Strikers1945: RE cho iOS 1.0.3 Game bắn máy bay arcade mới từ Com2uS

Tải về

3 (1) Com2uS Miễn phí 01

Com2uS vừa phát hành game Strikers1945: RE trên di động - phiên bản tái hiện được ủy quyền của game bắn máy bay arcade Strikers 1945 cổ điển của Psikyo.

Phiên bản hiện đại hóa này hứa hẹn sẽ thu hút cả những người chơi cổ điển lâu năm và cả những người mới bằng cách mang lại trải nghiệm bắn súng arcade ly kỳ trên di động. Game sở hữu đồ họa pixel nâng cao, lối chơi hấp dẫn, nhiều thử thách, nhiệm vụ hàng ngày và nội dung bổ sung để nâng cao trải nghiệm chơi game.

Strikers1945 RE được làm lại từ game bắn máy bay gốc Strikers1945

Làm chủ bầu trời, tùy chỉnh kỹ năng của bạn trong Strikers1945: RE

Tham gia game Strikers1945: RE, bạn bay lên bầu trời, tham gia vào những trận chiến trên không căng thẳng, cố gắng bắn hạ kẻ thù đồng thời khéo léo né tránh các cuộc tấn công của đối phương. Trong mỗi nhiệm vụ và chế độ Thử thách được nâng cấp, người chơi có cơ hội nhận được các kỹ năng Tấn công và Hỗ trợ có thể tùy chỉnh. Sử dụng những kỹ năng này một cách chiến lược để đối phó với kẻ thù ngày càng ghê gớm và thách thức hơn.

Các nhiệm vụ hàng ngày trong game sẽ mang đến cho bạn thêm cơ hội để nhận được những kỹ năng và cải tiến, đồng thời mài giũa kỹ thuật né tránh nhằm vượt qua sự tấn công không ngừng của kẻ thù.

Ngoài những cải tiến về hình ảnh và lối chơi được cải thiện, gamer còn có thể mở khóa nhiều lựa chọn máy bay mang tính biểu tượng từ Strikers 1945 III, bao gồm Harrier, Phantom, Super Hornet, Nighthawk, Raptor và X-36.

Tăng cường sức mạnh của bạn với các kỹ năng độc đáo

Bạn có thể chọn hoàn thành các màn chơi bằng hệ thống tăng cấp, cho phép chọn các kỹ năng ưa thích bằng cách sử dụng EXP mà mình đã tích lũy được, đồng thời cố gắng nâng cấp máy bay và các bộ phận của phương tiện.

Nói tóm lại, Strikers 1945: RE là một game bắn súng giải trí hoàn hảo đại diện cho trò chơi gốc, kết hợp cơ chế mới và các yếu tố cải tiến, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 530,6 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế