Seven Deadly Sins Origin cho Android Pre-register Game Thất hình đại tội nguyên bản

Tải về

3 (1) Netmarble Miễn phí 211 Ngày: Yêu cầu: Android

Seven Deadly Sins Origin là phần tiếp theo của game The Seven Deadly Sins Grand Cross. Netmarble đã nhận thấy sự hạn chế trong việc thể hiện IP ở phiên bản tiền nhiệm, một game mobile đánh theo lượt. Vì thế, nhà phát triển này đã bắt tay vào việc tạo ra Seven Deadly Sins Origin để thể hiện hoàn hảo hơn thế giới quan của IP Seven Deadly Sins.

Seven Deadly Sins Origin được phát triển dưới dạng một game thế giới mở
Seven Deadly Sins Origin được phát triển dưới dạng một game thế giới mở

Tải game Seven Deadly Sins Origin cho Android

Seven Deadly Sins Origin được phát triển dưới dạng một game thế giới mở, với câu chuyện gốc dựa trên thế giới quan đa vũ trụ của Thất hình đại tội (Seven Deadly Sins). Người chơi sẽ tham gia một cuộc phiêu lưu ở lục địa Britannia, nơi thời gian và không gian đan xen với Tristan, nhân vật chính mới.

Vì đây là một thế giới mở, không giống như các trò chơi trước, bạn có thể tự do di chuyển khắp thế giới và có thể trực tiếp điều khiển các nhân vật trong nguyên tác để tham gia vào trận chiến thời gian thực.

 Bạn có thể tự do di chuyển khắp thế giới
Bạn có thể tự do di chuyển khắp thế giới

Trong game Seven Deadly Sins Origin, không chỉ có các nội dung liên quan đến IP gốc mà còn xuất hiện các nhân vật mới, và bạn có thể giải quyết, khám phá các tình huống khác nhau không hề có trong bản gốc.

Bạn có thể tìm thấy rương kho báu bằng cách leo tường hoặc lặn trong nước. Ngoài ra, yếu tố khám phá được nhấn mạnh, ví dụ sử dụng các kỹ năng của nhân vật để xây dựng một cây cầu hoặc bay.

Đồ họa, hiệu ứng tuyệt đẹp
Đồ họa, hiệu ứng tuyệt đẹp

Game Origin of the Seven Deadly Sins dự kiến ​​phát hành trên các nền tảng PC, di động và console, nhưng chưa rõ ngày phát hành chính xác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 519
  • Lượt tải: 211
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế