Soccer Spirits cho Android 1.25.1 Game bóng đá nhập vai kết hợp thẻ bài

Tải về

4,3 (3) Com2uS Miễn phí 192

Soccer Spirits là game bóng đá sở hữu lối chơi rất "dị" khi có sự kết hợp khéo léo giữa yếu tố thẻ bài và nhập vai. Game nổi bật với dàn cầu thủ lên đến hơn 400 thành viên (bao gồm cả nam lẫn nữ) được tạo hình theo phong cách Anime vô cùng quyến rũ và hấp dẫn.

Soccer Spirits - game bóng đá mới lạ

So với FIFA 16 Ultimate Team - tựa game bóng đá chân thực rất nổi tiếng hiện nay trên di động thì Soccer Spirits lại có những nét nổi bật điển hình hoàn toàn khác biệt. Mặc dù không sở hữu hệ thống cầu thủ được xây dựng hoàn hảo dựa trên những tên tuổi ngoài đời thực như Lionel Messi, Jordan Henderson hay Juan Cuadrado, nhưng Soccer Spirits vẫn có được một chỗ đứng rất vững chắc trong lòng các game thủ yêu bóng đá nhờ sự kết hợp của yếu tố nhập vai và thẻ bài vô cùng khéo léo. Hơn thế nữa, trò chơi này còn sở hữu dàn "trai xinh gái đẹp" trong vai trò là các cầu thủ vô cùng "sexy", khiến người chơi nào đã từng trải nghiệm game cũng phải kinh ngạc!

Video giới thiệu game bóng đá Soccer Spirits cho Android

Vì mang những nét điển hình của một tựa game thể thao nên Soccer Spirits cũng có nhiều tính năng khá quen thuộc như hệ thống nhiệm vụ bao gồm tuyển chọn, đào tạo cầu thủ, xây dựng đội hình ra sân, tham gia các giải đấu lớn, thu thập vật phẩm để mua sắm trang phục, tinh chỉnh nhân vật và nỗ lực để giành được ngôi vị dẫn đầu trên bảng xếp hạng. Ban đầu, người chơi sẽ được lựa chọn một trong hai "chiến binh": Sam hoặc Noa để làm trợ lý cho mình. Đây chính là nhân vật giúp bạn nắm rõ luật chơi, cách sử dụng các tính năng cũng như giải pháp để có được một chiến lược đội hình tốt trước khi lâm trận.

Tính năng chính của game thẻ bài Soccer Spirits cho Android

  • Hệ thống âm thanh sống động với hơn 3.000 hiệu ứng khác nhau, được lồng tiếng bởi 30 nghệ sỹ nổi tiếng.
  • 4 chế độ chơi đầy thử thách: Story Mode, Space Time Continuum, Colosseum of Despair và Galaxy Super League.
  • Tham gia các trận đấu bóng trong thời gian thực, tăng sức mạnh cho đội hình và cường hóa nhân vật trước mỗi giải đấu để nhanh chóng giành chiến thắng.
  • Chinh phục 3 chế độ chơi để trở thành người đứng đầu Galaxy League.
  • Tuyển mộ huấn luyện viên, quản lý và những cầu thủ xuất sắc nhất để nâng cấp đội hình của bạn.
  • Ngôn ngữ giao diện: Anh, Pháp, Hà Lan, Hàn, Trung giản thể, Trung phồn thể.

Giành lấy các cầu thủ suất sắc trong game Soccer Spirits

Điểm mấu chốt thẻ bài nhập vai của Soccer Spirits nằm ở chỗ quá trình bạn lựa chọn và sử dụng cầu thủ. Game sở hữu 6 loại thẻ bài, tương ứng với các vị trí: tiền vệ đa năng (Assist), hậu vệ (Defender), tiền đạo (Striker), thủ môn (Goalkeeper), đội trưởng (Leader) và tiền vệ tấn công (Attacker). Hầu hết các nhân vật này đều sở hữu đa dạng các chỉ số với những kỹ năng sân cỏ hết sức khác thường, cho phép người chơi tự do kết hợp để tạo nên một đội hình chiến đấu siêu mạnh. Thậm chí, ngay cả trong những đường chuyền bóng, sút bóng, lừa bóng...., mỗi cầu thủ cũng đều toát lên vẻ đẹp thần thánh khác biệt hoàn toàn với các vận động viên bóng đá mà bạn thường thấy ngoài đời thực. Những nét nổi bật này càng khiến Soccer Spirits không đơn thuần là một tựa game thể thao nữa, mà thay vào đó là cuộc tỉ thí kỹ năng, sức mạnh và phô diễn quyền lực của những anh hùng Trái Đất thông qua trái bóng.

Lưu ý quan trọng:

Soccer Spirits miễn phí nhưng một số item trong game yêu cầu người chơi trả phí để được sử dụng. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng này trong phần cài đặt của thiết bị.

Hướng dẫn chơi game bóng đá nhập vai Soccer Spirits for Android

Chế độ chơi

Soccer Spirits gồm 4 chế độ chơi cơ bản sau:

Tham gia các giải đấu quy mô lớn trong game Soccer Spirits

  1. Story Mode (PVE): Hoàn thành mỗi giai đoạn bằng cách giành lấy 5 viên đá pha lê. Ngoài ra, thưởng 3 viên pha lê nếu chinh phục được các thử thách. Chế độ này không có cốt truyện, đơn thuần là các nhiệm vụ riêng lẻ.
  2. Space Time Continuum (PVE): Tham gia các trận đấu được bố trí trên bản đồ. Người chơi cần tuyển mộ các cầu thủ đặc biệt, nâng cấp trang bị và sử dụng chim cánh cụt bổ trợ để giành chiến thắng.
  3. Colosseum of Despair (PVE): Các trận đấu có xếp hạng. Người chơi sẽ phải đánh bại các đội bóng khác (NPC) và độ khó của mỗi trận sẽ được tăng lên dần dần.
  4. Galaxy Super League (PVP): Đưa đội của bạn tham gia giải đấu với đội của các game thủ khác. Chế độ này bao gồm 7 giải đấu: Bronze League, Silver League, Gold League , Platinum League, Diamond League, Champions League và Galaxy League. Đội hình ra sân của mỗi bên bao gồm 11 cầu thủ.

Các loại tiền tệ trong game

  1. Crystal (Pha lê): Được sử dụng để mở rộng lãnh thổ của bạn (Lodging), Premium Draw (khả năng rút các thẻ bài cấp cao), hồi phục ST / BP và mua vàng. Pha lê có thể giành được bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, thành tựu, tham gia các sự kiện hoặc mua bằng tiền thật.
  2. Gold (Vàng): Được sử dụng để đào tạo cầu thủ.
  3. GP: Được sử dụng để kích hoạt tính năng Scouting (rút thẻ bài).
  4. ST (Stamina): Được sử dụng để chơi trong chế độ Story Mode và Space Time Continuum.
  5. BP (Battle Points): Được sử dụng để chơi trong chế độ Colosseum of Despair.
  6. BB (Battle Balla): Được sử dụng để chơi trong chế độ Galaxy Super League.

 Tham gia các trận đấu bóng trong thời gian thực với Soccer Spirits

Các loại thành tố

  1. Áng sáng - Light (màu vàng): Nhân vật sở hữu thành tố này rất xuất sắc khi chơi ở vị trí tiền vệ, đặc biệt là các cầu thủ đã đạt 7 sao (ngoại trừ Latios). Người chơi cũng nên chú ý tới một số cầu thủ 6 sao như Silla, Sammy, Kei và Walkryja để không bỏ qua các thẻ bài tốt. Tuy nhiên, một điểm trừ nếu xây dựng hàng tiền vệ tập trung thiên về "Light" là bạn sẽ phải đầu tư khá nhiều thời gian, pha lê cũng như GP.
  2. Vòi rồng - Whirlwind (xanh lá cây): Nhân vật sở hữu thành tố này rất hiệu quả khi chuyền bóng. Chỉ cần có một vài thẻ bài 4 sao như Mimi, Mira hay White Tiger trong đội hình là bạn đã có thể hy vọng mình sẽ chiến thắng khi ra trận.
  3. Bóng tối - Dark (màu tím): Lucid, Baltheon là những cầu thủ tiêu biểu của lớp nhân vật này, rất hiệu quả trong vai trò tiền vệ đa năng (Assist).
  4. Sấm sét - Thunder (xanh da trời): Đây là lớp nhân vật nắm thiên về kỹ năng phòng thủ mặc dù vẫn có một số thẻ bài có thể đảm nhận vị trí tiền đạo hoặc tiền vệ.
  5. Lửa - Ardor (màu đỏ): Lớp nhân vật này không có nhiều cầu thủ xuất sắc, ngoại trừ Nari. Nếu muốn xây dựng đội hình thiên về "lửa" thì người chơi buộc phải tráo đổi thủ môn giỏi nhất. Rõ ràng đây là sự đánh đổi cần được xem xét kỹ lưỡng.

