Snowbreak: Containment Zone cho iOS 1.1.0 Game bắn súng hành động khoa học viễn tưởng

Tải về

3 (1) SEASUN GAMES Miễn phí 50

Snowbreak: Containment Zonegame bắn súng nhập vai khoa học viễn tưởng, cho bạn bước vào một thế giới tương lai có đồ họa tuyệt đẹp và dàn nhân vật lôi cuốn. Trò chơi sử dụng các yếu tố thần thoại Bắc Âu để tạo nên một câu chuyện đầy hành động, trong đó bạn chiến đấu chống lại rất nhiều kẻ thù hùng mạnh.

Game hành động nhập vai khoa học viễn tưởng Snowbreak: Containment Zone đã chính thức ra mắt
Game hành động nhập vai khoa học viễn tưởng Snowbreak: Containment Zone đã chính thức ra mắt

Câu chuyện trong game Snowbreak: Containment Zone bắt đầu vào năm 2057, khi những sinh vật được gọi là Titan đến Trái đất mới mục đích hủy diệt hành tinh này. Cùng với sự xuất hiện của chúng, một lớp ô nhiễm giống như tuyết cũng xuất hiện, khiến khu vực có chúng bị cô lập nhằm bảo vệ nhân loại. Chính vì thế, nơi này được gọi là vùng “zero”.

Chiến đấu trong một thế giới đầy dịch bệnh và kẻ thù Titan
Chiến đấu trong một thế giới đầy dịch bệnh và kẻ thù Titan

Để đánh bại các Titan, vào năm 2060, tập đoàn Yggdrasil thành lập một đơn vị hoạt động có tên là Heimdall với mục đích khám phá những bí ẩn của vùng zero và cuối cùng là nguồn gốc của các Titan. Bạn cũng là một thành viên trong tập đoàn này, có nhiệm vụ khám phá một thế giới đang trên bờ vực sụp đổ và đánh bại các Titan.

Tải game Snowbreak: Containment Zone cho iOS

Sử dụng các kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ và bắn súng nhịp độ nhanh
Sử dụng các kỹ năng chiến đấu mạnh mẽ và bắn súng nhịp độ nhanh

Game Snowbreak: Containment Zone được xây dựng theo phong cách anime rất nổi bật và có rất nhân vật mà bạn sẽ gặp cũng như giúp đỡ trên đường đi. Trò chơi là một cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn và những trận chiến hoành tráng, trong đó bạn có thể chọn thành viên nào vào đơn vị của mình và cử họ đi chiến đấu tại chiến trường. Mỗi người sở hữu những khả năng riêng, vì thế, hãy lựa chọn một cách thật khôn ngoan và có chiến lược.

Liệu bạn có thể khám phá những bí mật trong game Snowbreak: Containment Zone?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,1 GB
  • Lượt xem: 151
  • Lượt tải: 50
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế