Scrabble GO cho Android 1.21.1 Game đố chữ tiếng Anh nhiều người chơi

Tải về

5 (1) Scopely Miễn phí 09

Scrabble GO là phiên bản mobile của trò chơi tìm chữ nổi tiếng thế giới Scrabble. Trong bản Android này, bạn có thể cạnh tranh với bạn bè cũng như những người chơi khác ở khắp nơi trên thế giới qua Facebook!

Scrabble GO for Android là game giải ô chữ nhiều người chơi thú vị
Scrabble GO for Android là game giải ô chữ nhiều người chơi thú vị

Khác với CodyCross, Scrabble GO có lối chơi đa dạng, có nghĩa là bạn có thể thưởng thức nhiều trò chơi khác nhau cùng một lúc. Nói cách khác, cả hai game thủ không cần online cùng lúc để chơi game. Thay vào đó, sau khi lượt của bạn kết thúc, bạn chỉ cần gửi bước di chuyển của mình đến đối thủ và chờ đợi anh ấy hoặc cô ấy trả lời. Tùy thuộc vào đối thủ, các trò chơi có thể kéo dài từ vài phút đến vài giờ, vài ngày hoặc thậm chí vài tuần!

Game giải ô chữ Scrabble GO for Android được trang bị các tính năng đặc biệt, giúp tạo ra trải nghiệm chơi game nhịp độ nhanh và thú vị hơn. Ví dụ: nếu bạn không chắc chắn liệu từ mình muốn sử dụng có đúng không, chỉ cần đặt các chữ cái lên bảng lưới để kiểm tra. Không chỉ vậy, đôi khi bạn còn có thể sử dụng Wild Card để tạo lợi thế.

Cả hai game thủ không cần online cùng lúc để chơi game

Nhưng đó không phải là tất cả, trong Scrabble GO Android, bạn có thể tiến lên các màn chơi cao hơn để mở khóa giao diện mới cho các chữ cái và bảng lưới. Nhìn chung, đây là một game trí tuệ tuyệt vời để thưởng thức và giết thời gian rảnh.

Tính năng nổi bật của game Scrabble GO cho Android

Cập nhật thường xuyên

Sẵn sàng để leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng? Có rất nhiều tính năng mới để bạn khám phá trong game Scrabble GO, bao gồm 4 chế độ chơi đầy tính cạnh tranh!

Chơi với gia đình và bạn bè

Dễ dàng tìm và bắt đầu chơi với bạn bè và gia đình trên Facebook. Mở rộng số lượng bạn bè với tính năng Favourite, giúp mọi người kết nối nhanh chóng. Thể hiện cá tính với các biểu tượng cảm xúc và cụm từ trò chuyện thú vị.

Cá nhân hóa trải nghiệm Scrabble Go của bạn với các ô chữ tùy chỉnh

Thu thập ô chữ

Cá nhân hóa trải nghiệm Scrabble Go của bạn với các ô chữ tùy chỉnh! Mở khóa rương để khám phá và thu thập nhiều loại ô chữ tuyệt đẹp, sau đó khoe chúng với những người chơi khác trong khi thi đấu.

Bổ trợ tăng cường

Các bổ trợ tăng cường mạnh mẽ như Hint, Upgrade, Word Spy và Vortex sẽ đưa Scrabble Go for Android lên một tầm cao mới. Các chế độ chơi khác nhau sẽ có các booster khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.21.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 57 MB
  • Lượt xem: 61
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Scrabble GO

Liên quan, thay thế