Thứ tự độ mạnh của các thành tố: Ardor > Whirlwind > Thunder > Light > Dark.

Xây đựng đội hình ra sân trong game Soccer Spirits

Các loại thẻ bài và chỉ số của nhân vật

Các chỉ số cơ bản trong game bao gồm:

  1. Dribble: Khả năng sút bóng vào lưới đối thủ (hoặc khả năng tấn công khung thành đối thương).
  2. Steal: Khả năng đoạt bóng từ phía đối thủ.
  3. Pass: Khả năng nhận và chuyền bóng.
  4. Action Speed: Tốc độ di chuyển trên sân.
  5. Defence: Khả năng giảm mức sát thương khi bảo vệ khung thành.
  6. HP: Sức khỏe của cầu thủ.
  7. Critical: Khả năng gây sát thương cho đối thủ.
  8. Reflexes: Khả năng phản công và chống cự.

Các loại thẻ bài (lớp nhân vật)

Hơn 400 thẻ bài để thu thập trong game Soccer Spirits

  1. Tiền đạo (Striker): Đây chính là lớp nhân vật đóng vai trò ghi bàn chính cho đội của bạn. Các chỉ số quan trọng gồm Dribble (nếu không có thành tố này, tiền đạo sẽ không thể ra sân), Critical Rate, Critical Damage, Penetration Power, Steal, HP, Reflex.
  2. Tiền vệ tấn công (Attacker): Đóng vai trò chuyền bóng cho tiền đạo để ghi bàn hoặc trực tiếp ghi bàn. Kỹ năng lừa bóng là kỹ năng cốt lõi. Các chỉ số chính bao gồm Dribble, HP, Critical, Reflex, Speed.
  3. Đội trưởng (Leader): Sở hữu các chỉ số HP, Speed, Reflex, Dribble/Steal, Critical. Tuy nhiên, đội trưởng không thiên về một kỹ năng đặc trưng nào cả.
  4. Tiền vệ đa năng (Assist): Kỹ năng cốt lõi là chuyền bóng. Các chỉ số chính gồm Pass, Speed, HP, Reflex, Steal.
  5. Hậu vệ (Defender): Đây là lớp nhân vật phòng thủ. Các chỉ số chính là Steal, Reflex, Dribble, HP, Critical, Decrease Inflicted Damage (giúp hậu vệ "tồn tại" trên sân được lâu hơn).
  6. Thủ môn (Goalkeeper): Sự tồn tại của nhân vật này sẽ quyết định bạn là người chiến thắng hay thua cuộc. Nếu thủ môn bị tiêu diệt, bạn sẽ bị loại khỏi màn chơi ngay lập tức. Các chỉ số chính gồm HP, Decrease Inflicted Damage, Defense, Critical Resistance, Recovery Power, Pass, Reflex.

Nhìn chung, Soccer Spirits là trò chơi nhập vai bóng đá có độ sâu cả về hệ thống nhân vật lẫn lối chơi. Ngay từ việc đặt tên các nhân vật, chỉ số, kỹ năng cũng như các tính năng khác, người chơi đều có thể dễ dàng nhận ra yếu tố thần thoại được pha trộn rất khéo léo. Đây là tựa game không thể bỏ qua nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua này.

Vân Anh

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.25.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 61 MB
  • Lượt xem: 449
  • Lượt tải: 192
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm