Shadow Detective Game kinh dị Bóng ma trong trường học

Tải về

5 (1) LOOIFEND GAMES Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)

Shadow Detectivetrò chơi phiêu lưu kinh dị 3D góc nhìn thứ nhất có lối chơi độc đáo trên Steam, nơi bạn có thể tận hưởng hành trình khám phá và các kịch bản để tìm ra nguyên nhân của các hoạt động siêu nhiên, đồng thời bảo vệ bản thân khỏi những bóng ma tại một trường trung học vào ban đêm.

Shadow Detective là game phiêu lưu kinh dị 3D có lối chơi độc đáo
Shadow Detective là game phiêu lưu kinh dị 3D có lối chơi độc đáo

Trong game bắt ma Shadow Detective Steam, bạn có thể di chuyển quanh các căn phòng một cách tự do mà không cần đợi load game, tận hưởng cuộc phiêu lưu kinh dị thời gian thực mà không có đoạn cắt cảnh nào. Hãy tìm cách trốn thoát khỏi bóng tối của kẻ thù vô hình, và nếu có thể, hãy tìm cách đánh bại chúng. Shadow Detective hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng sợ mới chưa từng có trước đây trong các game kinh dị một người chơi.

Bảo vệ bản thân khỏi những bóng ma tại trường học vào ban đêm
Bảo vệ bản thân khỏi những bóng ma tại trường học vào ban đêm

Tính năng chính của game Shadow Detective

Trò chơi tâm lý với kẻ thù vô hình

Những kẻ thù vô hình sẽ tấn công người chơi. Bất cứ khi nào tấn công được bạn, chúng sẽ hấp thụ năng lượng sống của bạn và dần lộ diện hình dáng thật. Năng lượng sống của bạn càng được hấp thụ, hình dáng của kẻ thù càng rõ ràng và bạn càng khó thoát khỏi chúng.

Những đồ vật được đặt trong phòng không chỉ đơn thuần là vật trang trí
Những đồ vật được đặt trong phòng không chỉ đơn thuần là vật trang trí

Để bảo vệ mình khỏi các cuộc tấn công của ma quỷ, bạn có thể sử dụng các thiết bị đặc biệt, ví dụ như máy phát hiện chuyển động, pin di động cho đèn pin,.... Hãy chuẩn bị trải nghiệm cảm giác hồi hộp khi thoát khỏi các tình huống nguy hiểm bằng cách sử dụng đồ vật phù hợp vào đúng thời điểm!

Những hoạt động siêu nhiên sẽ thay đổi mỗi lần bạn chơi
Những hoạt động siêu nhiên sẽ thay đổi mỗi lần bạn chơi

Một ngôi trường nơi bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra

Những đồ vật được đặt trong khuôn viên trường không chỉ đơn thuần là vật trang trí. Một số vật sẽ phát ra tiếng kêu cót két, một số bị trục trặc và một số sẽ đột ngột tự di chuyển. Và điều đáng sợ nhất là chính kẻ thù là người gây ra các hoạt động huyền bí này. Trong Shadow Detective, những hoạt động siêu nhiên sẽ thay đổi mỗi lần bạn chơi.

 Shadow Detective hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ
Shadow Detective hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đáng nhớ

Đèn pin yêu cầu người chơi phải lập kế hoạch

Đèn pin trong Shadow Detective game sẽ tiêu tốn pin mỗi khi sử dụng, và khi pin đạt đến một mức nhất định, độ sáng của đèn sẽ trở nên rất thấp. Vì vậy, người chơi phải sử dụng pin di động đã được cải tiến để sạc pin cho đèn pin của mình. Bạn nên sạc lại pin di động trong các cửa hàng được đặt khắp trường. Ngoài ra, bạn có thể tiếp tục khám phá trong khi sạc pin, hoặc đợi cho đến khi sạc xong để chơi an toàn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shadow Detective

Liên quan, thay thế