The Division Resurgence cho iOS Closed Beta Siêu phẩm nhập vai bắn súng Division mới

Tải về

5 (1) Ubisoft Entertainment Miễn phí 60

The Division Resurgence cho iOSgame nhập vai bắn súng góc nhìn thứ ba miễn phí lấy bối cảnh thế giới đô thị mở rộng lớn. Trò chơi sẽ cung cấp trải nghiệm HD AAA phù hợp với thiết bị di động nhưng trong một tác phẩm hoàn toàn mới với nhiều nội dung mới: cốt truyện, class, phe địch,…

The Division Resurgence là game nhập vai bắn súng thế giới đô thị mở
The Division Resurgence là game nhập vai bắn súng thế giới đô thị mở

The Division Resurgence for iOS sẽ cung cấp một chiến dịch hoàn toàn mới và độc lập từ Tom Clancy's The Division 1 và Tom Clancy’s The Division 2, mang đến một góc nhìn mới về các sự kiện chính của câu chuyện. Bối cảnh game diễn ra ở một nước Mỹ thời hậu khủng hoảng đương đại, nơi một đợt bùng phát virus đã tạo ra sự hỗn loạn và sự sụp đổ của chính phủ. Là một đặc vụ của đội Strategic Homeland Division, nhiệm vụ của bạn là lập lại trật tự, bảo vệ thường dân, chống lại các phe phái thù địch và giúp họ xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn.

Tính năng chính của game The Division Resurgence

Trải nghiệm thế giới Division nổi tiếng trên thiết bị di động

Điều khiển và giao diện người dùng trong The Division Resurgence iOS được thiết kế riêng để đảm bảo mang đến trải nghiệm mượt mà trên thiết bị cầm tay. Hãy thưởng thức một phần mới của game nhập vai bắn súng góc nhìn thứ ba nổi tiếng và các chế độ trò chơi gốc được đặt trong một thế giới đô thị mở.

Dạo quanh một môi trường đô thị được thiết kế cực kỳ chi tiết với đồ họa tuyệt đẹp
Dạo quanh một môi trường đô thị được thiết kế cực kỳ chi tiết với đồ họa tuyệt đẹp

Một cốt truyện hoàn toàn mới

Đối với những người mới và những người kỳ cựu, hãy khám phá một chiến dịch PvE mới trong The Division Resurgence. Trong game, bạn sẽ trở thành một phần của đội đặc vụ SHD huyền thoại đầu tiên và có được góc nhìn độc đáo về các sự kiện xung quanh hai phần 1 và 2 của Tom Clancy's The Division.

Một thế giới mở rộng lớn với đồ họa chất lượng cao

Dạo quanh một môi trường đô thị được thiết kế cực kỳ chi tiết với đồ họa tuyệt đẹp. Khám phá thế giới mở của game The Division Resurgence trong chế độ Solo hoặc Co-op, hoàn thành các nhiệm vụ theo cốt truyện, nhiều hoạt động trên thế giới và khám phá các nhiệm vụ PVE mới.

 Khám phá thế giới mở của The Division Resurgence trong chế độ Solo hoặc Co-op
Khám phá thế giới mở của The Division Resurgence trong chế độ Solo hoặc Co-op

Chiến đấu trong các màn chơi PvP

Kiểm tra kỹ năng của bạn trong chế độ Domination Conflict để có trải nghiệm cạnh tranh thuần túy. Hoặc vào Dark Zone (Vùng tối) khét tiếng, một khu vực thế giới mở PvPvE độc đáo. Bạn có thể chơi một mình hoặc theo nhóm, hạ gục những kẻ thù hùng mạnh để gặt hái phần thưởng và trang bị cao cấp trước khi những người chơi khác (hoặc thậm chí là thành viên trong nhóm) chiếm được chúng từ tay bạn!

Thu thập và nâng cấp hàng chục trang bị, vũ khí

Thu thập, chế tạo, sửa đổi và nâng cấp thiết bị của bạn để chiến đấu với vô số kẻ thù trong game The Division Resurgence cho iOS. Tùy chỉnh nhân vật của bạn với kho vũ khí phong phú trong tầm tay!

Thu thập, chế tạo, sửa đổi và nâng cấp thiết bị của bạn để chiến đấu với vô số kẻ thù
Thu thập, chế tạo, sửa đổi và nâng cấp thiết bị của bạn để chiến đấu với vô số kẻ thù

Chọn chuyên môn phù hợp với phong cách chơi của bạn

Tăng cấp và cải thiện kỹ năng của bạn để mở khóa nhiều loại vũ khí đặc trưng mới và các tiện ích độc đáo. Chuyển đổi chuyên môn và thay đổi vai trò của bạn bất cứ lúc nào để thử các khả năng mới và tìm ra sức mạnh tổng hợp tốt nhất nhằm phối hợp tốt với bạn bè.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Closed Beta
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 74
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế