Silly Polly Beast Game bắn quái đen tối và bạo lực

Tải về

5 (1) Andrei Chernyshov Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Silly Polly Beastgame hành động bắn súng có cốt truyện mang bầu không khí đen tối và bạo lực mới trên Steam, kể về hành trình chiến đấu với quái vật của một cô gái để hoàn thành sứ mệnh của mình.

Silly Polly Beast là game hành động bắn súng mang bầu không khí đen tối
Silly Polly Beast là game hành động bắn súng mang bầu không khí đen tối

Silly Polly Beastgame bắn súng phong cách roguelike theo cốt truyện với những màn đấu súng hoành tráng và dàn quái vật đáng sợ đang chờ đợi bạn. Game là câu chuyện kể về một cô gái phải đối mặt với những quái vật và phải nghiên cứu bản chất của nó để tìm được tự do. Bạn có thể đi bao xa trong cuộc chiến vì tự do của chính mình?

Game là câu chuyện về một cô gái phải đối mặt với vô số quái vật
Game là câu chuyện về một cô gái phải đối mặt với vô số quái vật

Download Silly Polly Beast

Silly Polly Beast lấy bối một thành phố hoang vắng và u ám. Trong đó sự xuất hiện của nữ nhân vật chính giữa bối cảnh rộng lớn sẽ mang đến cảm giác cô độc và nguy hiểm. Để tìm kiếm tự do, cô gái trẻ của chúng ta sẽ phải đối mặt với bầy quái vật khát máu do The Beast dẫn đầu, kẻ điều khiển thế giới này. Trong các bối cảnh đa dạng và rộng lớn, cô ấy sẽ dần phát triển kỹ năng qua từng màn chơi, đưa bạn khám phá những địa điểm mới với nhiều loại quái vật đa dạng cần tiêu diệt.

Khám phá những địa điểm mới với nhiều loại quái vật đa dạng
Khám phá những địa điểm mới với nhiều loại quái vật đa dạng

Các trận chiến trong Silly Polly Beast sẽ diễn ra ở góc nhìn từ trên xuống và bắn súng sẽ là nội dung chính của trò chơi, hứa hẹn mang đến những màn đấu súng căng thẳng và bạo lực. Ngoài ra, góc nhìn của camera sẽ liên tục thay đổi theo từng khoảnh khắc, mang đến trải nghiệm chiến đấu khá mới lạ. Hãy thật nhanh chóng và khéo léo để giải thoát bản thân khỏi đám quái vật sẽ liên tục xuất hiện nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 76
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Silly Polly Beast

Liên quan, thay thế