Senya and Oscar: The Fearless cho Android 11.0 Game phiêu lưu chiến đấu với quái vật

Tải về

3 (1) Denis Vasilev Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Senya and Oscar: The Fearless là một game chiến lược 2D thú vị kể về cuộc phiêu lưu giữa 2 người bạn. Nhiệm vụ của bạn là giúp họ tiêu diệt tất cả các con thỏ quái vật trong vương quốc nguy hiểm. Để làm điều này, bạn sử dụng sức mạnh của một hiệp sĩ và phép thuật của con mèo pháp sư, đồng thời thu thập tiền xu và mua giáp mới cho Senya.

Chiến đấu với quái vật và thu thập vàng trong game Senya and Oscar: The Fearless
Chiến đấu với quái vật và thu thập vàng trong game Senya and Oscar: The Fearless

Ngày xửa ngày xưa, Senya, một hiệp sĩ nhận được lời nhắn cầu cứu từ một công chúa bị giam cầm. Anh lập tức lên đường đi giải cứu như một anh hùng thực thụ. Và trên đường đi (trước khi đến các khu vực nguy hiểm), Senya đổi tất cả đồ đạc mình có để lấy một con mèo.

Anh ấy mất hết giáp và vũ khí, nhưng có bạn đồng hành Oscar - một con mèo cực kỳ đặc biệt. Oscar là con mèo pháp sư, sở hữu những kỹ năng phép thuật độc đáo và mạnh mẽ. Liệu bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu này?

Rất nhiều kẻ thù khác nhau
Rất nhiều kẻ thù khác nhau

Tải game Senya and Oscar: The Fearless cho Android

Senya và Oscar sẽ đi đến một vương quốc tràn ngập quái vật và họ cần phải chiến đấu với chúng hết lần này đến lần khác để tiến gần hơn đến lâu đài, nơi công chúa tội nghiệp bị giam dữ. Trên đường đi, học thu thập tiền xu và đá quý, mua một bộ giáp cho Senya và phép thuật cho con mèo pháp sư.

Quái vật chỉ tấn công Senya, vì vậy, Oscar có thể hỗ trợ ông chủ của mình mà không gặp bất kỳ sát thương nào. Nếu Senya thua, bạn có thể đưa anh ta đi hồi phục, mua hoặc rèn một thiết bị tốt hơn.

Trang bị cho hiệp sĩ của bạn mạnh mẽ hơn
Trang bị cho hiệp sĩ của bạn mạnh mẽ hơn

Gameplay của trò chơi Senya and Oscar: The Fearless rất đơn giản nhưng vui nhộn. Bạn chỉ cần chiến đấu, và sớm hay muộn thì bạn cũng thua. Lúc đó, con mèo Oscar sẽ đưa hiệp sĩ trở về nơi trú ẩn để hồi phục và nâng cấp. Khi khỏe lại, bạn tiếp tục bước vào trận chiến và lại tiếp tục bị đánh bại. Nhưng nếu đủ kiên trì, bạn sẽ ngày càng đến gần lâu đài hơn và tới được nơi công chúa bị giam cầm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Senya and Oscar

Liên quan, thay thế