũ khí với Shield Piercing thì mọi trang bị phòng thủ đều có thể bị phá vỡ.

Phi thuyền trong game Sandstorm: Pirate Wars

7. Đấu trường Arena (Pirate Arena) là nơi các game thủ trên toàn thế giới tham gia thi đấu với nhau dưới dạng PvP. Ở chế độ này, người chơi sẽ nỗ lực chiến thắng để giành lấy League Point và tăng thứ hạng. Ngoài ra, một điều rất thú vị là bạn có thể tham gia đấu trường bất kể lúc nào miễn là đã đủ điều kiện, ngay cả khi tàu của bạn đang được sửa cũng không hề ảnh hưởng.

Một số típ hay cho game thủ

Nắm rõ vũ khí mà bạn sở hữu

Mục tiêu của bạn là giảm Ship Health của tàu đối thủ về 0. Để làm được điều này thì thứ đầu tiên mà bạn cần nắm rõ là cần bắn vào đâu và bằng loại vũ khí nào.

  • Minigun: Tạo mức sát thương nhẹ nhưng lại có khả năng xuyên thủng khiên bảo vệ.
  • Laser: Độ chính xác lớn nhưng không hiệu quả khi tấn công tàu chiến được trang bị đồ bảo vệ.
  • Grapeshot: Hiệu quả khi tấn công vào các bộ phận bằng kim loại nhưng lại rất khó kiểm soát mục tiêu bắn.
  • Rocket: Hiệu quả nếu muốn phá hủy lớp bảo vệ trên tàu đối phương nhưng lại rất dễ bị cản bởi pháo sáng.
  • Blaster: Mức sát thương lớn và lan rộng.

Vũ khí trong game Sandstorm: Pirate Wars

Hai trang bị phòng thủ hiệu quả nhất là khiên và pháo sáng. Khiên sẽ giúp tàu của bạn tránh những "cơn mưa" laser từ phía kẻ thù nhưng lại tốn khá nhiều năng lượng khi sử dụng. Pháo sáng bị giới hạn về số lượng nhưng rất hiệu quả nếu muốn chặn các đòn tấn công bằng vũ khí nhiệt hạch của địch.

Luôn luôn tái sử dụng trang bị

Hãy tái chế các tài nguyên bởi bạn đang chiến đấu giữa một sa mạc nắng gắt và mọi thứ luôn có giới hạn. Ngoài ra hệ thống nâng cấp tàu cũng không có nhiều các trang bị nên hãy tận dụng "đồ cũ" ở mức tối đa nhất.

Các địa điểm trong game Sandstorm: Pirate Wars

Không bỏ qua nhiệm vụ hàng ngày

Chăm chỉ chơi game hàng ngày sẽ giúp bạn nhận được những vật phẩm rất hữu ích. Mặc dù không nhiều nhưng chúng đủ để bạn đổi lấy các trang bị nâng cấp.

Nhìn chung, mọi đánh giá hay bình luận về Sandstorm: Pirate Wars ở trên đều chưa thể hiện hết tất cả những điểm tuyệt vời mà trò chơi này sẽ mang đến cho bạn. Do vậy, hãy tải game về máy ngay bây giờ để trải nghiệm và đưa ra cả nhận của bạn nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.12.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 144 MB
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm