Sky Roller cho iOS 1.8.8 Game trượt patin vui nhộn

Tải về

3 (1) HOMA GAMES Miễn phí 12

Sky Roller game hành động trượt patin đến từ Homa Games, có lối chơi đơn giản nhưng đầy thử thách và gây nghiện.

Game Sky Roller có nhiều thách thức với độ khó tăng dần

Với một đường trượt patin, Sky Roller đưa bạn qua một loạt các hành trình đầy thử thách, đầy kim cương để thu thập nhưng cũng có vô vần chướng ngại vật cần phải tránh. Cách điều khiển game rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm và vuốt ngón tay trên màn hình. Kéo ngón tay về bên phải để nhân vật mở rộng hai chân, kéo chiều ngược lại để nhân vật chụm chân lại.

Nghe có vẻ dễ dàng, nhưng điều đó chỉ đúng ở một vài cấp độ đầu tiên. Dần dần, các level càng cao càng trở nên thách thức, do tốc độ trượt của nhân vật tăng dần, chướng ngại vật cũng xuất hiện ngày càng dày đặc và hiểm hóc hơn.

Không chỉ có vậy, Sky Roller còn cung cấp rất nhiều nhân vật và giày trượt để bạn mở khóa và chơi, mặc dù các item này hoàn toàn mang tính thẩm mỹ, giúp bạn trở nên phong cách, cá tính hơn chứ không tác động gì tới lối chơi.

Sky Roller là một game hành động trượt patin thú vị

Mẹo chơi game Sky Roller

Cảm nhận tốt về độ nhạy của điều khiển

Một vài màn đầu tiên, các đường đua thẳng, dài và đơn giản, ít chướng ngại. Vì thế, hãy tận dụng để luyện sự nhuần nhuyễn và nắm rõ mức độ nhạy của các nút điều khiển game . Khi đi qua khúc cua, hãy đi chậm và ổn định để giữ thăng bằng và có đủ thời gian cho những thay đổi phía trước mà bạn chưa nhìn thấy.

Luôn nhìn về phía trước

Bạn cần nhận thức mình sắp phải đối mặt với điều gì và tập trung hành động cho chính xác. Vì thế, hãy luôn đưa mắt về phía trước đường đua một chút thay vì chỉ nhìn xuống chân.

Đừng quá quan trọng kim cương

Trên đường trượt, bạn sẽ bắt gặp những viên kim cương nằm rải rác. Bạn có thể thu thập chúng, nhưng đôi lúc nó trở thành thứ khiến người chơi mắc sai lầm, phân tâm và kết thúc cuộc chạy. Nếu cho rằng thu thập kim cương là nguy hiểm, bạn hãy bỏ qua nó và chỉ tập trung tránh chướng ngại.

Chơi game không quảng cáo

Bạn có thể tắt WiFi và dữ liệu di động để tránh bị quảng cáo làm phiền trong khi chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 329,5 MB
  • Lượt xem: 149
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sky Roller

Liên quan, thay thế