Soda Crisis Demo Game TPS nhịp độ nhanh và kịch tính

Tải về

5 (1) bilibili Dùng thử 81 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Từ nhà phát hành của F.I.S.T.: Forged In Shadow Torch, Soda Crisisgame bắn súng TPS bên có nhịp độ nhanh, trong đó bạn sẽ vào vai một nhân vật bí ẩn - người được chọn cho một nhiệm vụ giải cứu quan trọng!

Soda Crisis là game bắn súng TPS bên có nhịp độ nhanh
Soda Crisis là game bắn súng TPS bên có nhịp độ nhanh

Soda Crisisgame hành động ấn tượng có nhịp độ nhanh. Bạn sẽ vào vai một nhân vật không rõ nguồn gốc, được trang bị các thiết bị công nghệ cao và kỹ năng chiến đấu khốc liệt để thực hiện một nhiệm vụ giải cứu quan trọng! Trong hành trình này, bạn sẽ khám phá thế giới tương lai, tìm kiếm những bí mật đằng sau mối nguy hiểm và chiến đấu cho số phận của Trái đất!

Chạm trán với những kẻ thù đáng sợ trong Soda Crisis
Chạm trán với những kẻ thù đáng sợ trong Soda Crisis

Tính năng chính của Soda Crisis

Vũ khí công nghệ cao

Bạn sẽ chạm trán với những kẻ thù đáng sợ, những kẻ được trang bị hỏa lực đáng gờm và hệ thống phòng thủ vững chắc, chưa kể đến những chiến hạm không gian khổng lồ bất khả chiến bại.

Sống sót giữa cơn mưa đạn

Đẩy bản thân đến các giới hạn: chạy nước rút, leo trèo, bắn, né tránh và nhảy - tất cả những bước di chuyển mượt mà này sẽ dẫn dắt nhân vật của bạn vượt qua mưa đạn và loại bỏ mọi kẻ thù cản đường!

Dẫn dắt nhân vật vượt qua mưa đạn và loại bỏ mọi kẻ thù cản đường
Dẫn dắt nhân vật vượt qua mưa đạn và loại bỏ mọi kẻ thù cản đường

Tùy chỉnh trang bị

Trước khi bạn bắt đầu, hãy chọn những vũ khí tiện dụng nhất với đạn dược mạnh mẽ để phòng vệ. Hãy nhớ tăng cường thiết bị phòng thủ của bạn và chuẩn bị cho bất cứ tình huống nguy hiểm nào.

Chiến đấu tới giây cuối cùng

Bị nổ tung? Không sao, chiến trường sẽ được thiết lập lại ngay lập thức! Hãy tận hưởng cảm giác hồi hộp khi chiến đấu với những lần chơi lại nhanh chóng và ngày càng mạnh mẽ hơn trong sự tái sinh vô hạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 81
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Soda Crisis

Liên quan, thay thế