Secret Kingdom Defenders: Heroes vs. Monsters cho Android 1.10 Game anh hùng đánh quái giống Tây Du Ký

Tải về

3,8 (22) Doppler Hat Games Miễn phí 3.265

Secret Kingdom Defenders: Heroes vs. Monsters là một game nhập vai chiến thuật hấp dẫn. Dựa theo cốt truyện của Tây Du Ký, bạn sẽ vào vai Đường Tăng, thu nạp các đồ đệ anh hùng để chiến đấu với các quái vật trên đường đi lấy kinh.

Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ
Triệu hồi các anh hùng mạnh mẽ

Secret Kingdom Defenders: Heroes vs. Monsters xây dựng một cốt truyện hấp dẫn, gần giống với câu chuyện đi Tây Thiên lấy kinh của thầy trò Đường Tăng trong phim Tây Du Ký. Một nhà sư trẻ đang thực hiện hành trình hành hương về hướng Tây. Nhưng ông không thể làm điều đó một mình. Trên đường đi, nhà sư gặp vô số quái vật chết người, lợn Chư Bát Giới thân thiện, hiệp sĩ Sa Tăng và vua khỉ Tôn Ngộ Không. Các quái vật sẽ tạo ra vô số thử thách để kiểm tra lòng dũng cảm cũng như sức mạnh của nhà sư.

Đánh bại các quái vật độc ác
Đánh bại các quái vật độc ác

Câu truyện cổ điển trong bộ phim Tây Du Ký của Trung Quốc đã được tái hiện lại một cách tươi mới trong game phòng thủ anh hùng Secret Kingdom Defenders: Heroes vs. Monsters. Bạn sẽ vào vai nhà sư, chọn các đồ đệ có thể bảo vệ mình, trang bị cho họ những trang thiết bị chiến đấu mạnh mẽ và sử dụng khả năng độc đáo của họ để đánh bại các quái vật độc ác.

Khám phá những vùng đất mới xa lạ
Khám phá những vùng đất mới xa lạ

Tính năng nổi bật của game Secret Kingdom Defenders: Heroes vs. Monsters

Trò chơi chiến lược tốc độ nhanh

  • Di chuyển linh hoạt ngón tay của bạn và sẵn sàng thống trị chiến trường khi bạn dẫn dắt một đội anh hùng vào cuộc chiến thời gian thực.
  • Vuốt để điều khiển quân tiến về phía trước, kéo để họ lùi lại hoặc thu thập các item và sử dụng chúng hợp lý để phát huy tối đa khả năng của anh hùng.

Gameplay tuyệt vời

Tuyển dụng Heroes, Gods và Villains, đánh bại các con boss và đưa chúng trở thành đồng minh. Đào tạo đội quân của bạn, trang bị cho họ vũ khí cổ xưa, nhẫn phép thuật và động vật đồng hành.

Trang bị giáp và vũ khí huyền thoại
Trang bị giáp và vũ khí huyền thoại

Cốt truyện hấp dẫn

Phiêu lưu trên một bản đồ thế giới khổng lồ, chiến đấu với hàng chục kẻ thù khác nhau với các khả năng độc đáo và khôn lanh, trước khi đối mặt chống lại Evil Eternal.

Chiến đấu đông người

Hãy chiến đấu trực tuyến để nhận về phần thưởng. Tạo ra đội phòng thủ hoàn hảo của bạn trước khi bước vào cuộc tấn công để chinh phục đối thủ và leo lên bảng xếp hạng Heaven of Heroes.

Đào tạo các anh hùng trở nên mạnh mẽ
Đào tạo các anh hùng trở nên mạnh mẽ

Tính năng mới

Vá lỗi file dữ liệu.

Tống Hoa

3,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 7.621
  • Lượt tải: 3.265
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 3.0 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm