Slide in the Woods Game kinh dị miễn phí Cầu trượt trong rừng

Tải về

5 (2) Jonny's Games Miễn phí 265 Ngày: Yêu cầu: Windows

Slide in the Woods là một trò chơi kinh dị ngắn về một chiếc cầu trượt ngẫu nhiên trong một khu rừng bỏ hoang. Hãy dũng cảm, khám phá xung quanh, tìm đường trượt và vui chơi!

Slide in the Woods là game kinh dị về một chiếc cầu trượt trong rừng
Slide in the Woods là game kinh dị về một chiếc cầu trượt trong rừng

Download Slide in the Woods

Slide in the Woodsgame phiêu lưu kinh dị miễn phí được thực hiện bởi nhà phát triển indie Jonny's Games. Giống như tên game, bạn sẽ chơi ở góc nhìn thứ nhất và khám phá một chiếc cầu trượt trong rừng theo đúng nghĩa đen. Trò chơi có rất ít hoặc không có bối cảnh. Bạn chỉ đơn giản là được đưa đến giữa một khu rừng đầy sương mù mà không cần phải làm gì ngoài việc khám phá các đường trượt.

Game Slide in the Woods cho PC có tất cả các yếu tố cần thiết của một trò chơi kinh dị, bao gồm tầm nhìn hạn chế, nhạc nền kỳ lạ, môi trường tối tăm và không gian ngột ngạt. Ngay cả với đồ họa có độ phân giải thấp, trò chơi cũng đủ mang đến cho bạn trải nghiệm rùng rợn, mặc dù chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Bạn không cần phải làm gì ngoài việc khám phá các đường trượt
Bạn không cần phải làm gì ngoài việc khám phá các đường trượt

Gameplay của Slide in the Woods

Một trong những yếu tố chính của một game kinh dị hay là hạn chế khả năng của người chơi. Yếu tố bất lực này được thể hiện rõ ràng trong Slide in the Woods, khi bạn không có gì ngoài chiếc đèn pin để dẫn đường khi màn đêm buông xuống. Hơn nữa, khi bắt đầu trò chơi, không có nhiều thứ để khám phá ngoài việc trượt cầu trượt - sau mỗi lần trượt, thời gian sẽ trôi qua.

Sau một vài lần trượt, bạn sẽ có cuộc chạm trán đầu tiên với con quái vật của game khi nó cũng chơi cầu trượt. Tất nhiên, giống như trong các bộ phim kinh dị, bạn sẽ trượt theo nó. Tuy nhiên, thay vì ra ngoài ống trượt và nhìn thấy khu rừng, bạn ngay lập tức được chuyển đến một nơi giống như của một giáo phái dưới lòng đất. Sau khi khám phá xong, bạn quay trở lại cái hố vừa chui ra và bò lên. Đúng lúc này, bạn nghe thấy tiếng quái vật đuổi theo mình từ phía sau...

Bạn chỉ có một chiếc đèn pin để dẫn đường khi màn đêm buông xuống
Bạn chỉ có một chiếc đèn pin để dẫn đường khi màn đêm buông xuống

Kết cục của cuộc rượt đuổi này sẽ ra sao? Hãy tự mình khám phá trong game Slide in the Woods cho Windows nhé!

Kết thúc khó hiểu cũng có thể là điểm thu hút kỳ lạ của Slide in the Woods game. Càng nhảy thì nỗi sợ hãi càng tăng lên và liên tục mở rộng, nhưng nỗi sợ hãi thực sự thì không hiện hữu, ngay cả khi trò chơi đã kết thúc. Phần lớn thời gian, game thủ dành để bò dưới lòng đất trong 1 không gian chật chội và bức bối, nơi thực sự không có gì xảy ra, chỉ là 1 hành trình vô tận không có điểm kết thúc. Hiệu ứng âm thanh, âm nhạc rùng rợn và đường hầm tăm tối là tất cả những gì bạn cảm nhận được. Mọi thứ đều không quá rõ ràng…

Sau một vài lần trượt, bạn sẽ có cuộc chạm trán với quái vật
Sau một vài lần trượt, bạn sẽ có cuộc chạm trán với quái vật

Slide in the Wood là trò chơi kinh dị đáng sợ đúng như mục tiêu của nó. Luôn mang trong mình cảm giác sợ hãi nhưng đôi khi người chơi cũng cảm thấy nhàm chán bởi sự bế tắc trong không gian, lối chơi và mục tiêu. Game không có hướng dẫn cụ thể, bạn phải từ mày mò đường đi và cách thức để tiến lên. Bù lại, bầu không khí căng thẳng xuyên suốt chuyến đi và thời lượng game ngắn vẫn làm điểm cộng để níu chân game thủ.

Cách tải game Slide in the Woods miễn phí

  • Bước 1: Bấm vào nút Download Now màu đỏ. Bạn sẽ thấy một khung mới có tiêu đề Download 'Slide in the woods'.
  • Bước 2: Click vào dòng chữ nghiêng màu xám "No thanks, just take me to the downloads" bên trên ô đề giá tiền tự nguyện.
  • Bước 3: Bạn sẽ thấy ba link tải game cho ba nền tảng Windows, MacLinux. Bấm vào ô Download Slide in the Woods WINDOWS.zip đầu tiên để tải game phiên bản Windows về máy.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 746
  • Lượt tải: 265
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Slide in the Woods

Liên quan, thay thế