Special Force M Remastered cho Android 1.6 Phiên bản di động của game FPS Special Force

Tải về

3 (1) Dragonfly Miễn phí 14

Bạn có còn nhớ Special Force? Đây là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất trực tuyến trên PC được nhiều người đánh giá là kinh điển. Không cần phải nói, nó khá nổi tiếng và có những fan trung thành trên khắp thế giới. Nó thậm chí còn có một giải đấu thể thao điện tử vào ngày đó. Hiện game đã có mặt trên di động với tên gọi Special Force M: Remastered.

Tận hưởng game Special Force ngay trên di động
Tận hưởng game Special Force ngay trên di động

Trò chơi sẽ được tạo ra bởi nhà phát triển ban đầu của nó là Dragonfly, có trụ sở tại Hàn Quốc. Game có rất nhiều chế độ chơi bao gồm huấn luyện, chiến đấu đơn, chiến đấu theo tổ đội, trận chiến gia tộc, team deathmatch, CTC, chế độ kinh dị chế độ bắn tỉa, thịnh nộ, và cướp biển.

Hoàn thành các nhiệm vụ trong game
Hoàn thành các nhiệm vụ trong game

Bạn có thể chơi trong vai 6 nhân vật khác nhau và có cơ hội sử dụng hơn 10 loại vũ khí uy lực cùng những trang thiết bị cơ bản. Sau đó, tham gia hoàn thành các nhiệm vụ trong game ở nhiều chế độ chiến đấu gay cấn.

Thể hiện kỹ năng bắn súng tuyệt vời của bạn
Thể hiện kỹ năng bắn súng tuyệt vời của bạn

Hình ảnh và nhân vật trong Special Force M Remastered được thiết kế dựa trên trò chơi gốc. Tuy nhiên, phiên bản SF Mobile có đồ họa được cải tiến và bổ sung các tính năng giúp trải nghiệm di động của bạn trở nên thú vị và nhập vai hơn.

Mở khóa các vũ khí và trang thiết bị mới
Mở khóa các vũ khí và trang thiết bị mới

Hiện Special Force M Remastered có ở Mỹ, Malaysia, Thái Lan, Singapore và Philippines. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức game, bạn cần chuyển IP sang một trong các khu vực này. Bạn cũng cần sử dụng thiết bị chạy Android 7.0 trở lên và sở hữu RAM 3GB trở nên để trải nghiệm game mượt mà.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 285,8 MB
  • Lượt xem: 49
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế