The Impossible Letter Game cho Android 1.0.0 Game tìm chữ khác biệt trên Android

Tải về

3 (1) GammaLateral Miễn phí 105

The Impossible Letter Game là tựa game trí tuệ tuy dễ nhưng chinh phục cực khó. Trong trò chơi này, bạn sẽ phải tìm một ký tự khác biệt trong một ma trận toàn các chữ cái y hệt nhau. Game chạy được trên các thiết bị Android 2.3.3 trở lên và hoàn toàn miễn phí.

Giao diện The Impossible Letter GameGiao diện màn chơi game The Impossible Letter Game

Liên quan đến chữ cái, Android hiện cũng có khá nhiều trò chơi thú vị để bạn xả stress và rèn luyện trí não như Bắt chữ hay Hangman English. Tuy nhiên, với tựa game mang tên The Impossible Letter Game mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây thì nếu quá chủ quan, bạn hoàn toàn có thể thất bại ngay từ những câu mang tính "khởi động". Nếu chưa tin thì truy cập vào đây để tải về chơi thử và kiểm tra xem liệu bạn có chinh phục được nó hay không nhé!

Ma trận chữ cái trong game The Impossible Letter GameLối chơi đơn giản của The Impossible Letter Game

The Impossible Letter Game sở hữu giao diện không thể đơn giản hơn với nền đen - trắng cổ điển. Màn chơi chỉ bao gồm một ma trận... toàn chữ là chữ và nhìn qua thì bạn có thể lầm tưởng rằng ngoại trừ các chữ cái giống nhau thì game chẳng có gì khác biệt. Luật chơi của game đơn thuần yêu cầu bạn tìm một ký tự khác biệt so với các chữ còn lại và cứ trả lời được một câu thì bạn sẽ được nhảy sang câu khác. Điều đáng chú ý là màn chơi luôn được xáo trộn và thay đổi, ký tự cần tìm cũng được đặt ở nhiều vị trí khác nhau, hoàn toàn không có quy luật và thi thoảng, ma trận sẽ lặp lại để đánh lừa game thủ. Game chỉ có vậy nhưng thực tế là đã rất nhiều người "phát điên" vì độ "xoắn não" của The Impossible Letter Game rồi đấy!

Đừng chần chừ nữa mà hãy tải ngay để trải nghiệm nhé.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,9 MB
  • Lượt xem: 304
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm