Second Chance Mod Mod cơ hội hồi sinh lần hai

Tải về

5 (1) zoeytheegoist Miễn phí 53 Dung lượng: 29,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP trở lên

Second Chance Mod được lấy cảm hứng từ kỹ năng Second Chance trong game Kingdom Hearts, sẽ thực hiện một thay đổi nhỏ đối với mạng của người chơi. Sau khi cài đặt bản Mod này, nếu bạn có từ 7 trái tim trở lên, mỗi đòn đánh chết người sẽ tiêu hao một nửa tim thay vì giết bạn ngay lập tức. Điều này cho bạn một chút thời gian để đối phó với các mob mạnh mẽ khi đang chiến đấu.

Second Chance Mod sẽ thực hiện một thay đổi nhỏ đối với mạng của người chơi
Second Chance Mod sẽ thực hiện một thay đổi nhỏ đối với mạng của người chơi

Download Second Chance Mod

Second Chance Mod 1.16.5 - 1.19 sẽ giới thiệu một tính năng mới vào Minecraft, nơi bạn sẽ được trao cho cơ hội sống lần thứ hai mỗi khi gặp nguy hiểm. Trong một thế giới đầy thử thách như Minecraft, bạn sẽ phải hết sức cẩn thận vì có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào do có nhiều rủi ro xung quanh. Bạn có thể chết vì bị quái vật giết, bị creeper làm nổ tung, chết vì đói hoặc ngã.

Bạn sẽ được trao cơ hội sống lần thứ hai
Bạn sẽ được trao cơ hội sống lần thứ hai

Tuy nhiên, với Second Chance Mod, bạn sẽ có cơ hội thứ hai để chống lại quái vật. Khi thanh máu của bạn giảm quá nhanh, nó sẽ phục hồi một nửa tim của bạn và giúp bạn thoát chết một lần. Nhưng tính năng Second Chance này chỉ xuất hiện khi bạn đối mặt với các quái vật, không có tác dụng khi bạn bị ngã, bị nguyền rủa hoặc rơi vào Void. Nếu sử dụng một cách khôn ngoan, bạn sẽ kích hoạt được Second Chance và thoát chết. Hãy sử dụng nó một cách cẩn thận.

Khi thanh máu của bạn giảm quá nhanh, một nửa tim sẽ được phục hồi
Khi thanh máu của bạn giảm quá nhanh, một nửa tim sẽ được phục hồi

Cập nhật Second Chance Mod

Second Chance Mod 1.1.0: Second Chance hiện áp dụng cho sói, vẹt, mèo, dân làng, rìu, thú cưỡi ngựa, yêu tinh tuyết và yêu tinh sắt. Mức hiệu quả chính xác sẽ thay đổi theo từng mob.

Second Chance Mod 1.2.0: Second Chance hiện đi kèm với một tệp cấu hình. Vì vậy, nếu bạn đã cài đặt các Mod làm thay đổi tình trạng của các thực thể bị ảnh hưởng, bạn có thể điều chỉnh mức Second Chance để cân bằng.

Second Chance Mod 1.2.1: Second Chance được cập nhật lên phiên bản 1.18-pre6 và hiện có cấu hình linh hoạt hơn, nên giờ đây nó có thể bao gồm mob đã sửa đổi. Nếu phiên bản Minecraft của bạn là 1.2.0 trở lên, vui lòng xóa tệp second-chance.properties trước khi tải thế giới. Sau khi tải lên một thế giới, bạn có thể thêm, xóa và chỉnh sửa mob trong second_chance_config.json. Bạn có thể thay đổi ngưỡng sức khỏe của người chơi trong second-chance.properties như bình thường. Nếu bạn tắt "enable-config-Updates" thì tệp cấu hình sẽ vẫn cố định và sẽ không tự động cập nhật khi phiên bản mới của Second Chance Mod được phát hành.

Tính năng Second Chance này chỉ xuất hiện khi bạn đối mặt với quái vật
Tính năng Second Chance này chỉ xuất hiện khi bạn đối mặt với quái vật

Yêu cầu:

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29,7 KB
  • Lượt xem: 169
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP trở lên
Tìm thêm: Minecraft

Liên quan, thay thế