Free Fire OB31: Những sự kết hợp súng đỉnh cao nhất

  • 2 Đánh giá

Free Fire đã cân bằng một số khẩu súng trong bản cập nhật OB31 gần đây. Một số vũ khí có khả năng tăng sát thương, khiến chúng trở nên mạnh mẽ hơn và tiêu diệt đối thủ nhanh hơn bao giờ hết. Dưới đây là những combo súng với sát thương cao trong Free Fire OB31.

Những combo súng với sát thương mạnh mẽ trong Free Fire OB31

M14 và Thompson

Sự kết hợp vũ khí của M14 và Thompson có thể bao quát mọi phạm vi đấu súng, từ chiến đấu tầm ngắn đến tầm xa. Thompson là một trong những vũ khí tầm gần tốt nhất cho các địa điểm hạ cánh được ưa chuộng. Mặc dù có sát thương cơ bản thấp, khẩu tiểu liên (SMG) này vẫn rất mạnh do tốc độ bắn cao.

M14 có thể bao quát cả chiến đấu tầm trung và tầm xa
M14 có thể bao quát cả chiến đấu tầm trung và tầm xa

M14 là một khẩu súng trường tấn công mạnh mẽ có thể hoạt động giống như một súng trường thiện xạ để chiến đấu tầm trung và tầm xa. Nó có sát thương cơ bản cao là 77 và lượng đạn rơi thấp. M14 cũng có tính cơ động tuyệt vời để người chơi né đạn trong khi vẫn tiếp tục bắn. Nhưng game thủ chỉ nên sử dụng nó như một vũ khí dự phòng do tốc độ bắn thấp.

SCAR và M1014

SCAR là một trong những khẩu súng trường tấn công tốt nhất trong Free Fire để chiến đấu tầm trung. Số liệu thống kê của nó rất cân bằng. Cụ thể, điểm sát thương, tầm bắn, tốc độ bắn và tốc độ di chuyển vào khoảng 53 đến 62. Không có tính năng nào nổi bật, nhưng tất cả các tính năng cần thiết đều đủ cao để tiêu diệt đối thủ nhanh.

SCAR là một khẩu súng trường tấn công có chỉ số cân bằng
SCAR là một khẩu súng trường tấn công có chỉ số cân bằng

Người chơi nên sử dụng M1014 làm vũ khí dự phòng trong combo trò chơi này. Nó có sát thương cơ bản là 94 nhưng chỉ hiệu quả khi cận chiến. Bên cạnh đó, tốc độ di chuyển của nó cũng đủ cao để né đạn.

AWM và UMP

Một trong những combo súng Free Fire tốt nhất cho vai trò thủ lĩnh và bắn tỉa trong game là UMP và AWM. UMP là một khẩu SMG tốt khi tham gia cận chiến, là một trong những khẩu súng cân bằng nhất với tốc độ bắn, tốc độ thay đạn, tốc độ di chuyển và khả năng xuyên giáp cao.

UMP là một khẩu súng dự phòng tuyệt vời cho các tay súng bắn tỉa
UMP là một khẩu súng dự phòng tuyệt vời cho các tay súng bắn tỉa

AWM là súng trường bắn tỉa mạnh nhất trong Free Fire với sát thương cơ bản siêu cao là 90. Game thủ có thể hạ gục một mục tiêu chỉ với một phát bắn trúng đầu chính xác. UMP là một khẩu súng dự phòng tuyệt vời để người chơi phản ứng lại trong các tình huống hoảng loạn.

SKS và MP5

Một combo súng tuyệt vời khác trong Free Fire OB31 là SKS và MP5, vì nó bao gồm tất cả các phạm vi chiến đấu. MP5 sẽ hỗ trợ cận chiến tốt và cí sức chứa đạn lớn.

SKS là khẩu súng phù hợp để chiến đấu tầm xa
SKS là khẩu súng phù hợp để chiến đấu tầm xa

SKS là một trong những khẩu súng trường thiện xạ tốt nhất cho các cuộc đấu súng tầm trung và tầm xa. Khả năng xuyên giáp và tốc độ bắn cao khiến nó trở nên rất hữu ích để đối phó với các mục tiêu di động ở bãi đất trống.

AK và M1887

Sự kết hợp giữa súng AK và M1887 là lựa chọn tốt nhất cho các tay súng trong Free Fire. Combo này bao gồm cả chiến đấu tầm gần và tầm trung với điểm sát thương cơ bản cao. M1887 là khẩu súng ngắn tốt nhất với sát thương cơ bản lên tới 100.

AK là một loại súng rất cân bằng và mạnh mẽ với sát thương cơ bản cao, tầm bắn hiệu quả, tốc độ bắn và tính cơ động. Người chơi nên cầm khẩu súng này mọi lúc để làm vũ khí chính khi chơi ở các địa điểm hạ cánh hot nhất. M1887 là khẩu súng dự phòng khi mọi người rơi vào bẫy, tuy nhiên nó yêu cầu phải thành thạo các kỹ năng bắn headshot và kéo theo độ giật của súng trường tấn công.

Cập nhật: 10/12/2021
  • 327 lượt xem