SongArc 4.3.2.0 Game trò chơi âm nhạc thú vị

Tải về

5 (1) Microsoft Miễn phí 199 Dung lượng: 11,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/10

SongArc mang đến một phong cách nghe nhạc mới lạ và rất thú vị cho những ai yêu thích các game giải trí với âm nhạc. Hơn cả nghe nhạc, SongArc mang đến một trải nghệm âm nhạc tuyệt vời.

Bạn thường làm gì khi rảnh rỗi hay phải chờ đợi ai đó? Trong khi nghe nhạc là câu trả lời của khá nhiều người thì vẫn có những người cho rằng chỉ nghe nhạc thôi là chưa đủ. SongArc - game âm nhạc được Microsoft phát hành sẽ giúp bạn tận hưởng thời gian giải trí, thậm chí là cả thời gian chờ đợi của mình với âm nhạc theo một cách hoàn toàn khác.

Một số tính năng của trò chơi âm nhạc SongArc

  • Game âm nhạc được thiết kế rất đơn giản, dễ chơi nhưng không dễ để đạt được điểm cao.
  • Chơi với bất kì thể loại nhạc nào mà bạn thích, từ rock, pop, electro, hiphop, ska, jazz hay thậm chí là nhạc cổ điển.
  • Tạo và chia sẻ cách chơi nhạc của riêng bạn.
  • Chia sẻ điểm trên mạng xã hội và tranh tài với người chơi trên toàn thế giới.
  • Cải thiện tính năng cho từng nền tảng khác nhau.
  • Load lại thư viện âm nhạc mà không phải khởi động lại game.

Các tùy chọn trong SongArcSongArc cho phép người chơi Undo, Record, Add note cùng nhiều mục tùy chọn khác

Bên cạnh các bản nhạc được phát, nhiệm vụ của người chơi SongArc là phải click vào khi các dòng hình khối chạy xuống một vòng cung. Điều thú vị là những dòng hình khối này sẽ chạy theo nhạc nền của bài hát khiến bạn có cảm giác như đang được chơi chính bản nhạc đó. Game SongArc cũng cho phép người chơi tự tạo các Sheet cho mỗi bài hát, giúp người chơi tự chọn đoạn nào trong bài hát mà mình muốn nhấn mạnh. Ví dụ như những đoạn guitar, trống hay giọng hát chính mà bạn muốn nhấn mạnh làm trung tâm của bài hát. Đã có tới hơn 140,000 Sheet được tạo trên SongArc, tạo ra hàng nghìn bài hát trên SongArc với những cách cảm nhận rất khác nhau của từng người chơi. Các Sheet này sẽ được những người chơi khác download nếu họ muốn với 10 credit.

Tạo Sheet để chơi nhạc theo phong cách riêng với SongArdSongArc cho phép người chơi tạo Sheet nhạc riêng và các người chơi khác có thể tải về

Điều tuyệt vời khi chơi SongArc là nếu bạn chơi trên máy tính bảng, người chơi sẽ có cảm giác như đang được lướt tay trên những phím đàn piano mỗi khi một dòng hình khối chạm vào cánh cung. SongArc sẽ là game chơi piano cho windows tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Cho dù dùng thiết bị nào để trải nghiệm phong cách nghe nhạc rất thú vị này thì SongArc cũng vẫn là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn giết thời gian những lúc rảnh rỗi, đồng thời thưởng thức những ca khúc hay nhất hiện nay.

Hình ảnh dấu vân tay như chơi piano trong SongArcCùng trải nghiệm cảm giác chơi piano trên máy tính bảng cùng SongArc

Có một bất tiện nhỏ là sẽ có những lúc bạn bị ngắt mạch chơi giữa chừng và game sẽ yêu cầu bạn trả 10 coin để có thể tiếp tục chơi nhưng đó là sẽ động lực bạn kiếm thêm nhiều coin hơn nữa. Một cách rất hay để kiếm thêm coin là bạn hãy giới thiệu SongArc với bạn bè của mình và bạn sẽ kiếm được 250 coin mỗi lần. Hãy vào mục Profile, chọn Coins, và click vào mục Invite friends, mỗi lần bạn bè sử dụng mã giới thiệu (Referral Code) thì người chơi cũng sẽ kiếm thêm 50 coin nữa. Càng mời được nhiều bạn bè tham gia SongArc thì bạn càng thỏa sức khám phá những bản nhạc theo cách thú vị chưa từng thấy.

Không cần đến guitar hay bất kì nhạc cụ nào để chơi những bản nhạc của ban nhạc mà bạn yêu thích. Hãy là một nhạc công với chính những ngón tay của mình cùng với game âm nhạc SongArc.

Nguyễn Thúy

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.3.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 11,4 MB
  • Lượt xem: 288
  • Lượt tải: 199
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm