Scrap Mechanic 0.6.6 Game chế tạo máy móc, phương tiện sáng tạo

Tải về

4,5 (15) Axolot Games Tính phí 11.564 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10

Chào mừng bạn đến với thiên đường sáng tạo chủ đề cơ khí trong Scrap Mechanic - game sinh tồn nhiều người chơi khai thác tối đa trí tưởng tượng và sáng tạo của người chơi. Trong game Scrap Mechanic, nhiệm vụ của bạn là chế tạo những chiếc máy thần kỳ, phương tiện biến hình hay bẫy để chiến đấu lén lút. Những công cụ mạnh mẽ trong Scrap Mechanic sẽ giúp bạn trở thành nhà sáng chế thông thái!

Tải Scrap Mechanic - Game sinh tồn cực hay

Game sinh tồn Scrap Mechanic

Lưu ý: game Scrap Mechanic đang trong giai đoạn phát triển. Bạn có thể trải nghiệm ngay 3 chế độ chơi chính. Nhấn nút Tải về phía trên, bạn sẽ có ngay phiên bản Scrap Mechanic Early Access trên Steam để chơi thử miễn phí.

Nếu như game sinh tồn Minecraft khai thác chủ yếu phong cách phiêu lưu trong thế giới mở và chế tạo vũ khí, item để tồn tại, chiến đấu thì Scrap Mechanic PC lại đi theo hướng hoàn toàn khác. Bạn sẽ quăng mình vào thế giới mới và khả năng tiềm ẩn của 1 thợ cơ khí sẽ được phát huy tối đa. Chọn từ hơn 100 bộ phận để chế tạo nên những chiếc xe biến hình độc đáo hay ngôi nhà di động có thể đi được. Đừng quên là bạn được quyền lập nhóm với bạn bè để cùng nhau chế tạo những món đồ không giống ai trong Scrap Mechanic. Bạn chỉ cần tưởng tượng và sử dụng công cụ trong game để hiện thực hóa giấc mơ, rất đơn giản phải không nào?

Chế tạo máy móc, phương tiện

Ngoài ra bạn cũng là 1 thợ sửa robot thông thái trong hành tinh mà mọi thứ đều được tự động hóa. Hãy chăm sóc cho đám robot công nhân để chúng làm ruộng, vận chuyển thức ăn sang các hành tinh khác. Mặc dù xuất phát điểm bạn là người sống sót duy nhất trong vụ tai nạn phi thuyền không gian nhưng may mắn đã mỉm cười, bạn có thể làm lại từ đầu ở 1 hành tinh mới. Những cỗ máy trong hành tinh lạ này khá điên rồ và khó bảo, nhưng chẳng còn lựa chọn nào khác, bạn buộc phải sửa chữa, điều khiển chúng để sinh tồn trong thế giới mới. Mọi thứ tưởng chừng như rất khó khăn, nhưng hãy tận dụng tất cả những gì xung quanh mình để sống sót!

Tính năng game Scrap Mechanic

Chế độ sinh tồn - Survival mode

Trong Survival mode, thợ cơ khí thoải mái phiêu lưu khám phá thế giới mở được tạo ngẫu nhiên; môi trường này chứa đầy kẻ thù, kho báu và người máy hung dữ. Lập đội với bạn bè, cùng nhau xây căn cứ phòng thủ vững chắc để bảo vệ chính mình cũng như tài nguyên quý giá. Mục tiêu lớn nhất chính là sống sót và bảo toàn tài sản.

3 chế độ chơi tạo ra vô vàn thách thức mới lạ trong Scrap Mechanic game
3 chế độ chơi tạo ra vô vàn thách thức mới lạ trong Scrap Mechanic game

Chế độ thử thách - Challenge mode

Hãy để trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa trong Master Mechanic Trials - chế độ chơi gồm 40 thử thách thú vị và “khó nhằn”. Trước khi khám phá thế giới mở, bạn cần làm chủ các kỹ năng chế tạo cơ bản. Ngoài ra, Scrap Mechanic game còn hỗ trợ thiết kế bàn chơi và chia sẻ nó với cộng đồng.

Chế độ sáng tạo - Creative mode

Chọn từ hơn 400 bộ phận để chế tạo phương tiện biến hình, tòa nhà biết đi hay bất cứ thứ gì mà bạn có thể tưởng tượng ra. Scrap Mechanic mod hỗ trợ tải hơn 1.000 chi tiết mới do người chơi sáng tạo và đưa vào sản phẩm của riêng bạn.

Giới tính

Chọn giới tính cho các loại máy móc - nam hoặc nữ.

Chơi game phối hợp cùng bạn bè

Chơi cùng các khối vuông

Với hơn 100 chi tiết có hình dạng và kích cỡ khác nhau, bạn có thể tạo xe, người máy, máy móc… theo ý thích.

Các bộ phận tương tác

Đây là tính năng thú vị nhất trong Scrap Mechanic. Động cơ xăng hay điện, bộ cảm biến, nút bấm… bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán trong thế giới mới này!

Sách hướng dẫn

Hữu ích cho người chơi mới với hướng dẫn chơi game, cách chế tạo và nhiều ý tưởng có sẵn.

Kết nối công cụ

Công cụ sẽ kết nối mọi thứ lại nhau và tạo nên cỗ máy hoàn chỉnh.

Hiệu ứng độc đáo

Quăng các bộ phận và xem chúng bay nhảy sinh động trong không khí.

Gameplay sáng tạo

Cập nhật Scrap Mechanic mới nhất

Scrap Mechanic 2023:

Bản cập nhật đầu tiên trong năm 2023 sẽ bổ sung hàng loạt bot mới, bao gồm:

  • Totebot màu vàng: nâng độ cao của tường và gầm xe trước khi bot vàng nhảy vào đấu trường. Nó thật sự là 1 con bot nổi loạn, lang thang khắp hành tinh với mục tiêu san phẳng mọi thợ máy và phá hủy tất cả những gì nó thấy.
  • Totebot xanh da trời: Hoạt động như ngư lôi dưới nước, thậm chí có thể di chuyển nhanh trên đất liền để bắt kịp tốc độ của mọi thợ máy.
  • Totebot màu đỏ: Được thiết kế để dọn dẹp các hầm mỏ bằng chất nổ, nhưng có 1 số con có thể lang thang trên bề mặt. Khi đối đầu thợ máy, nó sẽ đốt cháy trọng tải trước khi lao vào mục tiêu và không dừng lại cho đến khi đạt được mục đích.
  • Tapebot xanh lá: Với tốc độ chạy như điên và được trang bị vũ khí bong bóng, nó có thể hủy hoại mục tiêu thật dễ dàng dù không hề ra đòn.
Khám phá bot màu sắc mới trong Scrap Mechanic với sức mạnh đa dạng
Khám phá bot màu sắc mới trong Scrap Mechanic với sức mạnh đa dạng

Ngoài ra, bản update còn tập trung nâng cấp phòng thí nghiệm dưới lòng đất, bổ sung máy thăm dò quặng, kính mới để phương tiện thiết kế trong bóng bẩy hơn bên cạnh 1 số thay đổi nhỏ khác.

Scrap Mechanic 0.6:

Challenge Mode

10 thử thách mới được bổ sung, nâng tổng số lên 50. Hoàn thành toàn bộ thử thách để mở khóa trang phục Stuntman đặc biệt, chứng minh bạn là Scrap Mechanic đích thực.

Scrap Mechanic 6.0 bổ sung 10 thử thách mới, hướng dẫn chơi game, hỗ trợ mod và hơn thế
Scrap Mechanic 6.0 bổ sung 10 thử thách mới, hướng dẫn chơi game, hỗ trợ mod và hơn thế

Bot trong Challenge Builder

Tăng cường thêm thử thách tùy chỉnh với tính năng Character Spawner mới. Spawn bot trong chế độ Challenge Mode rồi tạo xạ thủ của riêng bạn hoặc bất kỳ thử thách nào mà bạn muốn.

Hướng dẫn cho phần chơi sinh tồn

Nếu là ‘tân binh’ của Scrap Mechanic, chế độ sinh tồn có thể khiến bạn băn khoăn. Hiểu được điều đó, nhà phát triển đã bổ sung phần hướng dẫn để bạn nhanh chóng vượt qua những bỡ ngỡ ban đầu.

Phần đầu của game sẽ ‘khởi động’ bằng 1 chuỗi nhiệm vụ nhỏ để hướng dẫn bạn những bước cơ bản. Ngoài ra, mục Builder Guide cũng cực kỳ hữu ích nếu muốn build phương tiện cơ bản từ A-Z.

Tối ưu hóa

Tối ưu hóa trình mô phỏng nhân vật với hiệu ứng con rối. Các chuyển động trông mượt hơn và đồng đều.

Nâng cấp hỗ trợ mod

Bổ sung hàng loạt tùy chọn và khả năng cho mod, giúp bạn sáng tạo game không ngừng để mở rộng các tính năng cũng như nội dung. Khám phá Scrap Mechanic Golf từ workshop, chọn mục Game Mode và nhấn nút Custom Games để bắt đầu.

Scrap Mechanic 0.5:

Thiết kế lại hoàn toàn chế độ Creative mode trong Scrap Mechanic game
Thiết kế lại hoàn toàn chế độ Creative mode trong Scrap Mechanic game

Chế độ Creative mode mới

Không chỉ thiết kế lại thế giới sinh tồn trong chế độ chơi sáng tạo mà nhà phát triển còn bổ sung nước vào phần địa hình. Toàn bộ cây đều có thể chặt và khoan sâu vào đá. Đây là những tính năng mới cực kỳ quan trọng, giúp bạn thỏa sức sáng tạo và thử nghiệm những hoạt động mới. Phần texture cũng được làm lại trông đẹp và chi tiết hơn trước.

“Tổ kén” mới

Cả bot và động vật đều có “tổ kén” mới. Hãy đặt chúng xuống mặt đất, sau đó bắn hoặc đập vỡ để chúng bước ra thế giới bên ngoài.

Chiêm ngưỡng những trận đấu bot lớn hơn, hoành tráng hơn
Chiêm ngưỡng những trận đấu bot lớn hơn, hoành tráng hơn

Trận chiến bot

  • Sơn bot với màu tùy ý và xem chúng chiến đấu với nhau.
  • Thiết kế lại tàu băng đỏ để phân biệt với tàu băng xanh.

Thẻ Gameplay và thanh trượt chất lượng vật lý

Tab Gameplay cho phép điều chỉnh lối chơi và hiệu suất. Đáng chú ý nhất là thanh trượt chất lượng vật lý, giúp bạn thiết lập trận đấu bot lớn hơn hoặc làm gì đó khi có nhiều bộ phận, block rơi trên mặt đất.

Tùy chỉnh menu chính

Trang trí menu bằng cách nhấn biểu tượng chiếc bút màu xanh bên dưới.

Ngoài ra, bản update 0.5.0 còn bổ sung hàng loạt lệnh chat hữu ích, cải tiến UI, mod, đồ họa và sửa nhiều lỗi nhỏ khác.

Scrap Mechanic 0.4.8:

Bản cập nhật này giới thiệu 1 chương sinh tồn mới, sửa nhiều lỗi và nâng cấp đáng chú ý. Nhà phát triển cũng bổ sung 1 vài thứ hay ho vào chế độ sinh tồn như Beacon và Logbook.

Scrap Mechanic 0.4.8 bổ sung hàng loạt item mới thú vị
Scrap Mechanic 0.4.8 bổ sung hàng loạt item mới thú vị

Beacon - Đèn hiệu

Đây là thiết bị tương tác mới và cực kỳ hữu ích, giúp bạn thiết lập đường đi và điều hướng trong thế giới rộng lớn. Đèn hiệu giúp việc khám phá thế giới dễ dàng hơn rất nhiều và được chế tạo trong Craftbot.

Logbook - Nhật trình

Cuốn sổ ghi nhật ký lịch trình này được mở khóa trong những con tàu đắm. Nó lưu giữ toàn bộ nhiệm vụ chế tạo trong thế giới. Thợ cơ khí sẽ dùng nó để quản lý toàn bộ đèn hiệu đang hoạt động. Đây là item quan trọng trong chương tiếp theo, nơi những nhiệm vụ mới được giới thiệu chính thức.

Item mới như đèn hiệu, nhật trình, áo thun... giúp chuyến phiêu lưu trở nên thú vị, dễ dàng hơn
Item mới như đèn hiệu, nhật trình, áo thun... giúp chuyến phiêu lưu trở nên thú vị, dễ dàng hơn

Dầu trên sa mạc

Dựa theo đề xuất của nhiều người chơi, giờ đây thợ cơ khí có thể bơm dầu từ dưới mặt đất. Hãy nhanh chóng tìm sa mạc và bể dầu trong thế giới hiện có mà không cần khám phá ở bên ngoài. Chúc bạn may mắn!

6 áo thun mới

Bổ sung 6 chiếc áo thun mới vào hộp Green Garment. Hãy thu thập tất cả để hoàn thiện bộ sưu tập trang phục cho thợ cơ khí, bao gồm:

  • Woc Love T-Shirt
  • Logical T-Shirt
  • Pizza Burger T-Shirt
  • Carrot Pattern T-Shirt
  • Corn Pattern T-Shirt
  • Gas T-Shirt
Cập nhật Scrap Mechanic

Scrap Mechanic 0.4.1:

  • Sửa lỗi nhiễu hình dưới mặt nước.
  • Sửa lỗi phím Escape.
  • Khắc phục lỗi Wocs (và nhân vật không phải người chơi khác) không lưu vị trí của chúng.
  • Sửa lỗi không hiện tag tên người chơi.
  • Sửa lỗi ghế tài xế cấp độ 5 và GUI yên ghế ngồi hiện sau khi chỉnh lại kích thước cửa sổ.
  • Bộ đếm kết nối yên xe và nâng cấp sửa chi phí.
  • Không thể trang bị súng Spud khi bơi.
  • Sửa lỗi tiêu thụ nước và thức ăn khi chọn vật phẩm.
  • Không tính thêm phí thức ăn cho việc hồi máu thêm hơn 50%.
  • Sửa lỗi lưu file làm hỏng tập tin được lưu.
  • Sửa lỗi khiến khởi động game thất bại trong khi hiện màn hình đen.
  • Khôi phục các giá trị vật lý cho chế độ sáng tạo.
  • Sửa lỗi khác.

Scrap Mechanic cấu hình

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows Vista.
  • CPU: 2.6GHz Dual Core.
  • RAM: 4GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce 220 / ATI Radeon HD 3870 hoặc cao hơn.
  • DirectX: Version 11.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống 2GB để cài và chơi game Scrap Mechanic.

Cấu hình đề nghị:

  • Hệ điều hành: Microsoft Windows 7 trở lên.
  • CPU: Intel Core i5 2.8GHz / AMD hoặc tương đương.
  • RAM: 8GB.
  • Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 660 / AMD Radeon HD 7870 hoặc cao hơn.
  • DirectX: Version 11.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống 2GB.
4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.6.6
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 20.428
  • Lượt tải: 11.564
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Scrap Mechanic

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm